ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 3แข้งไทยตังค์,อาร์ม,ยิมรับรางวัลท็อปทอล์กอะเบาต์เอ็มไทย

3แข้งไทยตังค์,อาร์ม,ยิมรับรางวัลท็อปทอล์กอะเบาต์เอ็มไทย

Posted 04/03/2016 by siamsport

เว็บไซต์เอ็มไทย จัดงาน เอ็มไทย ท็อปทอล์ก อะเบาต์ 2016' หรืองานมอบรางวัล บุคคลดังบนโลกออนไลน์ปีที่ 6 ณ ลานสยามพาร์ค พารากอน ในเวลา 18.00 น. ซึ่งมีการมอบรางวัลให้กับบุคคลในสาขาต่างๆ ที่มีการพูดถึงกันในมากที่สุดในโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นนักร้อง-นักแสดง, ภาพยนตร์ หรือบุคคลที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด พร้อมด้วย รางวัลนักกีฬาชาย ที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด หรือ ท็อปทอล์ก อะเบาต์สปอร์ตแมน ในปี 2015-2016 ที่ผ่านมา

โดยมี 3 รายชื่อนักเตะ ที่ได้รับรางวัล ประกอบไปด้วย "ตังค์" สารัช อยู่เย็น นักเตะทีมชาติไทย และสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่โด่งดังทั้งผลงานในสนามฟุตบอล และการรับงานแสดงมิวสิกวิดีโอในเพลงเชือกวิเศษ ของวง ลาบานูน  พร้อมด้วย "ยิม" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ กัปตันทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี  ที่สร้างชื่อในนามทีมชาติ และการลงสนามให้กับสโมสร ชลบุรี เอฟซี และยังได้รับโอกาสไปทดสอบฝีเท้ากับ เอฟซี โตเกียว ถึงประเทศญี่ปุ่น และ "อาร์ม" ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง นักฟุตซอลทีมชาติไทย ที่ล่าสุดพึ่งพาทีมชาติไทยคว้าอันดับ 3 การแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศอุซเบกิสถาน พร้อมด้วยการคว้ารางวัลดาวซัลโว และพาทีมฟุตซอลทีมชาติไทยผ่านเข้าไปแข่งขัน ฟุตซอลโลก 2016 ที่ประเทศโคลอมเบีย
      
นอกจากนี้สำหรับกีฬา ยังมีอีก 3 รางวัล รางวัลนักกีฬาหญิงที่ถูกพูดถึงมากที่สุดได้แก่ จุฑาธิป มณีพันธุ์ นักปั่นจักรยานทีมชาติไทย,อัจฉราพร คงยศ นักวอลเลย์บอลทีมชาติไทย และทีมโปโลน้ำหญิงทีมชาติไทย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมืองทองฯปล่อย"เนเกรา"ให้พัทยา1เลก
    เอสซีจี เมืองทองฯ ยืนยัน จูเนียร์ เนเกรา ได้ย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ของ พัทยา ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญายืมตัวจนจบเลกแรกของปี 2016
  • BREAKING : ด.1 คอนเฟิร์มตัดสิทธิ์ทีโอที เหลือแข่ง 16 ทีม
    ประธานดิวิชั่น 1 ยืนยัน ตัดสิทธิ์ทีโอทีลงแข่งขันในฤดูกาล 2016 ทำให้เหลือทีมในลีกอยู่ 16 ทีม และยืนยันว่าต้องไปเริ่มต้นใหม่ในดิวิชั่น 2 ในฤดูกาลหน้าเช่นเดียวกับเพื่อนตำรวจ
  • ไทยลีก2016พร้อมระเบิดศึกนัดแรกวีกนี้
    แถลงข่าวความพร้อมเปิดศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 ''บิ๊กอ็อด'' พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธี ณ ชั้น 3 โรงแรม ดิ เอเมอรัล เมื่อเวลา 14.00 น. ของวันที่ 3 มี.ค.ที่ผ่านมา
  • ไฟว์เวิลด์แชมป์เปี้ยนชิพระเบิดศึก4-5มี.ค.ที่เมกาบางนา
    สปอร์ตอีแวนส์ อินเตอร์แนชั่นแนล ร่วมกับ ไทยไพร์ม ระเบิดศึก การแข่งขันฟุตบอลสมัครเล่น 5 คน รายการ ฟุตบอลไฟว์เวิลด์แชมป์เปี้ยนชิพ 2016 ครั้งที่ 3 โดยมี 32 ทีมตบเท้าเข้ารอบสุดท้าย หนานเมือง เอฟซี เอ สายหิน อยู่ในกลุ่ม ดี ร่วมสายเดียวกัยเยอรมนี, แอฟริกาใต้, ซีเรีย ขณะทีทีมแชมป์คว้าเงินรางวัล 1,000,000 บาท โดยในวันชิงชนะเลิศ ฝ่ายจัดได้ร่วมมือกับแข้งระดับโลกจัดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ที่มีนักฟุตบอลระดับโลก อดีตทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอดีตทีมชาติอังกฤษอย่าง พอล สโคลส์ รวมทั้ง มิเชล ซัลกาโด้ อดีตแบ็คขวา "ราชันชุดขาว "เรอัล มาดริด เข้าร่วมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »