ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เมืองทองฯปล่อย"เนเกรา"ให้พัทยา1เลก

เมืองทองฯปล่อย"เนเกรา"ให้พัทยา1เลก

Posted 04/03/2016 by siamsport

เอสซีจี เมืองทองฯ ยืนยัน จูเนียร์ เนเกรา ได้ย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ของ พัทยา ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญายืมตัวจนจบเลกแรกของปี 2016

หลังจากที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่า จูเนียร์ เนเกรา กองหน้า"กิเลผยอง" อาจจะโยกไปเล่นให้กับทีมอื่น ล่าสุดสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ได้ออกมายืนยันแล้วว่า อดีตหัวหอกโครินเธียนส์ ยอดทีมในลีกบราซิล ได้โยกไปเล่นให้กับ พัทยา ยูไนเต็ด ทีมในโตโยต้า ไทยลีก 2016 ด้วยสัญญายืมตัวจนจบเลกแรก

โดย จูเนียร์ เนเกรา มีส่วนในการพาทีมคว้าแชมป์ ลีโอ ปรีซีซั่น คัพ 2016 ด้วยการยิงไป 2 ประตู อีกทั้งยังเป็น 11 ตัวจริงในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2016 รอบเพลย์ออฟ เกมที่ชนะจุดโทษ ยะโฮร์ ดารุล ทาซิม 3-0 (หลังเสมอใน 120 นาที 0-0) ตามด้วยบุกไปแพ้ กว่างโจว เอสไอพีจี 0-3 ก่อนที่จะเล่นในนัดถ้วยพระราชทาน ประเภท ก. ซึ่งปราชัยให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-3

สำหรับ จูเนียร์ เนเกรา ผ่านการค้าแข้งกับสโมสรในบราซิลมามากมายทั้ง แอตเลติโก มิเนโร, โครินเธียนส์ รวมถึง ได้โอกาสย้ายไปค้าแข้งในยุโรป กับ เบเลเนนเซส ในโปรตุเกส และ โลซาน สปอร์ต ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ก่อนที่ล่าสุดถูกทอมเบนเซ่ ปล่อยให้ โอเอสเต้ ทีมในศึกเซเรีย บี บราซิล ยืมตัวไปใช้งาน โดยปีที่ผ่านมาลงเล่นไป 24 นัดยิงไป 4 ประตู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • BREAKING : ด.1 คอนเฟิร์มตัดสิทธิ์ทีโอที เหลือแข่ง 16 ทีม
    ประธานดิวิชั่น 1 ยืนยัน ตัดสิทธิ์ทีโอทีลงแข่งขันในฤดูกาล 2016 ทำให้เหลือทีมในลีกอยู่ 16 ทีม และยืนยันว่าต้องไปเริ่มต้นใหม่ในดิวิชั่น 2 ในฤดูกาลหน้าเช่นเดียวกับเพื่อนตำรวจ
  • ไทยลีก2016พร้อมระเบิดศึกนัดแรกวีกนี้
    แถลงข่าวความพร้อมเปิดศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 ''บิ๊กอ็อด'' พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธี ณ ชั้น 3 โรงแรม ดิ เอเมอรัล เมื่อเวลา 14.00 น. ของวันที่ 3 มี.ค.ที่ผ่านมา
  • ไฟว์เวิลด์แชมป์เปี้ยนชิพระเบิดศึก4-5มี.ค.ที่เมกาบางนา
    สปอร์ตอีแวนส์ อินเตอร์แนชั่นแนล ร่วมกับ ไทยไพร์ม ระเบิดศึก การแข่งขันฟุตบอลสมัครเล่น 5 คน รายการ ฟุตบอลไฟว์เวิลด์แชมป์เปี้ยนชิพ 2016 ครั้งที่ 3 โดยมี 32 ทีมตบเท้าเข้ารอบสุดท้าย หนานเมือง เอฟซี เอ สายหิน อยู่ในกลุ่ม ดี ร่วมสายเดียวกัยเยอรมนี, แอฟริกาใต้, ซีเรีย ขณะทีทีมแชมป์คว้าเงินรางวัล 1,000,000 บาท โดยในวันชิงชนะเลิศ ฝ่ายจัดได้ร่วมมือกับแข้งระดับโลกจัดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ที่มีนักฟุตบอลระดับโลก อดีตทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอดีตทีมชาติอังกฤษอย่าง พอล สโคลส์ รวมทั้ง มิเชล ซัลกาโด้ อดีตแบ็คขวา "ราชันชุดขาว "เรอัล มาดริด เข้าร่วมด้วย
  • ฟุตซอลไทยจัด2ศึกใหญ่เตรียมทีมสู้ศึกโลก
    ไทยเตรียมเป็นเจ้าภาพระเบิดศึกฟุตซอลสองรายการใหญ่ทั้งฟุตซอลสโมสรชิงแชมป์อาเซี่ยน ในเดือน ก.ค.59 และศึกฟุตซอลชิงแชมป์อาเซี่ยน ในเดือน ส.ค.59 โดยเฉพาะรายการหลังเป็นการทดสอบทีมชาติก่อนเดินทางไปสู้ศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก ที่จะจัดการแข่งขันขึ้นในช่วงปลายปี 59

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »