ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » OFFICIAL : เบอร์9คนใหม่!บุรีรัมย์เปิดตัว”เวสลีย์”หอกบูซาน

OFFICIAL : เบอร์9คนใหม่!บุรีรัมย์เปิดตัว”เวสลีย์”หอกบูซาน

Posted 04/03/2016 by goal.com

หลังประสบปัญหาแดนหน้าล่าสุดปราสาทสายฟ้าเปิดตัวกองหน้าวัย 23 ปีจาก บูซาน ไอพาร์ค มาร่วมทัพ พร้อมสวมเบอร์ 9 แทน ดานิโล่

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เปิดตัว เวสลีย์ เฟย์โตซ่า กองหน้าชาวบราซิล จาก บูซาน ไอพาร์ค ทีมในศึกเคลีก เกาหลีใต้ มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการและได้ประเดิมลงซ้อมกับทีมแล้วเมื่อวันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา

ปราสาทสายฟ้ากำลังประสบปัญหาในแดนหน้าหลัง ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต บาดเจ็บยาว 3 เดือน และแม้ว่า ไคโอะ ฟิลิปเป้ จะพักเพียงแค่ 1 สัปดาห์จากอาการบาดเจ็บที่ได้รับในเกมบุกพ่าย ซานตง ลูเหนิ่ง ในศึกเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก กระนั้นทีมก็คว้าดาวยิงวัย 23 ปีเข้ามาสแตนด์บายอีกหนึ่งราย

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันว่า เวสลีย์ เฟย์โตซ่า จะถูกส่งชื่อลุยโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ใน 5 โควต้าต่างชาติหรือไม่ เมื่อขณะนี้ทีมมีผู้เล่นต่างชาติ 6 รายเมื่อรวมกับ โก ซุล กิ , อันเดรส ตูเญซ , คิม ซึง ยอง , ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต และ ไคโอะ ฟิลิปเป้

สำหรับ เวสลี่ย์ เฟย์โตซ่า วัยเพียง 23 ปีเท่านั้น เริ่มต้นค้าแข้งที่บ้านเกิดกับไพรมาเวร่า ก่อนจะย้ายมาร่วมทีมโครินเธียนยักษ์ใหญ่ของบ้านเกิด ทว่าถูกปล่อยยืมตัวไปหลายสโมสรเริ่มตั้งแต่ ฟลาเม็งโก ก่อนมาเริ่มสร้างชื่อหลังย้ายมาค้าแข้งเกาหลีใต้กับ ชุนนัม ดราก้อน, กังวอน เอฟซี ก่อนจะค้าแข้งกับบูซาน ไอพาร์ค เป็นสโมสรล่าสุดโดยลงเล่นไป 30 นัด ยิง 8 ประตู ในลีกสูงสุดเกาหลีใต้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้ลั่นมีแนวทางรับมืออิรักแต่ยังหวั่นสมรรถภาพแข้งช้างศึก
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ลั่นมีแนวทางรับมืออิรักเตรียมความพร้อมเอาไว้แล้ว เนื่องจากทำการบ้านศึกษาทีมคู่แข่งเอาไว้เป็นอย่างดี และหวังอิรักจะประมาททัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย จากการใช้ชุดผสมที่มีแข้งชุดโอลิมปิกร่วมทัพกว่า 11 ราย เชื่อเรื่องแท็กติกและเทคนิคสู้ได้แน่นอน แต่หวั่นเรื่องของสมรรถภาพนักเตะเท่านั้นที่จะไม่เต็มร้อย ทว่าเต็มสูบแน่เพื่อแฟนบอลทุกคน
  • โค้ชแบนรับกิเลนกำลังดีลแข้งต่างชาติเพิ่ม
    รออีกนิด ! ''โค้ชแบน'' ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ช เอสซีจี เมืองทองฯ รับกำลังเจรจาคว้าแข้งโควต้าต่างชาติ ที่ยังว่างอีกหนึ่งตำแหน่ง หลังตลาดซื้อขายนักเตะใกล้จะปิดตัวลง
  • ช้างศึกยึดเบอร์1อาเซียน-ขยับอันดับ118โลก
    ไทย ยังนั่งแท่นเป็นเบอร์1 อาเซียน ในการประกาศอันดับ ฟีฟ่า ประจำเดือนมีนาคม รวมทั้งขยับขึ้นมาอยู่ที่ 118 ของโลก และ 17 ของเอเชีย ขณะที่ เบลเยียม ยังรั้งอันดับ 1 ของโลกไม่เปลี่ยนแปลง ส่วน อังกฤษ นิ่งอยู่ที่ 9
  • 3แข้งไทยตังค์,อาร์ม,ยิมรับรางวัลท็อปทอล์กอะเบาต์เอ็มไทย
    เว็บไซต์เอ็มไทย จัดงาน เอ็มไทย ท็อปทอล์ก อะเบาต์ 2016' หรืองานมอบรางวัล บุคคลดังบนโลกออนไลน์ปีที่ 6 ณ ลานสยามพาร์ค พารากอน ในเวลา 18.00 น. ซึ่งมีการมอบรางวัลให้กับบุคคลในสาขาต่างๆ ที่มีการพูดถึงกันในมากที่สุดในโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นนักร้อง-นักแสดง, ภาพยนตร์ หรือบุคคลที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด พร้อมด้วย รางวัลนักกีฬาชาย ที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด หรือ ท็อปทอล์ก อะเบาต์สปอร์ตแมน ในปี 2015-2016 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »