ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พร้อมคัมแบ็ก!เดอะตุ๊กประกาศรับงานกุนซือ

พร้อมคัมแบ็ก!เดอะตุ๊กประกาศรับงานกุนซือ

Posted 04/03/2016 by siamsport

''เพชฌฆาตหน้าหยก'' ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน อดีตกองหน้าทีมชาติไทยที่ซีซั่นที่ผ่านมาทำหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก พร้อมรับข้อเสนอทุกทีมในเมืองไทย ทั้งในระดับไทยลีกและดิวิชั่น 1 เพราะตอนนี้ตนมีทีมงานที่ดีในการเข้าไปบริหารจัดการด้านเทคนิคของฟุตบอลแต่ละสโมสร ซึ่งความกระหายในการทำฟุตบอลตอนนี้ตนยังมีความกระหายอยู่ ยิ่งฟุตบอลที่โตแบบนี้จึงอยากจะกลับมารับงานโค้ชอีกครั้งเพื่อพิสูจน์ฝีมือตัวเอง แน่นอนว่าสิ่งที่ทีมงานของตนจะเน้นย้ำมากที่สุดคือเรื่องของการปั้นเยาวชนด้วยระบบโครงสร้างที่แข็งแรง

"เดอะตุ๊ก" ยังเผยถึงการแข่งขันโตโยต้า ไทยลีกซีซั่นนี้ว่า ให้จับตาดูฟอร์มของ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ มิดฟิลด์เกมรับของทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ปีนี้จะเป็นปีของเขา เพราะถึงช่วงเวลาของเขา จากการที่ปีที่แล้วเล่นให้ สโมสรกับทีมชาติอย่างต่อเนื่อง ปีนี้จะนำประสบการณ์มาใช้อย่างเต็มเปี่ยมอีกคนที่น่าจับตามองคือ ปกเกล้า อนันต์ ที่ย้ายไปอยู่ ชลบุรี ส่วนนักเตะที่เสมอต้นเสมอปลายในเรื่องของฝีเท้าละทีมขาดไม่ได้ คือ สรรวัชร์ เดชมิตร ของ แบงค็อก ยูไนเต็ด

สำหรับ "เดอะตุ๊ก"ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน เคยรับบทเป็นโค้ชทีมล่าสุดคือ นครปฐม เอฟซี ในปี2009 ซึ่งเจ้าตัวเข้ามารับเผือกร้อนในช่วงโค้ชสุดท้ายของซีซั่นเพื่อดิ้นรนหนีการตกชั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »