ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » นำฝูงโด่ง!บาร์ซ่าบุกรัวยิงเออิบาร์ขาดลอย4-0

นำฝูงโด่ง!บาร์ซ่าบุกรัวยิงเออิบาร์ขาดลอย4-0

Posted 07/03/2016 by siamsport

 

"อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า ยืดสถิติไร้พ่ายออกไปเป็นเกมที่ 36 เมื่อบุกไปไล่ถล่ม เออิบาร์ ขาดลอย 4-0 คว้า 3 คะแนน นำเป็นจ่าฝูงแบบสบายหายห่วง ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา

 

 

 

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน

วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม 2559

เออิบาร์ 0  -  4 บาร์เซโลน่า


สนาม: เอสตาดิโอ มูนิซิปาล เด อีปูรูอา

 
          นาทีที่ 8 เขี่ยบอลเริ่มเกมมา 8 นาที บาร์เซโลน่า บุกออกนำ 1-0 ไว จากจังหวะบอลตักเข้าเขตโทษให้ หลุยส์ ซัวเรซ เปิดเรียดเลยไปเสาไกลถึง เอล อัดดาดี้ ชาร์จจ่อๆตุงตาข่าย


          นาทีที่ 12 เจ้าถิ่นไม่ท้อและหวิดตีเสมอได้ โยซิป ราโดเซวิช เปิดลูกเตะมุมเข้ามาให้ อีบัน รามิส โฉบมาโหม่งเหินข้ามคานนิดเดียว


          นาทีที่ 33 ยังเป็น เออิบาร์ หวิดตีเสมอได้อีกครั้ง ดาบิด ฆูนก้า เติมเกมบุกขึ้นมาโยนให้  กอนซาโล่ เอสคาลานเต้  ตวัดยิงหลุดเสาไกลออกไป


          นาทีที่ 41 เมื่อมีโอกาสแล้วทำไม่ได้เป็นทีมเยือนมาได้ประตูหนีห่าง มูนีร์ เอล อัดดาดี้ ไหลบอลให้ เมสซี่ แตะหนีกองหลังเจ้าบ้านมาหาช่องกดเรียดด้วยซ้ายเสียบเสาไกลเด็ดขาด บาร์เซโลน่า บุกนำห่าง 2-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้


          นาทีที่ 65 ครึ่งหลังแชมป์เก่าผ่อนเกมบุกลง ทำให้เจ้าบ้านได้บุกมากขึ้น เซร์จี้ เอ็นริช เก็บบอลลงไหลให้ อาเดรียน กอนซาเลซ ลองซัดไกลแต่โด่งข้ามคาน


          นาทีที่ 76 เจ้าบ้านมาเสียจุดโทษจากจังหวะที่ อีบัน รามิส ไปทำแฮนด์บอลในเขตโทษ และเป็น เมสซี่ อาสายิงเหนือชั้นชิพผ่าน อาเซียร์ เรียสโก้ ที่ล้มตัวไปอีกทางเข้ากลางประตู บาร์เซโลน่า หนีไกล 3-0


          นาทีที่ 84 อาซูลกราน่า มาได้ประตูปิดท้าย 4-0 เซร์จี้ โรเบร์โต้ ตำสำรองตักบอลโด่งให้ หลุยส์ ซัวเรซ ตามไปเอาบอลก่อนเลี้ยงแหวกหนีกองหลังเจ้าถินมาซัดเสียบเสาเด็ดขาด


          นาทีที่ 90 จบเกม บาร์เซโลน่า ฟอร์มดุบุกถล่ม เออิบาร์ 4-0 นำโด่งเป็นจ่าฝูงต่อไป พร้อมกับยืดสถิติไม่แพ้ออกไปเป็น 36 นัด


          รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม

          เออิบาร์: อาเซียร์ เรียสโก้, อันเดร์ กาป้า, อีบัน รามิส, อเล็คซานดาร์ ปานติช, ดาบิด ฆูนก้า,  กอนซาโล่ เอสคาลานเต้ (อิเซต ฮายโรวิช น.84), ดาเนียล การ์เซีย, อาเดรียน กอนซาเลซ, โยซิป ราโดเซวิช, เซร์จี้ เอ็นริช (ทาคาชิ อินุอิ น.90), บอร์ฆา บาสตอน (ซาอูล เบร์ฆอน น.68)

          บาร์เซโลน่า: เคลาดิโอ บราโว่, ดาเนียล อัลเวส, ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, เคราร์ด ปีเก้ (มาร์ก บาร์ตร้า น.80), จอร์ดี้ อัลบา, อิวาน ราคิติช, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ (โธมัส แฟร์มาเล่น น.80),  อาร์ดา ตูราน (เซร์จี้ โรเบร์โต้ น.80), ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ, มูนีร์ เอล อัดดาดี้

          ผู้ตัดสิน: อัลเบร์โต้ อุนเดียโน่ มาเยนโก้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเล็งหาสปอนเซอร์อกเสื้อสู้สถิติโลกผี
    "เดลี่ เมล" ตีข่าว บาร์เซโลน่า ที่สมัยเสื้อไม่มีสปอนเซอร์คาดอกตามปรัชญา ตอนนี้กำลังจ่อแยกกับ กาตาร์ แอร์เวย์ ที่จะหมดสัญญาซัมเมอร์นี้ เพื่อหาดีลสปอนเซอร์ ที่จะทำให้พวกเขารับเละแบบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้จาก เชฟโรเล็ต ตกปีละกว่า 52 ล้านปอนด์
  • เอ็นริเก้เผยนัดคุยดุงก้าเรื่องใช้งานแข้งแซมบ้า
    หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชบาร์เซโลน่า เผยเดี๋ยวจะมีการคุยกับ คาร์ลอส ดุงก้า โค้ชทีมชาติบราซิล เรื่องการเรียกนักเตะอย่าง เนย์มาร์, ราฟินญ่า และ ดานี่ อัลเวส ในช่วงซัมเมอร์ ที่ทีมแซมบ้าจะลุยศึกโกปา อเมริกา ที่ สหรัฐฯ เดือนมิถุนายน จากนั้นเดือน ส.ค. จะเป็นคิว โอลิมปิก เกมส์
  • บาร์ซ่าเซ็ง!ส่อไร้ราคิติชฟัดเออิบาร์
    บาร์เซโลน่า เจอข่าวร้ายก่อนฟัด เออิบาร์ วันอาทิตย์นี้ เมื่อห้องเครื่องคนสำคัญอย่าง อีวาน ราคิติช ส่อแววลงช่วยทีมไม่ได้ หลังเดี้ยงมาจากเกมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • บาร์ซ่าข่มมิด!ไร้เนย์มาร์ส่งตูรานลงโป้งเออิบาร์
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จะไม่มี เนย์มาร์ ร่วมวง "เอ็มเอสเอ็น" เนื่องจากติดโทษแบนใบเหลือง โดยจะส่ง อาร์ด้า ตูราน ลงแทน เกมบุกถิ่น เออิบาร์ จากผลงานการพบกันก่อนหน้าบาร์ซ่า ดีกว่าหลายขุม ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 6 มี.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »