ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟาวล์ตรงไหน!เดลานี่ย์ยันเปล่าโดนเบนเตเก้

ฟาวล์ตรงไหน!เดลานี่ย์ยันเปล่าโดนเบนเตเก้

Posted 08/03/2016 by siamsport

เดเมี่ยน เดลานี่ย์ ปราการหลังจอมเก๋าของ พาเลซ ประกาศชัด ไม่ได้โดนตัว คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอก ลิเวอร์พูล เลย พร้อมชี้ ต่อให้โดนจริงมันก็ไม่ได้รุนแรงถึงขนาดเป็นลูกจุดโทษในช่วงท้ายเกมได้

เดเมี่ยน เดลานี่ย์ กองหลังประสบการณ์สูงของ คริสตัล พาเลซ สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าในเกมลีกนัดที่ "ดิ อีเกิ้ลส์" แพ้ ลิเวอร์พูล 1-2 คารัง เซลเฮิร์สท์ พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมานั้น เข่าของตนไม่ได้โดนขา คริสติย็อง เบนเตเก้ กองหน้า "หงส์แดง" แต่อย่างใด

ตอนแรกเกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยการแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนนแล้ว หลังจากสกอร์เสมอกัน 1-1 จนถึงช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลัง แต่แล้วกรรมการ อังเดร มาร์ริเนอร์ ก็มาเป่าให้ ลิเวอร์พูล ได้ลูกจุดโทษเพราะมองว่าเข่าของ เดลานี่ย์ ไปโดนขาของ เบนเตเก้ จนทำให้ดาวยิงชาวเบลเยียมล้มลงไป ซึ่งอดีตแข้ง แอสตัน วิลล่า ลุกขึ้นมายิงเอง และสังหารเข้าไป

เดลานี่ย์ กล่าวผ่าน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า "ผมสามารถพูดได้จากใจจริงเลยว่าวันนี้ผมไม่ได้ปะทะกับ เบนเตเก้ เลย และต่อให้มันมีการโดนตัวนิดๆ แต่ผมก็ไม่ได้ย่ำเขา และไม่รู้สึกว่ามันรุนแรงพอที่ผู้ตัดสินจะเป่าเป็นลูกจุดโทษในนาทีที่ 96 ได้"

"ถ้าจะมีการให้ลูกจุดโทษในช่วงท้ายเกมเนี่ย มันก็ต้องเป็นการฟาวล์ที่ชัดเจนจริงๆ ผมรอมากกว่า 1 ชั่วโมงเพื่อคุยกับกรรมการ ซึ่ง อังเดร มาร์ริเนอร์ ก็บอกเองว่าเขาเองก็ไม่คิดว่ามันเป็นลูกจุดโทษ แต่เขาเชื่อใจผู้กำกับเส้นมากขนาดนั้นจนเป่าเป็นลูกจุดโทษ"

"เมื่อพิจารณาถึงการตัดสินของกรรมการในเกมนั้น และการที่ทั้ง 2 ทีมเล่นโดยเน้นใช้ร่างกายปะทะกันแล้วเนี่ย มันก็เป็นการตัดสินที่รุนแรงเกินไปมาก ลองดู วิลฟรีด (ซาฮา) กับ ยานนิค (โบลาซี่) ก็ได้ พวกเขาโดนผู้เล่น ลิเวอร์พูล เล่นงานตลอดทั้งเกม ซึ่งที่จริงผมเองไม่มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องนั้น ดังนั้นมันจึงเป็นการตัดสินในช่วงท้ายที่รุนแรงเกินไปมาก สิ่งที่ผมทำได้เมีเพียงยอมรับมัน และหวังว่าจะแก้ไขมันให้ถูกต้อง" แข้งวัย 34 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สู้ต่อ!เบนเตเก้ยันไม่เคยคิดโบกมือลาหงส์
    คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกชาวเบลเยี่ยม ยันยังมุ่งมั่นกับ ลิเวอร์พูล เกินร้อย และไม่เคยคิดเรื่องมองหาต้นสังกัดใหม่แต่อย่างใด แม้หลุดเป็นตัวสำรองบ่อยครั้งในช่วงหลัง ยังพร้อมต่อสู้ชิงตำแหน่งตัวจริงในถิ่น แอนฟิลด์ จนถึงที่สุด
  • บราซิลเรียกฟีร์มีโน่คัดบอลโลกแทนกาก้า
    โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มิดฟิลด์ตัวรุก ลิเวอร์พูล ถูกเรียกติดทีมชาติบราซิล ชุดบู๊คัดเลือกบอลโลก 2 นัดกับ อุรุกวัย และ ปารากวัย ปลายเดือนนี้ แทน ริคาร์โด้ กาก้า กองกลางวัยเก๋า ออร์แลนโด้ ซิตี้ ที่มีปัญหาบาดเจ็บจนต้องถอนตัวออกไป
  • บทสรุป8ข้อจากเกมผีพ่ายแบ็กกี้ส์โดย"บอ.บู๋"
    หลังจากที่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินกรีฑาทัพบุกไปพ่าย เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ถึง เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก นี่คือบทสรุปแจ่มๆ 8 ข้อของ "บอ.บู๋" คอลั่มนิสต์ชื่อก้องสายเลือดปีศาจแดง ที่โพสต์ไว้บนเฟสบุ๊คแฟนเพจ "แฟนผี Project"...
  • คล็อปป์เคยปัดเซ็นกองหน้าเหตุไม่ชอบท่าดีใจ
    รับท่าฉลองไม่ได้! คาร์สเท่น เครเมอร์ บิ๊กบริหาร ดอร์ทมุนด์ เผยความลับดาวยิงรายหนึ่งเคยต้องพลาดร่วมทัพ "เสือเหลือง" เหตุเพราะ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ชอบท่าฉลองหลังยิงประตูได้ เนื่องจากมองว่าเป็นการดีใจที่มุ่งเน้นที่ตัวเองไม่ใช่เพื่อสโมสร แม้จะชื่นชอบในฝีเท้าอย่างยิ่งก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »