ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยู่มา 19 ปี! เวงเกอร์สุดเซ็งเจอถามทุกครั้งดีพอหรือไม่

อยู่มา 19 ปี! เวงเกอร์สุดเซ็งเจอถามทุกครั้งดีพอหรือไม่

Posted 08/03/2016 by goal.com

กุนซือชาวฝรั่งเศสตอบโต้เสียงวิจารณ์จากแฟนบอลบางส่วนที่อยากให้เขาลงจากตำแหน่งหากไม่ได้แชมป์ใดติดมือในฤดูกาลนี้ พร้อมชี้ให้เห็นว่าเขาทำงานในระดับสูงมานานถึง 35 ปีแล้ว

อาร์แซน เวงเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ตอบโต้เสียงตำหนิแฟนบอลที่ตั้งคำถามว่าเขาดีพอแค่ไหนที่จะทำงานให้สโมสรต่อไป พร้อมย้ำว่าเขาอยู่ในตำแหน่งมาถึง 19 ปีแล้ว

กุนซือมากประสบการณ์ชาวฝรั่งเศสถูกเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากแฟนบอล หลังจากที่ไม่สามารถคว้าชัยชนะได้เลยตลอด 5 นัดหลังสุด รวมทุกรายการ โดยมีแนวโน้นที่จะตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รวมถึงต้องลุ้นอย่างหนักหากต้องการคว้าพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ดี ก่อนเกมเอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดรีเพลย์ ที่จะพบฮัลล์ ซิตี้ ในวันอังคารนี้ กุนซือชาวฝรั่งเศสก็ได้ตอบโต้เสียงวิจารณ์ดังกล่าวที่มักจะตั้งคำถามว่าเขาเหมาะสมกับงานแค่ไหน

"นี่ ผมทำงานที่นีมา 19 ปี และผมก็ยังต้องมานั่งแสดงให้เห็นว่าผมดีพอจะทำงานนี้อยู่เสมอๆ" เวงเกอร์ตอบนักข่าว

"ผมไม่มีปัญหาอะไรกับการรับมือทุกสิ่งทุกอย่าง แต่ผมพบว่าผมเริ่มรู้สึกเบื่อในท้ายที่สุด ผมยังต้องมาคอยโน้มน้าวพวกคุณอยู่เสมอๆ ว่าผมดีพอ ผมทำงานในระดับสูงมา 35 ปีแล้วนะ

"สิ่งที่ผมพบว่ามันน่าเบื่อก็คือการต้องการนั่งตรงนี้หลังจากผ่านไป 19 ปี แล้วเจอคำถามว่า "คุณคิดว่าคุณดีพอหรือยัง?

"ถ้ามันดีไม่พอ สักคนจะต้องมาบอกผมในวันใดวันหนึ่ง นั่นคือทั้งหมดที่ผมทำได้ ผมไม่มานั่งกังวลกับสิ่งที่พวกคุณพูดถึงผม หรือสิ่งที่แฟนบอลพูดถึงผมหรอก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »