ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เนื้อหอม!เอร์เรร่าตกเป็นเป้ายูเว่,ตราหมี

เนื้อหอม!เอร์เรร่าตกเป็นเป้ายูเว่,ตราหมี

Posted 12/03/2016 by siamsport

แฟนๆ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าไง? เมื่อล่าสุดแข้งขวัญใจอย่าง อันเดร์ เอร์เรร่า มีแววอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ เมื่อกำลังเป็นที่ต้องการของ ยูเวนตุส และ แอต. มาดริด หลังไม่ค่อยแฮปปี้กับชีวิตในเมืองแมนเชสเตอร์

ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี และ แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ต่างกำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก เดลี่ เมล สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา

เอร์เรร่า เป็นที่ชื่นชอบของเหล่าสาวก "เร้ด อาร์มี่" ถึงแม้เจ้าตัวไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริง หลังเก็บข้าวของย้ายมาจาก แอธเลติก บิลเบา เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014 และล่าสุด เดลี่ เมล ระบุว่า ดาวเตะวัย 26 ปี ไม่ค่อยมีความสุขกับชีวิตในเมืองแมนเชสเตอร์ ด้วย ทำให้ "ม้าลาย" และ "ตราหมี" พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอไปทาบทามขอซื้อตัวจาก "ปีศาจแดง" ช่วงซัมเมอร์นี้

ปัจจุบัน เอร์เรร่า ซึ่งฤดูกาลนี้ทำประตูให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 5 ลูก เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2018 และมีออปชั่นขายสัญญาออกไปอีก 12 เดือน อีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟลไลนี่จวกแข้งผีไม่เล่นตามแผนฟานกัล
    มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟู แมนฯ ยูไนเต็ด เผยแข้ง "ผีแดง" พลาดมหันต์ที่ไม่ทำตามแผนการเล่นของกุนซือหลุยส์ ฟาน กัล ในครึ่งแรก ทำให้ทีมโดน "หงส์แดง" กดจนโงหัวไม่ขึ้น แต่ครึ่งหลังพวกตนเล่นได้ดีแต่ไม่สามารถส่งบอลเข้าประตูได้เท่านั้น
  • เอาด้วย!รถไฟดังแซวฟานกัลหลังผีบุกโดนหงส์อัด
    เรียกรอยยิ้มจากแฟนบอลได้ไม่น้อยสำหรับ เวอร์จิ้น เทรนส์ หลังร่วมวงโพสต์แซว หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังบุกแพ้ "หงส์แดง" ใน ยูโรปา ลีก แอบเย้ยเบาๆ ชี้เตรียมตั๋วกลับเมืองแมนเชสเตอร์ พร้อมน้ำชาปลอบใจหนึ่งถ้วยเอาไว้ให้แล้ว
  • ฟานกัลปัดตอบโต้คำวิจารณ์สโคลส์-เฟอร์ดินานด์
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือปรัชญาสูง แมนฯ ยูไนเต็ด ยันไม่คิดตอบโต้คำวิจารณ์ของ 2 ตำนาน "ปีศาจแดง" อย่าง พอล สโคลส์ และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่ทนไม่ไหวกับฟอร์มการเล่นของแข้งรุ่นน้องในเกม ยูโรปา ลีก ที่บุกแพ้ ลิเวอร์พูล บอกทีมเล่นไม่ดีและสร้างโอกาสได้น้อยจริงๆ
  • เก็บตก 5 ประเด็นฮอตหงส์จิกผีเลกแรก 2-0
    งานนี้สมใจอยากแฟนหงส์กันแล้วหลังเลกแรกของศึก แดงเดือด เวอร์ชั่นยุโรป เป็นทาง ลิเวอร์พูล ทำได้ดีกว่าเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 ทั้งที่ควรจะได้มากกว่านั้นด้วยซ้ำ แต่ทว่า ดาบิด เด เคอา เป็นฮีโร่ของเด็กผี ทำให้สกอร์ยังไม่หนีห่างกันมากนัก และต้องไปลุ้นต่อนัดสองสัปดาห์หน้าว่าใครจะได้เข้ารอบ 8 ทีม ยูโรปา ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »