ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สโคลส์เชื่อเดเคอาเซ็งเซฟฟรีคิกปาเยตไม่ได้

สโคลส์เชื่อเดเคอาเซ็งเซฟฟรีคิกปาเยตไม่ได้

Posted 14/03/2016 by siamsport

พอล สโคลส์ กูรูลูกหนังดีกรีตำนานแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ ดาบิด เด เคอา คงเซ็งตัวเองน่าดู ที่เซฟลูกยิงฟรีคิกของ ดิมิทรี ปาเยต ไว้ไม่ได้ เพราะไกลกว่า 35 หลา แถมเป็นลูกยิงโค้งข้ามกำแพง ไม่ได้ตะบันแบบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่บอลเลี้ยวส่ายไปมา

พอล สโคลส์ ตำนานแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กูรูคนดังวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ตำหนิ ดาบิด เด เคอา นายทวารจอมหนึบทีม "ปีศาจแดง" ว่าจะป้องกันลูกยิงฟรีคิกของ ดิมิทรี ปาเยต ปีกชาวน้ำหอมของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้ ในเกมเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่เสมอกันไป 1-1 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา

ปาเยต ยิงฟรีคิกระยะไกลมากๆ กว่า 35 หลา บอลโค้งข้ามกำแพง ลอยผ่านมือ เด เคอา ที่พุ่งมาไม่ทัน ส่งให้ทีมเยือนจากลอนดอนนำ 1-0 ช่วงกลางครึ่งหลัง ก่อนที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล จะตีเสมอ 1-1 ให้ทีมเจ้าบ้านในช่วง 10 นาทีสุดท้าย

"ผมคิดว่าด้วยคุณภาพของ ดาบิด เด เคอา เขาน่าจะผิดหวัง มันไกลกว่า 35 หลา ผมคิดว่ามันจะเป็นลูกยิงแบบของ โรนัลโด้ ที่บอลส่ายไปมา เขาไม่ได้ยิงแรง บอลมันลอยโค้ง และผมคิดว่าเขาจะต้องผิดหวัง ผมคิดว่าน่าจะป้องกันได้" สโคลส์ กล่าว

ส่วนลูกตีเสมอนั้น สโคลส์ แสดงคงวามเห็นว่า "มันมีการปะทะกันนิดหน่อย แต่ไม่ได้รุนแรงอะไร (ระหว่าง ชไวน์สไตเกอร์ กับ แรนดอล์ฟ ประตูของเวสต์แฮม) เอร์เรร่า เปิดมาได้สวยมาก เขาวิ่งทะลุไปได้ดี และตักบอลมาที่เสาสอง และ มาร์กซิยาล จบสกอร์ได้ดี"     
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »