ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลพอใจฟอร์มชไวนี่ช่วยทีมตามเจ๊าขุนค้อน

ฟานกัลพอใจฟอร์มชไวนี่ช่วยทีมตามเจ๊าขุนค้อน

Posted 14/03/2016 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอใจฟอร์ม บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางชาวเยอรมัน ที่ลงไปเคาะสนิม และเล่นได้ดีในเกมเอฟเอ คัพ ที่เสมอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1 วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยกย่อง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางกัปตันทีมชาติเยอรมัน ว่าลงมาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่เสมอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา

ชไวนี่ เจ็บไปนาน โดยเพิ่งกลับมาเล่น 10 นาทีสุดท้าย เกมยูโรป้า ลีก ที่แพ้ ลิเวอร์พูล 0-2 และเกมนี้ลงเป็นตัวสำรองแทน มารูยาน เฟลไลนี่ ช่วง 14 นาทีสุดท้าย และ ฟาน กัล พอใจกับผลงานของลูกทีมเมืองเบียร์ ที่ลงมาช่วยคุมจังหวะเกมให้ทีมดี  จนสุดท้ายก็ตีเสมอได้สำเร็จจาก อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล นาที 83 หลังจากโดน ดิมิทรี ปาเยต ยิงฟรีคิกให้ทีมเยือนนำ 1-0 กลางครึ่งหลัง

"ผมคิดว่าเขาลงไปเล่นได้เยี่ยมมาก แต่แน่นอนว่ามันจะต่างไปถ้าเขาเล่น 50-90 นาที ผมมีความสุขกับเขา เช่นเดียวกับ มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน เขาได้เล่นแค่ 3 นาทีสุดท้าย และลงสนามเพราะผมอยากเปลี่ยนตัวอีกคน เขาทำได้ดีเมื่อได้ลงไปเล่น ผมรู้สึกชื่นชมในตัวลูกทีมมาก" ชไวนี่ กล่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »