ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไม่มีทางเลือก! เวนเกอร์ลั่นบุกแลกหมัดบาร์ซ่า

ไม่มีทางเลือก! เวนเกอร์ลั่นบุกแลกหมัดบาร์ซ่า

Posted 16/03/2016 by goal.com

กุนซือไอ้ปืนใหญ่ยืนยันพร้อมเปิดเกมรุกเข้าใส่ บาร์เซโลนา ในการพบกันที่ คัมป์ นู คืนนี้

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ประกาศกร้าวพร้อมเปิดเกมรุกแลกหมัดกับ บาร์เซโลนา ในการพบกันในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก คืนนี้

ไอ้ปืนใหญ่ มีโปรแกรมบุกเยือน คัมป์นู ของทีมอาซูลกรานา ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 เลกสอง หลังจากเลกแรกเป็นฝ่ายพ่ายคารังมา 0-2 ทำให้กุนซือชาวฝรั่งเศสยืนยันว่าทีมไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากเปิดเกมบุกเข้าใส่เจ้าถิ่นเท่านั้น

"เราอยู่ในสถานะที่ไม่มีทางเลือกมากนัก เราไม่ต้องคิดอะไรมากเกินไป เราจำเป็นต้องยิงให้ได้สองหรือสามประตู ดังนั้นเรามีเป้าหมายที่ชัดเจนและเรารู้ดีว่าต้องเปิดเกมรุก" เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"เราเคยเอาชนะมาได้ทุกที่ในยุโรป แต่ที่คัมป์นูยังไม่เคย นักเตะของเรามีความเป็นหนึ่งเดียวซึ่งจะช่วยให้มีฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่ง"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าจัดเต็ม!เอ็มเอสเอ็นลงซัด,ปืนพึ่งปาฏิหาริย์
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แม้จะไล่ต้อน "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สบายเท้าแต่เกมนี้ยังคงเน้นจัดทักหนักเหมือนเดิม ขณะฝั่งทีมเยือนดูเหมือนปาฏิหาริย์คือสิ่งที่จะทำให้พวกเขาผ่านเข้ารอบต่อไปได้ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง) คืนวันพุธที่ 16 มี.ค. ศกนี้
  • เวนเกอร์โล่ง!บอร์ดปืนยังหนุนหลังเต็มร้อย
    การันตีเก้าอี้นายใหญ่ อาร์เซน่อล ยังคงแข็งแรงสำหรับ อาร์แซน เวนเกอร์ หลังบอร์ดบริหาร "ปืนใหญ่" ยังเชื่อมั่นในฝีมือคุมทีมและพร้อมให้การสนับสนุนเต็มที่ไม่เปลี่ยนแปลง แม้ซีซั่นนี้มีโอกาสที่ทีมจะร้างแชมป์อีกครั้งก็ตาม
  • เนย์มาร์เผยมิตรภาพนำเอ็มเอสเอ็นยิงระเบิด
    เนย์มาร์ ดาวยิงทีมชาติบราซิลของ บาร์เซโลน่า เผยเคล็ดลับที่ทำให้สามประสาน "เอ็มเอสเอ็น" ยิงประตูคู่แข่งระเบิดเถิดเทิงมาจากความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมของพวกเขา ระบุแม้ว่าตน, หลุยส์ ซัวเรซ และลิโอเนล เมสซี่ จะเป็น 3 แข้งทวีปอเมริกาใต้ที่เป็นชาติคู่แข่งกัน แต่มิตรภาพที่เหนียวแน่นทำให้เล่นได้เข้าขากับ "เจ้าบุญทุ่ม
  • ด้วยความยินดี! บาร์ซ่ายอมปล่อยเนย์มาร์เล่นโอลิมปิก
    ทีมอาซูลกรานายินยอมปล่อยตัว เนย์มาร์ ไปร่วมฟาดแข้งในศึกโอลิมปิก 2016 ที่ประเทศบ้านเกิดแล้ว ตามความต้องการของนักเตะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »