ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเล็งทุ่ม30ล.ยูโรหวังฉกฟลอเรนซี่จากโรม่า

ผีเล็งทุ่ม30ล.ยูโรหวังฉกฟลอเรนซี่จากโรม่า

Posted 16/03/2016 by siamsport

สื่อกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมควักเงินถึง 30 ล้านยูโร เพื่อกระชาก อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง อาแอส โรม่า ถึงแม้ "หมาป่าเหลือง-แดง" อยากรั้งตัวแข้งชาวอิตาเลี่ยนไว้ต่อไปก็ตาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า พร้อมยื่นข้อเสนอสูงถึง 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,170 ล้านบาท) หวังกระชาก อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ กองกลาง อาแอส โรม่า ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทีม

ห้องเครื่องทีมชาติอิตาลี วัย 25 ปี โชว์ฟอร์มได้ดีกับ "หมาป่าเหลือง-แดง" ในช่วงที่ผ่านมา และได้รับความสนใจจากหลายทีมทั่วยุโรปรวมถึง บาร์เซโลน่า ล่าสุดรายงานระบุว่า "ปีศาจแดง" กำลังจับตามอง ฟลอเรนซี่  และเตรียมทุ่มเงินจำนวนดังกล่าวเพื่อคว้าตัวมาเสริมแกร่งในแดนกลางให้ได้

มีการคาดหมายว่า "จัลโลรอสซี่" ต้องการรั้งตัว ฟลอเรนซี่ เอาไว้ เนื่องจากมองว่าเป็นตัวตายตัวแทน 2 ตำนานของทีมอย่าง ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ และ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ อย่างไรก็ตาม ต้องรอดูท่าที่ของผู้บริหารของ โรม่า ว่าจะปฏิเสธข้อเสนอจำนวนมหาศาลของ "เร้ด เดวิลส์" หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟัลเการับถึงตอนนี้ยังไม่เข้าใจปรัชญาฟานกัล
    ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกโคลอมเบีย รับถึงตอนนี้ก็ยังไม่เข้าใจปรัชญาฟุตบอลของ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังได้โอกาสลงเล่นไม่สม่ำเสมอเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ยันไม่เคยมีปัญหากับกุนซือชาวดัตช์
  • ผี-หงส์เสียวได้เปาห่วยสุดบอลโลกลงตัดสิน
    มิโลรัด มาซิช ผู้ตัดสินจากเซอร์เบีย จะได้ลงทำหน้าที่ตุลาการสนามเกม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล วันพฤหัสบดีนี้ เผยประวัติน่าหวาดเสียวสำหรับกองเชียร์ของทั้งสองฝั่ง เพราะเคยถูกโหวตให้เป็นกรรมการแย่สุดของ เวิลด์ คัพ 2014 มาแล้ว
  • ไม่ตามผี!หงส์เลือกลงซ้อมที่โอลด์แทร็ฟฟอร์ด
    ลิเวอร์พูล เลือกลงซ้อมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนทำศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสองกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งถือเป็นการตัดสินใจที่ตรงกันข้ามกับเมื่อสัปดาห์ก่อนของ "ปีศาจแดง"
  • ไม่ต้องสนมู!ร็อบสันชูกิ๊กส์เหมาะคุมผีแล้ว
    ไบรอัน ร็อบสัน อดีตยอดมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ ไรอัน กิ๊กส์ อดีตปีกซ้ายคนเก่ง พร้อมสำหรับการเป็นกุนซือให้ "ปีศาจแดง" แล้ว พร้อมยกกรณีของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ที่เคยประสบความสำเร็จกับ บาร์เซโลน่า เป็นตัวอย่าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »