ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รักมาก!คล็อปป์รับกระตุ้นหงส์ต่อสัญญาฟลานโน่

รักมาก!คล็อปป์รับกระตุ้นหงส์ต่อสัญญาฟลานโน่

Posted 19/03/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ยิ้มหน้าบานยอมรับมีส่วนเกี่ยวข้องกับการผลักดันให้สโมสรขยายสัญญาใหม่กับ จอน ฟลานาแกน แบ็กขวาชาวอังกฤษ ระบุโลกใบนี้มีฟูลแบ็กเต็มไปหมด แต่จะมีซักกี่คนที่เป็นสเกาเซอร์ขนานแท้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าตนได้กระตุ้นบอร์ดบริหารของ "หงส์แดง" ให้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ  จอน ฟลานาแกน แบ็กขวาอนาคตไกล มั่นใจนักเตะจะมีส่วนสำคัญในการนำทีมกลับมายิ่งใหญ่

นายใหญ่ชาวเยอรมัน นิยมชมชอบ ฟลานาแกน อย่างมาก และช่วงที่ผ่านมาเจ้าตัวก็รู้สึกกังวลว่าแข้งเด็กปั้นรายนี้ จะตัดสินใจโบกมือลาถิ่นแอนฟิลด์ หลังจากที่ไม่สามารถตกลงเงื่อนไขในสัญญาใหม่ได้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุดฟูลแบ็กชาวอังกฤษ ซึ่งเป็นสเกาเซอร์ขนานแท้ ได้จัดการยืดสัญญาเรียบร้อยแล้ว และนั่นเป็นสิ่งที่ คล็อปป์ ปรารถนาอย่างมาก

คล็อปป์ แสดงความเห็นว่า "ผมมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเจรจาครั้งนี้อยู่บ้าง แต่ผมไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องจำนวนเงินนะ แน่นอนว่าผมมีส่วนเกี่ยวพันกับการตัดสินใจครั้งนี้ ซึ่งเราต้องการยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับเขา  เรามีความสุขมากๆ โดยเฉพาะสำหรับกรณีของ ฟลานโน่"

"เขาต้องพักไปนานเนื่องจากได้รับบาดเจ็บ มันเป็นเรื่องที่สุดแสนยากลำบาก และนี่เป็นเรื่องที่ดีเยี่ยมสำหรับ ฟลานโน่ มีฟูลแบ็กเยอะแยะมากมายในโลกใบนี้ แต่มีไม่เยอะที่เป็นสเกาเซอร์ขนานแท้ เขาเป็นเด็กของเรา และเราก็แฮปปี้ที่สุดที่เขาอยู่กับทีมต่อไป" อดีตกุนซือโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าว

ด้าน ฟลานาแกน ยอมรับว่าการที่ตนได้รับแรงหนุนจาก คล็อปป์ เป็นสิ่งที่ทำให้สามารถผ่านพ้นช่วงเวลาที่เลวร้ายได้ "เขามีส่วนสำคัญมากๆ เขาช่วยเหลือผมเป็นอย่างดี ตอนที่เขาย้ายเข้ามา ผมมีปัญหาบาดเจ็บ แต่เขายังคงต้องการตัวผม เขาเชื่อมั่นในตัวผม"

"ผมต้องขอบคุณเขา มันเป็นเรื่องดีเสมอที่ได้อยู่ในทีม และได้เห็นผู้จัดการทีมเชื่อมั่นในตัวคุณตั้งแต่วันแรกนับตั้งแต่ที่ผมฟิตสมบูรณ์ นั่นเป็นแรงกำลังใจที่สำคัญมากๆ สำหรับผม มันสุดยอดจริงๆ" ฟูลแบ็กดีกรีทีมชาติอังกฤษ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วงโปรด!คล็อปป์สวมเสื้อเดอะบีทเทิลส์ออกสื่อ
    เฮียเขาอยู่เป็น! เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ส่อแววซึมซับความเป็นชาวลิเวอร์พูลเข้าสู่เส้นเลือดแล้ว หลังสวมเสื้อตำนานวงดนตรีดังของเมืองอย่าง เดอะ บีทเทิลส์ ตอบคำถามสื่อก่อนเกมดวล เซาธ์แฮมป์ตัน วันอาทิตย์นี้ ยก "นักบุญ" เป็นทีมสุดแกร่ง กระตุ้นแข้ง "หงส์แดง" ระเบิดฟอร์มเก่งหากหวังบุกเก็บ 3 คะแนนเต็ม
  • ตื้นตัน!คล็อปป์โคตรสุขนำหงส์ดวลดอร์ทฯเกมยูโรปา
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่คลั่งเกมบุกของ ลิเวอร์พูล หัวใจพองโตที่จะได้กลับไปเยือนทีมเก่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึกยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ระบุหากต้องการคว้าแชมป์รายการนี้ ก็ต้องล้มทีมที่แกร่งที่สุดให้ได้
  • ชำแหละ 7 ข้อเกมผีเจ๊าแดงเดือดส่งหงส์ลิ่วยูโรปาโดย "บอ.บู๋"
    หลังจบศึกแดงเดือดบนเวทียุโรปที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้แค่เสมอ 1-1 จนส่งผลให้ ลิเวอร์พูล ทะยานเข้ารอบ 8 ทีม ยูโรปา ลีก ด้วยสกอร์รวม 3-1 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาแล้ว ล่าสุด คอลัมนิสต์สายปีศาจแดงอย่าง "บอ.บู๋" ก็ลงมือชำแหละทีมรักอย่างถึงกึ๋นจากแฟนเพจ "แฟนผี Project" เช่นเดิม โดยออกมาเป็น 7 ข้อดังนี้...
  • ใครเจอใครดี??จับติ้วรอบ8ทีมบอลยุโรปเย็นนี้
    ค่ำนี้รอลุ้น!การจับสลากประกบคู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูโรปา ลีก ที่สำนักงานใหญ่ของยูฟ่า เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยเริ่มจับถ้วยใบใหญ่ในเวลา 18.00 น. ขณธที่ถ้วยใบเล็กเริ่มจับเวลา 19.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »