ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อปูด!มูอยากฉกผอ.กีฬาหมีถ้าได้คุมผี

สื่อปูด!มูอยากฉกผอ.กีฬาหมีถ้าได้คุมผี

Posted 22/03/2016 by siamsport

สื่อผู้ดีกระพือข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน และ เชลซี อยากดึง อันเดรีย เบอร์ต้า ผอ.กีฬา แอตเลติโก มาดริด มาทำหน้าที่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากได้ไปคุม "เร้ด เดวิลส์" ในอนาคต คาดขาใหญ่ "ตราหมี" มีสัมพันธ์ที่ดีกับ จอร์จ เมนเดส นายหน้าชื่อดังด้วย

"เดอะ เทเลกราฟ" สื่อของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ต้องการดึงตัว อันเดรีย เบอร์ต้า ผู้อำนวยการกีฬา แอตเลติโก มาดริด ทีมชั้นนำแห่งศึกลา ลีกา สเปน มาทำงานที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังจากเวทีพรีเมียร์ลีก ถ้าเขาได้กุมบังเหียน "ปีศาจแดง" ต่อจาก หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์

เบอร์ต้า นับเป็นส่วนสำคัญทำให้ "ตราหมี" ยกระดับทีมขึ้นภายใต้การคุมทีมของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ และเชื่อกันว่าเขามีความสัมพันธ์ที่ดีกับ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์คนดังของ "เดอะ สเปเชียล วัน" ด้วย ล่าสุด "เดอะ เทเลกราฟ" ตีข่าวว่า มูรินโญ่ อยากได้ผอ. แอต.มาดริด มาทำหน้าที่ให้ "ปีศาจแดง" ถ้าได้คุมทีมในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แทน ฟาน กัล  ในซีซั่นหน้า

ขณะเดียวกันคาดว่า บอร์ดบริหารของ "เร้ด เดวิลส์" ยังไม่แน่ใจว่าจะให้ ฟาน กัล คุม "เร้ด เดวิลส์" ต่อในฤดูกาลหน้าหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่ง!ผีสนดึงมาริโอกลางสปอร์ติ้งร่วมทัพ
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ตามดูความคืบหน้าของ ชูเอา มาริโอ มิดฟิลด์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน แบบไม่กระพริบตา แต่พวกเขาก็เจออุปสรรคก้อนโต เพราะ สปอร์ติ้ง ตั้งค่าฉีกสัญญาเอาไว้ที่ 55 ล้านปอนด์
  • ลินการ์ดชมแรชฟอร์ดเด็กดี-ไม่หลงตัวเอง
    เจสซี่ ลินการ์ด มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยคอยพร่ำสอน มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกรุ่นน้อง เสมอว่าอย่าไปหลงกับชื่อเสียง หรีอคำเยินยอ แต่ให้เท้าติด อย่าลืมอดีต ทำตัวนอกสนามดี มีกาลเทศะ แล้วทุกอย่างจะไปได้สวย หลังก้าวขึ้นมาดังเปรี้ยงเพียงชั่วข้ามคืน
  • ผีโล่ง!ราชันพอใจนาวาสอาจเลิกตามเดเคอา
    เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ของสเปน เตรียมตบรางวัลให้ เคย์เลอร์ นาวาส เป็นสัญญาใหม่ หลังผลงานโดดเด่นน่าประทับใจ ทำให้มีกระแสข่าวว่า "ราชันชุดขาว" อาจไม่ตามล่า ดาบิด เด เคอา มือกาว แมนเชสเตอร์ ยูไนต็ด แล้ว
  • ตามสูตร!มาต้าอวยแรชฟอร์ดยอดแข้งของจริง
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ชั้นดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกวัยขบเผาะ เป็นนักเตะชั้นยอดของจริง หลังโชว์ทักษะเทพในเกมชนะ แมนฯ ซิตี้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่เตือนหลายๆ คนอย่าเพิ่งรีบโยนภาระให้เขา เพราะนักเตะยังเด็กอยู่แถมเพิ่งขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ไม่นานนัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »