ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โทนี่ยกอันเชสุดเพอร์เฟกต์กับเสือใต้

โทนี่ยกอันเชสุดเพอร์เฟกต์กับเสือใต้

Posted 23/03/2016 by siamsport

ลูก้า โทนี่ ดาวยิงตัวเก๋า ออกโรงหนุน คาร์โล อันเชลอตติ เป็นตัวเลือกสุดเพอร์เฟกต์สำหรับ บาเยิร์น มิวนิค บอกเป็นกุนซือที่เปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ และคว้าแชมป์มาแล้วมากมาย ยกเป็นมืออาชีพแบบสุดๆ และสามารถเข้ากับทุกคนได้เป็นอย่างดี

ลูก้า โทนี่ หัวหอกตัวเก๋าชาวอิตาลี ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า คาร์โล อันเชลอตติ เป็นตัวเลือกที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับตำแหน่งเทรนเนอร์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา

อันเชลอตติ จะเข้าคุม บาเยิร์น แทนที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ในช่วงจบฤดูกาลนี้ และ โทนี่ ซึ่งเคยค้าแข้งในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ก็ออกมาแสดงความเห็นว่า กุนซือชาวอิตาลี วัย 56 ปี มีคุณสมบัติที่เหมาะกับการเข้ารับตำแหน่งนายใหญ่ "เสือใต้"

"อันเชลอตติ คือผู้ชนะ เขาคว้าแชมป์ทั้งในอิตาลี, สเปน, อังกฤษ และฝรั่งเศส เขาเป็นมืออาชีพที่น่าทึ่งและเป็นมิตรกับทุกคน, นักเตะ, เพื่อนร่วมงาน, นักข่าว เขาเป็นโค้ชที่สมบูรณ์แบบสำหรับ บาเยิร์น นักเตะทุกคนที่ผมเคยคุยด้วยเกี่ยวกับ อันเชลอตติ มีแต่พูดยกย่องเขา แม้กระทั่งคนที่ไม่ค่อยได้ลงเล่น" โทนี่ กล่าว

กวาร์ดิโอล่า นำ บาเยิร์น คว้าแชมป์บุนเดสลีกา 2 สมัยติดต่อกัน นับตั้งแต่เข้ามาคุมทีม และมีลุ้นที่จะคว้าแชมป์ปีที่ 3 ติดต่อกันในซีซั่นนี้ และ โทนี่ ก็รับว่า อันเชลอตติ ต้องเจองานหนักในการนำ "เสือใต้" ทำผลงานให้ดียิ่งกว่าเดิม    

"มันจะไม่ง่ายสำหรับ อันเชลอตติ ในการจะพัฒนาทีมซึ่งอยู่ในระดับสูงมากๆ ภายใต้ กวาร์ดิโอล่า แต่ถ้าใครก็ตามที่สามารถทำได้ มันก็ต้องเป็น อันเชลอตติ เขาคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัย ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่มีโค้ชคนไหนทำได้ และมีประสบการณ์มากมายในระดับสูงสุด" ดาวยิง เวโรน่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮุมเมิ่ลส์เศร้าใจเห็นเกิทเซ่สำรองยาวพี่เสือ
    มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเยอรมัน รับการเห็น มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาตินั่งสำรองยาวกับ บาเยิร์น มิวนิค ในซีซั่นนี้ ทำให้ตนเศร้าใจไม่น้อย แต่ยันดาวเตะ "เสือใต้" ยังเป็นคนสำคัญของทัพ "อินทรีเหล็ก" เสมอ
  • หอกดาวรุ่งแรนส์ปัดข่าวคุยซบเสือใต้
    อุสมาน เด็มเบเล่ หัวหอกดาวรุ่งเลือดชาวเฟร้นช์ของ แรนส์ ยืนยันว่าไม่ได้คุย หรือ มีข้อตกลงใดๆ กับ บาเยิร์น มิวนิค ตามที่สื่อบางเจ้านำเสนอ หลังจากฟอร์มเยี่ยม ยิง 10 จ่าย 5 ในซีซั่นนี้ จนเนื้อหอม ทีมใหญ่ๆ รุมสนใจเพียบ
  • โกม็องมั่นใจติดทัพตราไก่ลุยยูโร2016
    คิงสลี่ย์ โกม็อง ปีกดาวโรจน์ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อตนจะมีชื่อลุยศึก ยูโร 2016 กับทีมชาติฝรั่งเศส แน่นอน พร้อมระบุไม่มีอะไรดีไปกว่าการได้รับใช้ชาติบ้านเกิดอีกแล้ว
  • พี่เสือว่าไง!เป๊ปเล็งกระชากติอาโก้เสริมทัพเรือ
    รู้ฝีเท้ากันดี! โจเซป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ หวังร่วมงานกับ ติอาโก้ อัลกันตาร่า เป็นคำรบ 3 วางอดีตแข้ง บาร์เซโลน่า เป็นเป้าหมายเสริมแนวรุกช่วงหน้าร้อนนี้ แต่คาดค่าตัวอาจถูกโก่งสูงลิบ หลังแข้งสแปนิชเพิ่งยืดสัญญากับต้นสังกัดเมื่อไม่นานนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »