ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โบนัสอื้อ! ฟุตบอลลีคส์เผยสัญญากุนเซ็นเรือ

โบนัสอื้อ! ฟุตบอลลีคส์เผยสัญญากุนเซ็นเรือ

Posted 24/03/2016 by goal.com

เว็บไซต์จอมแฉยังเดินหน้าเผยสัญญาของผู้เล่นคนดังไม่เลิก ล่าสุดเป็นคิวของดาวยิงเท้าคมของเรือใบสีฟ้า

Football Leaks เปิดเผยรายละเอียดในสัญญาของ เซร์คิโอ อเกวโร สมัยเซ็นร่วมทีมแมนฯซิตี้เมื่อปี 2011 โดยระบุว่านักเตะมีค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้ 36 ล้านยูโร

เรือใบสีฟ้าแบ่งจ่ายค่าตัวเอลกุนเป็น 3 งวดตลอดระยะเวลา 3 ปี ตกงวดละ 12 ล้านยูโร พร้อมยังทำเงินไขจ่ายโบนัสพิเศษให้กับตราหมีหลายกรณี ดังนี้

- ซิตี้ต้องจ่ายให้กับแอตเลติโก้ 250,000 ยูโร หากนักเตะยิงประตูในฤดูกาลนั้น 15 ลูก และ อีก 250,000 ยูโร หากนักเตะลงเล่นครบ 25 นัดในฤดูกาลนั้น

- ซิตี้ต้องจ่ายเงินให้กับแอตเลติโก้ 1 ล้านยูโร หากคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนั้น ซึ่งพวกเขาทำได้แล้ว 2 ครั้ง นับตั้งแต่กุนย้ายมาร่วมทีม

- ซิตี้ต้องจ่ายเงินให้กับแอตเลติโก้ 500,000 ยูโร หากเข้ารอบรองชนะเลิศศึกแชมเปียนส์ลีก และ 1 ล้านยูโร หากผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศศึกแชมเปียนส์ลีก

- ซิตี้จะหยุดจ่ายโบนัสก็ต่อเมื่อเสียเงินครบ 2 ล้านยูโรในแต่ละข้อ (ในกรณีนี้พวกเขาไม่ต้องจ่ายเงินในข้อได้แชมป์ลีกแล้ว เพราะเสียไปครบ 2 ล้านยูโรแล้วนั่นเอง)

ขณะเดียวกัน ทีมตราหมียังทำเงื่อนไขห้ามแมนฯซิตี้ขายดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาให้กับ เรอัล มาดริด คู่รักคู่แค้นร่วมเมืองด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หากลาบาร์ซ่า!สื่อยกเรือเต็ง1คว้าเมสซี่ร่วมทัพ
    แฟน แมนฯ ซิตี้ อาจมีตื่นเต้นบ้างเป็นแน่ เมื่อสื่อผู้ดีตีข่าวหาก ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนเก่ง บาร์เซโลน่า ย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู จริง "เรือใบสีฟ้า" คือตัวเต็งที่จะได้ลายเซ็นกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา เนื่องจากมีอดีตบอร์ด "เจ้าบุญทุ่ม" หลายคนมาทำงานในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ในปัจจุบันนั่นเอง
  • หนักเอาเรื่อง!สื่อแฉราฮีมเดี้ยงพักกว่า8สัปดาห์
    สื่อเมืองผู้ดี รายงาน ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกจี๊ดจ๊าดต้องพลาดลงโชว์ลีลากระชากลากเลื้อยให้ แมนฯ ซิตี้ กว่า 8 สัปดาห์ หลังได้รับบาดเจ็บโคนขาหนีบ โดยงานนี้ยังต้องลุ้นหนักว่านักเตะจะฟิตพอติดธง อังกฤษ ลุยศึกยูโร 2016 เดือนมิ.ย.นี้หรือไม่
  • นักบุญแจมหงส์-เรือใบคว้าอ็อกซ์กลับรัง
    เซาธ์แฮมป์ตัน พร้อมร่วมวง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แย่งคว้า อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีก อาร์เซน่อล กลับรังในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะส่อแววอำลา "ไอ้ปืนใหญ่" เมื่อจบซีซั่น เพื่อโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงสม่ำเสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »