ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชอบแข้งผี!เฟเนร์ฯเล็งงาบมาต้าเสริมแกร่ง

ชอบแข้งผี!เฟเนร์ฯเล็งงาบมาต้าเสริมแกร่ง

Posted 25/03/2016 by siamsport

เฟเนร์บาห์เช่ ดูเหมือนจะชื่นชอบนักเตะจากค่าย แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นพิเศษ โดยล่าสุดมีข่าวพร้อมกระชากตัว ฆวน มาต้า ดาวเตะเลือดกระทิงดุ ออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกราย

เฟเนร์บาห์เช่ ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี ตกเป็นข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ฆวน มาต้า กองกลางชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 27 ปี ย้ายจาก เชลซี มาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" เมื่อช่วงเดือนมกราคมปี 2013 และฤดูกาลนี้ก็ได้รับโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอภายใต้การนำทัพของกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล

อย่างไรก็ตาม ด้วยการที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส มีแนวโน้มที่จะเข้ามาคุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แทน ฟาน กัล หลังจบฤดูกาลนี้ ทำให้ มาต้า อาจจะเลือกอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เนื่องจาก "เฮียมู" เป็นคนขาย อดีตแข้ง บาเลนเซีย ให้ "ปีศาจแดง" สมัยคุม เชลซี นั่นเอง

ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ เฟเนร์บาห์เช่ พร้อมที่จะกระชากตัว มาต้า มาร่วมทีม โดย อาส สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ ระบุว่า ยอดทีมแดนไก่งวง พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยสุดงามไปล่อใจนักเตะรายนี้

ปัจจุบัน เฟเนร์บาห์เช่ ที่เพิ่งซิว นานี่ กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ มาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว กำลังรั้งอันดับ 2 ในตารางคะแนนลีก ตามหลัง เบซิคตัส จ่าฝูง 4 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซลาตันเนื้อหอม!4ทีมดังผู้ดีร่วมวงล่าตัวยืนหอก
    "ปีศาจแดง", สิงห์บลูส์", "ปืนใหญ่" และ "ขุนค้อน" พร้อมเปิดศึกแย่งดึงตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ไปประจำการแนวรุกในซีซั่นหน้า ขณะที่นักข่าวคนดังเผย รัฐบาลจีนพร้อมประเคนค่าเหนื่อยมหาศาลถึงเกือบปีละ 3,000 ล้านบาท เพื่อดึงโคตรแข้งชาวสวีดิชไประเบิดฝีเท้าในลีกแดนมังกร
  • อัซซูรี่ชวดชัย!กระทิงดุบุกไล่ตามตีเจ๊าท้ายเกม1-1
    "อัซซูรี่" อิตาลี พลาดโอกาสเก็บชัยชนะก่อนลุยศึกยูโร 2016 อย่างน่าเสียดาย หลังยิงประตูออกนำไปก่อน แต่สุดท้ายถูก "กระทิงดุ" สเปน ไล่ตามตีเสมอถึงบ้าน 1-1 ในการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ คืนพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • ผีเครียด!ยูฟ่าสอบแฟนเชียร์ไม่เหมาะสมเกมดวลหงส์
    ยูฟ่า ระบุเอง จะสอบสวน แมนฯ ยูไนเต็ด กรณีที่แฟนบอลของทีมร้องเพลงเชียร์แบบไม่เหมาะสมในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่เจอกับ ลิเวอร์พูล ทั้ง 2 นัด โดยพวกเขาขอให้ทั้ง 2 ทีมออกแถลงกาณ์ถึงเรื่องนี้ภายใน 10 วัน
  • เอ๊ะยังไง!ผีโปรโมตทัวร์จีนไร้เงาฟานกัล
    สื่อเมืองผู้ดีจับผิด แมนฯ ยูไนเต็ด หลังปล่อยวิดีโอโปรโมตทัวร์แดนมังกรโดยไม่มี หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมจอมปรัชญา เชื่อไม่น่าได้อยู่กุมบังเหียนต่อในซีซั่นหน้า ท่ามกลางกระแสข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ จะมารับงานแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »