ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซลาตันเนื้อหอม!4ทีมดังผู้ดีร่วมวงล่าตัวยืนหอก

ซลาตันเนื้อหอม!4ทีมดังผู้ดีร่วมวงล่าตัวยืนหอก

Posted 25/03/2016 by siamsport

"ปีศาจแดง", สิงห์บลูส์", "ปืนใหญ่" และ "ขุนค้อน" พร้อมเปิดศึกแย่งดึงตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ไปประจำการแนวรุกในซีซั่นหน้า ขณะที่นักข่าวคนดังเผย รัฐบาลจีนพร้อมประเคนค่าเหนื่อยมหาศาลถึงเกือบปีละ 3,000 ล้านบาท เพื่อดึงโคตรแข้งชาวสวีดิชไประเบิดฝีเท้าในลีกแดนมังกร

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดดาวยิงกัปตันทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 มี.ค. ที่ผ่านมาว่า ตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, อาร์เซน่อล และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4 สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

นอกจากนี้ สตาร์กองหน้าทีมชาติสวีเดน ยังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายกลับไปค้าแข้งในลีก อิตาลี และโยกไปเล่นในลีกจีนอีกด้วย โดย เจมส์ ออร์ นักข่าวของ ดิ อินดิเพนเดนต์ สื่อผู้ดี อ้างแหล่งข่าวจาก ลา รีพับบลิก้า สื่ออิตาลี ว่า "อิบราฮิโมวิช จะได้รับข้อเสนอค่าเหนื่อยมหาศาลถึง 59 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,891 ล้านบาท) เพื่อย้ายไปเล่นในลีกจีน"

นักข่าวคนดัง ยังระบุเพิ่มเติมอีกว่า รัฐบาลแดนมังกรจะเป็นคนจ่ายค่าแรงให้กับดาวดัง "เปแอสเช" ที่จะหมดสัญญากับต้นสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งจะทำให้เจ้าตัวได้รับค่าเหนื่อยสูงกว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอัจฉริยะ บาร์เซโลน่า ถึง 3 เท่าเลยทีเดียว

ด้าน เดฟ คิดด์ นักข่าวของ เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ มั่นใจว่า "ปีศาจแดง" มีโอกาสเป็นต้นสังกัดใหม่ของ อิบราฮิโมวิช จากการที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือชาวโปรตุเกส ซึ่งเคยร่วมงานกับแข้งวัย 34 ปีในทีม อินเตอร์ มิลาน ถูกยกให้เป็นตัวเต็งที่จะเข้ามากุมบังเหียนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แทน หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชชาวฮอลแลนด์ โดยระบุว่า "ทั้ง 2 คนยังคงสนิทกัน พวกเขาส่งข้อความหากันเป็นประจำ"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเครียด!ยูฟ่าสอบแฟนเชียร์ไม่เหมาะสมเกมดวลหงส์
    ยูฟ่า ระบุเอง จะสอบสวน แมนฯ ยูไนเต็ด กรณีที่แฟนบอลของทีมร้องเพลงเชียร์แบบไม่เหมาะสมในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่เจอกับ ลิเวอร์พูล ทั้ง 2 นัด โดยพวกเขาขอให้ทั้ง 2 ทีมออกแถลงกาณ์ถึงเรื่องนี้ภายใน 10 วัน
  • เอ๊ะยังไง!ผีโปรโมตทัวร์จีนไร้เงาฟานกัล
    สื่อเมืองผู้ดีจับผิด แมนฯ ยูไนเต็ด หลังปล่อยวิดีโอโปรโมตทัวร์แดนมังกรโดยไม่มี หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมจอมปรัชญา เชื่อไม่น่าได้อยู่กุมบังเหียนต่อในซีซั่นหน้า ท่ามกลางกระแสข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ จะมารับงานแทน
  • นักข่าวเลี่ยนอ้างผีเล็งฉกมิรันด้าช่วงซัมเมอร์
    จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวคนดังชาวอิตาเลียน อ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมกระชาก ชูเอา มิรันด้า เซนเตอร์แบ็กสัญญาเช่าของ อินเตอร์ มิลาน มาเสริมหลังบ้านช่วงหน้าร้อนนี้ หลังนักเตะมีอนาคตไม่แน่นอน และ "เร้ด เดวิลส์" อยากได้แนวรับชั้นยอดมาไว้ในครอบครอง
  • เนื้อหอม!สิงห์-หงส์เปิดศึกแย่งโคลาซินัชร่วมทีม
    เซอัด โคลาซินัช แบ็ก ชาลเก้ 04 เนื้อหอมสุดๆ ทั้ง เชลซี และ ลิเวอร์พูล รุมคว้าตัวเสริมทัพซัมเมอร์นี้ หลังแข้งบอสเนียโชว์ฟอร์มสุดแจ่มกับ "ราชันสีน้ำเงิน" ซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »