ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปืนเสียว!บาร์ซ่าเล็งพรากโอซิล

ปืนเสียว!บาร์ซ่าเล็งพรากโอซิล

Posted 26/03/2016 by siamsport

งานนี้ อาร์เซน่อล คงมีสะดุ้งเป็นแน่ เมื่อ บาร์เซโลน่า พร้อมจัดหนักลุ้นพราก เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์จอมแอสซิสต์ไปจากรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หน้าร้อนนี้ แม้ "เจ้าบุญทุ่ม" อาจเจอเงื่อนไขยุ่งยากบางอย่างในการกระชากสตาร์ทีมชาติเยอรมันก็ตาม

  บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน วางแผนเพิ่มประสิทธิภาพในเกมรุกด้วยการยื่นข้อเสนอขอซื้อ เมซุต โอซิล กองกลางตัวเก่ง อาร์เซน่อล มาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ อาส สื่อชื่อดังแดนกระทิงดุ เมื่อวันศุกร์ที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา

  ถึง "เจ้าบุญทุ่ม" ได้มอบหมายให้ โรเบร์โต้ เฟร์นานเดซ เลขานุการฝ่ายเทคนิคเป็นผู้ดำเนินการช่วงซัมเมอร์ แต่ก็อาจไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน มีเงื่อนไขซับซ้อนบางอย่างตอนย้ายจาก เรอัล มาดริด ในปี 2013 ด้วย เมื่อ "ราชันชุดขาว" จะได้สิทธิ์เป็นสโมสรแรกที่มีโอกาสคว้า โอซิล หากมีทีมจาก ลา ลีกา ติดต่อเข้ามา

หาก บาร์ซ่า ยื่นข้อเสนอมายังสตาร์วัย 27 ปี เรอัล มาดริด จะมีเวลา 48 ชั่วโมงเพื่อทุ่มเงินให้เท่ากับ "อาซูลกราน่า" อย่างไรก็ตาม ทีมจากแคว้นกาตาลัน พร้อมใช้ไม้เด็ดด้วยการแถม อาร์ดา ตูราน, มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้ และ ซานโดร เป็นส่วนหนึ่งในการดึง โอซิล ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แตร์สเตเก้นแย้มพร้อมอำลาบาร์ซ่า
    แตร์สเตเก้นแย้มพร้อมอำลาบาร์ซ่ามาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น นายทวาร บาร์เซโลน่า แย้มอาจจะต้องเลือกอำลาทืม หากไม่ได้ลงเล่นมากกว่าเดิม แต่แอบหวังสถานการณ์จะดีขึ้น หลังโชว์ฟอร์มแจ่มในระยะหลัง
  • เก่งจริง! ชาบีชูมาห์เรซดีพอสวมชุดบาร์ซา
    อดีตกองกลางทีมชาติสเปนยกย่องจอมทัพจิ้งจอกสยามเก่งพอเล่นกับอาซูลกรานาในอนาคต
  • เสริมดุ!บาร์ซ่าจ้องซิวกาไมโร่ร่วมก๊วน
    บาร์เซโลน่า หวังยกระดับความดุดันให้แนวรุก โดยล่าสุดล็อกเป้าซิว เควิน กาไมโร่ หัวหอกจอมพลิ้ว เซบีย่า หลังจบซีซั่นนี้
  • บาร์ซ่าปรับเงินปิเก้มาซ้อมสายมากสุด
    เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติสเปน เป็นนักเตะ บาร์เซโลน่า ที่ถูกปรับตังค์เรื่องมาซ้อมสายมากสุดในซีซั่นนี้ หลังโดนไปแล้ว 6,200 ยูโร ตามมาด้วย เนย์มาร์ 1,200 ยูโร ขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ ยังไม่เคยมาซ้อมสายเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »