ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » งูว่าไง!ผีเตรียมยื่น15ล้านป.คว้ามูรีโย่เสริมหลัง

งูว่าไง!ผีเตรียมยื่น15ล้านป.คว้ามูรีโย่เสริมหลัง

Posted 26/03/2016 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมยื่น 15 ล้านปอนด์ ลองใจ อินเตอร์ มิลาน ขอซื้อ เฮชอน มูรีโย่ กองหลังโคลอมเบีย วัย 23 ปี มาเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อแก้ปัญหาหลังบ้านนรั่ว และเป็นอนาคตของทีมในระยะยาว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมมหาอำนาจแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีข่าวยกเครื่องทีมต่อเนื่อง ล่าสุดโดนโยงว่ากำลังให้ความสนใจ เฮชอน มูรีโย่ กองหลังจอมแกร่งทีมชาติโคลอมเบีย ของ อินเตอร์ มิลาน มาช่วยอุดรูรั่วแผงหลัง ฤดูกาลหน้า

หลุยส์ ฟาน กัล ซื้อนักเตะมาร่วมทีมหลายคน ตั้งแต่รับตำแหน่งผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" เมื่อ 2 ซีซั่นก่อน ซึ่งในส่วนกองหลังก็มีทั้ง ดาเล่ย์ บลินด์, ลุ้ค ชอว์, มาร์กอส โรโฮ และ มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน แต่ทีมก็มีปัญหานักเตะกองหลังสลับกันบาดเจ็บต่อเนื่อง โดยตอนนี้เหลือ ลุ้ค ชอว์ กับ ฟิล โจนส์ ที่ยังหายหน้าจากทีม

ล่าสุด มีข่าวในอิตาลี ลือว่า ยูไนเต็ด ที่ยังไม่รู้เลยว่าใครจะเป็นกุนซือปืหน้า เล็ง เฮชอน มูรีโย่ กองหลังวัย 23 ปี ของ อินเตอร์ ซึ่งเชื่อว่าน่าจะมีค่าตัวขั้นต้น 15 ล้านปอนด์ (ราว 735 ล้านบาท) หลังจากมีผลงานโดดเด่น กับปีแรกใน เซเรีย อา โดยลงเล่นเกมลีกไป 27 นัด ยิง 2 ลูก ขณะที่กับทีมชาติ ลงเล่นไปแล้ว 27 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปแอสเชเล็งคว้าปีกดาวรุ่งโรซาริโอ
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เล็งคว้า โจวานี่ โล โซลโซ่ ปีกดาวรุ่ง โรซาริโอ ในซัมเมอร์นี้ และได้เปิดฉากเจรจากับสโมสรแห่งอาร์เจนตินาแล้ว แต่คาดว่าแข้งวัย 19 ปีจะไม่ย้ายทีมในราคาถูกๆ แน่นอน เนื่องจากต้นสังกัดต้องการรั้งตัวเอาไว้
  • โอเว่นเชื่อกิ๊กส์ลาผีหากเฮียมูคุมแทนฟานกัล
    เมื่อเขามาฉันจะไป! ไมเคิ่ล โอเว่น เชื่อ ไรอัน กิ๊กส์ อำลา แมนฯ ยูไนเต็ด แน่ ถ้า โชเซ่ มูรินโญ่ มาคุมทัพแทน หลุยส์ ฟาน กัล ในซีซั่นหน้า ชี้เป็นเรื่องเสี่ยงเหมือนกันถ้า "ปีศาจแดง" ตั้งอดีตปีกพ่อมดเป็นนายใหญ่คนใหม่ เพราะมีภารกิจหนักในการผ่าตัดทีมครั้งใหญ่
  • จัดหนัก!ผีจ้องล่าฮาเมสเสริมแกร่ง
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด หวังเพิ่มความแข็งแกร่งไว้ลุยซีซั่นหน้า โดยล่าสุดมีข่าวพร้อมล่าตัว ฮาเมส โรดริเกซ ดาวเตะหน้าหล่อ เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์ หลังนักเตะส่อแววไปไม่รุ่งกับ "ราชันชุดขาว"
  • ชไนเดอร์ลินขอโทษโพสต์ภาพไว้อาลัยครัฟฟ์ผิด
    มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน ห้องเครื่อง แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับโพสต์ภาพที่แสดงไว้อาลัย โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานนักเตะชาวฮอลแลนด์ ที่เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาผิดรูปและแก้ไขทุกอย่างแล้ว ชี้เป็นความผิดพลาดของบริษัทพีอาร์ที่จ้างไว้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »