ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์บลูส์เล็งคว้าสองแข้งม้าลายรับขวัญคอนเต้

สิงห์บลูส์เล็งคว้าสองแข้งม้าลายรับขวัญคอนเต้

Posted 26/03/2016 by siamsport

สื่อเลี่ยนลือหึ่ง เชลซี เล็งรับขวัญ อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ชทีมชาติอิตาลี ที่โดนลือหนาหูว่าจะมาคุมทีมในซีซั่นหน้า ด้วยการสอย เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กับ ซิโมเน่ ซาซ่า สองดาวเตะยูเวนตุส มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า

"ตุ๊ตโต้สปอร์ต" สื่ออิตาเลียน รายงานข่าวว่า เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ วางเป้าล็อกตัว เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กับ ซิโมเน่ ซาซ่า สองดาวเตะยูเวนตุส มาร่วมทีมในซีซั่นหน้า ทำให้มีข่าวลือมากขึ้นว่า อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ชเก่า "ม้าลาย" และกุนซือทีมชาติอตาลี จะมาคุมทัพในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แน่นอน

โบนุชชี่ เป็นขุนพลคนสำคัญในแนวรับทีม "เบียงโคเนรี่" และทีมชาติอิตาลี ส่วน ซาซ่า เพิ่งย้ายมาเล่นกับทีมปีนี้ และมีบทบาทเป็นตัว "ซูเปอร์ซับ" มากกว่าตัวจริง จนมีข่าวย้ายทีมออกมาเป็นระยะๆ และทั้งสองคนตกเป็นข่าวกับ เชลซี อย่างช่วยไม่ได้ เมื่อทีมดังแห่งเมืองผู้ดี มีข่าวเชื่อมโยงกับ คอนเต้ อย่างหนาหู

ในส่วน โบนุชชี่ นั้นถูกมองไม่ยากว่าเป็นเป้าหมายตัวแทนของ จอห์น เทอร์รี่ ที่อาจไม่ได้สัญญาใหม่ แต่การจะได้ตัวเขามาจริงๆ นั้น เป็นไปได้ยากมาก ขณะที่รายของ ซาซ่า ที่เล่นดีมากตอนอยู่ ซาสซูโอโล่ แม้เป็นตัวสำรองใน ตูริน แต่ในแง่ผลงานก็ถือว่าทำได้ดีกับบทบาทที่ได้รับ และเขามีชื่อติดทีมชาติอิตาลี และได้เล่นเกมล่าสุดที่เสมอกับ สเปน 1-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 มี.ค. ที่ผ่านมาด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภาพฟ้อง!บอร์ดสิงห์ถกตัวแทนคอนเต้ก่อนเกมลับแข้ง
    ชลซี ตอกย้ำข่าวเตรียมแต่งตั้ง อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลียน เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ในซีซั่นหน้า หลังมีภาพเจ้าหน้าที่ประสานงานของสโมสรนั่งคุยกับเอเยนต์และพี่ชายของอดีตนายใหญ่ ยูเวนตุส แบบใกล้ชิด
  • โมราต้าแย้มอาจหวนซบราชันชุดขาว
    อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก ยูเวนตุส แย้มอาจย้ายกลับไปรับใช้ เรอัล มาดริด อีกครั้งในอนาคต พร้อมระบุ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นลีกที่ดึงดูดใจตนไม่น้อย
  • ลือไก่ขอแจมล่าโมราต้าเสริมคม
    สื่อเลี่ยนอ้าง สเปอร์ส ขอเปิดศึกกับ เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล หวังกระชาก อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกตัวเก่ง ยูเวนตุส มาเสริมคม เหตุ "ไก่เดือยทอง" อยากได้กองหน้ามาประสานงานกับ แฮร์รี่ เคน กองหน้าเลือดผู้ดี
  • บุฟฟ่อนจัดทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ฯไร้ผี-หงส์
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารทีมชาติอิตาลี ขอลองจัดทีมยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ดูบ้าง โดยไร้แข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ขณะที่นักเตะ แมนฯ ซิตี้ ติดมาถึง 5 คนทั้ง โจ ฮาร์ท, ปาโบล ซาบาเลต้า, แว็งซองต์ ก็องปานี, ดาบิด ซิลบา และเซร์คิโอ อเกวโร่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »