ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!ฟานกัลเล็งดึงสองแข้งบิลเบา

ปูด!ฟานกัลเล็งดึงสองแข้งบิลเบา

Posted 27/03/2016 by siamsport

สื่อสเปนตีข่าว หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ล็อกเป้าซิวสองแข้งดัง แอธเลติก บิลเบา อย่าง ออสการ์ เด มาร์กอส และ มิเกล ซาน โฆเซ่ มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้ แม้อนาคตของตัวเองยังไม่ชัวร์ก็ตาม

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ออสการ์ เด มาร์กอส และ มิเกล ซาน โฆเซ่ สองนักเตะกำลังสำคัญของ แอธเลติก บิลเบา สโมสรดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้     

ถึงแม้อนาคตการคุมทีมในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ ฟาน กัล ไม่มีความแน่นอน หลังมีกระแสข่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส เตรียมเข้ามาคุมทัพแทนหลังจบฤดูกาลนี้ แต่ ดอน บาลอน สื่อแดนกระทิงดุ ระบุว่า โค้ชชาวดัตช์วัย 64 กะรัต ได้เริ่มวางแผนสำหรับฤดูกาลหน้าแล้ว และต้องการที่จะดึง เด มาร์กอส และ ซาน โฆเซ่ มาเสริมแกร่ง

สำหรับ เด มาร์กอส วัย 26 ปี ลงเล่นให้ บิลเบา ไปแล้ว 280 นัด ทำได้ 28 ประตู หลังย้ายมาจาก อลาเบส เมื่อปี 2009 ส่วน ซาน โฆเซ่ วัย 26 ปี เป็นเด็กปั้นของ บิลเบา เอง และได้ย้ายกลับมาช่วยทีมอีกครั้งเมื่อปี 2010 หลังไม่ประสบความสำเร็จกับการไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเวนเชื่อทีมจีนจีบรูนแน่-แต่น่าจะแห้วหมด
    สเวน-โกรัน อีริคส์สัน โค้ชเซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ในลีกหลังม่านไม้ไผ่ เชื่อว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเนื้อหอม และเป็นเป้าหมายของหลายทีมในเมืองมังกร แต่มั่นใจว่า โอกาสประสบความสำเร็จน่าจะเป็นศูนย์
  • งูว่าไง!ผีเตรียมยื่น15ล้านป.คว้ามูรีโย่เสริมหลัง
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมยื่น 15 ล้านปอนด์ ลองใจ อินเตอร์ มิลาน ขอซื้อ เฮชอน มูรีโย่ กองหลังโคลอมเบีย วัย 23 ปี มาเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อแก้ปัญหาหลังบ้านนรั่ว และเป็นอนาคตของทีมในระยะยาว
  • เปแอสเชเล็งคว้าปีกดาวรุ่งโรซาริโอ
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เล็งคว้า โจวานี่ โล โซลโซ่ ปีกดาวรุ่ง โรซาริโอ ในซัมเมอร์นี้ และได้เปิดฉากเจรจากับสโมสรแห่งอาร์เจนตินาแล้ว แต่คาดว่าแข้งวัย 19 ปีจะไม่ย้ายทีมในราคาถูกๆ แน่นอน เนื่องจากต้นสังกัดต้องการรั้งตัวเอาไว้
  • โอเว่นเชื่อกิ๊กส์ลาผีหากเฮียมูคุมแทนฟานกัล
    เมื่อเขามาฉันจะไป! ไมเคิ่ล โอเว่น เชื่อ ไรอัน กิ๊กส์ อำลา แมนฯ ยูไนเต็ด แน่ ถ้า โชเซ่ มูรินโญ่ มาคุมทัพแทน หลุยส์ ฟาน กัล ในซีซั่นหน้า ชี้เป็นเรื่องเสี่ยงเหมือนกันถ้า "ปีศาจแดง" ตั้งอดีตปีกพ่อมดเป็นนายใหญ่คนใหม่ เพราะมีภารกิจหนักในการผ่าตัดทีมครั้งใหญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »