ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อวยสุดขีด!ซาฮายกมาร์กซิยาลเก่งพอๆอองรี

อวยสุดขีด!ซาฮายกมาร์กซิยาลเก่งพอๆอองรี

Posted 27/03/2016 by siamsport

หลุยส์ ซาฮา อดีตดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส เชิดชูไม่รู้จบโดยสรรเสริญ อองโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกดาวรุ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด เด็ดฉกาจไม่ต่างจาก เธียร์รี่ อองรี ในช่วงวัยเดียวกัน เชื่อหากนักเตะพัฒนาฝีเท้าแบบนี้ต่อไป มีโอกาสที่จะยิ่งใหญ่ในอนาคต

หลุยส์ ซาฮา อดีตกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง อองโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกรุ่นน้องค่าย "ปีศาจแดง" ว่าเก่งพอๆ กับ เธียร์รี่ อองรี ตำนานดาวยิงทีมชาติฝรั่ง และอาร์เซน่อล ในช่วงที่อายุเท่าๆ กัน

ดาวยิงอนาคตไกลเลือดเฟร้นช์ ซัดไปแล้ว 12 ประตูให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ที่ย้ายจาก โมนาโก มาเล่นให้กับยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ โดยนักเตะได้รับการกล่าวชื่นชมอย่างมากกับผลงานในซีซั่นแรกที่ดินแดนเมืองผู้ดี

มาร์กซิยาล มักจะลงเล่นในตำแหน่งหน้าเป้า และปีกซ้ายที่วิ่งตัดเข้ากลางเพื่อยิงประตู ซึ่งฟอร์มการเล่นแบบนี้ทำให้เขามักถูกนำไปเปรียบเทียบกับ อองรี โดย ซาฮา เชื่อว่านักเตะทั้งสองคนนี้มีความคล้ายคลึงกันมากๆ ในช่วงวัยเดียวกัน "เมื่อคุณย้ายมาอยู่ที่นี่ คุณได้รับประสบการณ์จากการเล่นให้สโมสรใหญ่ และนั่นจะทำให้คุณได้รับความเคารพในทีมชาติฝรั่งเศส"

"ตอนที่คุณเห็นเขาเล่น เขาเต็มไปด้วยคุณภาพเหมือนกับ เธียร์รี่ อองรี ในช่วงวัยเดียวกันเลย เธียร์รี่ เป็นนักเตะเต็มไปด้วยความมั่นใจ และนั่นคือสิ่งที่ มาร์กซิยาล ต้องทำให้ได้ด้วยการฝึกซ้อมอย่างหนัก ทุกสิ่งทุกอย่างดูเหมือนเป็นเรื่องง่ายสำหรับเขา เขาเต็มไปด้วยความแข็งแกร่ง, ครองบอลได้ดี, ยิงประตูสำคัญ และฟิตพร้อมลงเล่นได้ทุกสัปดาห์"

"เขาสามารถปรับสภาพร่างกายได้อย่างดีเยี่ยม สิ่งที่ผมชื่นชอบในตัวเขาก็คือเขามักจะมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เขาคอยรับฟัง และพยายามที่จะทำหลายๆ สิ่งให้ดีที่สุด" อดีตดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส และ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม กล่าวทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!ฟานกัลเล็งดึงสองแข้งบิลเบา
    สื่อสเปนตีข่าว หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ล็อกเป้าซิวสองแข้งดัง แอธเลติก บิลเบา อย่าง ออสการ์ เด มาร์กอส และ มิเกล ซาน โฆเซ่ มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้ แม้อนาคตของตัวเองยังไม่ชัวร์ก็ตาม
  • สเวนเชื่อทีมจีนจีบรูนแน่-แต่น่าจะแห้วหมด
    สเวน-โกรัน อีริคส์สัน โค้ชเซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ในลีกหลังม่านไม้ไผ่ เชื่อว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเนื้อหอม และเป็นเป้าหมายของหลายทีมในเมืองมังกร แต่มั่นใจว่า โอกาสประสบความสำเร็จน่าจะเป็นศูนย์
  • งูว่าไง!ผีเตรียมยื่น15ล้านป.คว้ามูรีโย่เสริมหลัง
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมยื่น 15 ล้านปอนด์ ลองใจ อินเตอร์ มิลาน ขอซื้อ เฮชอน มูรีโย่ กองหลังโคลอมเบีย วัย 23 ปี มาเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อแก้ปัญหาหลังบ้านนรั่ว และเป็นอนาคตของทีมในระยะยาว
  • เปแอสเชเล็งคว้าปีกดาวรุ่งโรซาริโอ
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เล็งคว้า โจวานี่ โล โซลโซ่ ปีกดาวรุ่ง โรซาริโอ ในซัมเมอร์นี้ และได้เปิดฉากเจรจากับสโมสรแห่งอาร์เจนตินาแล้ว แต่คาดว่าแข้งวัย 19 ปีจะไม่ย้ายทีมในราคาถูกๆ แน่นอน เนื่องจากต้นสังกัดต้องการรั้งตัวเอาไว้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »