ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเสียว!หมีเล็งตะครุบคาวานี่-อิกวาอิน

ผีเสียว!หมีเล็งตะครุบคาวานี่-อิกวาอิน

Posted 27/03/2016 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด คงใจไม่ดีเล็กน้อย เมื่อ 2 ดาวยิงที่เป็นเป้าหมายอย่าง เอดินสัน คาวานี่ ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ กอนซาโล่ อิกวาอิน สตาร์ นาโปลี ได้รับความสนใจจาก แอต.มาดริด ช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย

แอตเลติโก มาดริด สโมสรแกร่งแห่งศึก ลา ลีกา สเปน วางแผนเสริมความคมในแนวรุกซัมเมอร์นี้ด้วยการเล็งคว้า เอดินสัน คาวานี่ ศูนย์หน้าผมสลวย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิง นาโปลี แม้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะหมายตาทั้งคู่ด้วยก็ตาม จากรายงานของ ดอน บาลอน สื่อชื่อดังแดนกระทิงดุ เมื่อวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ ต้องการได้ทั้ง 2 คนมาร่วมล่าความสำเร็จที่ "ตราหมี" แม้ทั้ง คาวานี่ กับ อิกวาอิน มีข่าวพัวพันกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนาหูก็ตาม โดยเฉพาะ คาวานี่ ที่ ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ สื่อแดนอิตาลีเผยว่า "ปีศาจแดง" พร้อมนำ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส มาแลกกับดาวยิงชาวอุรุกวัยจาก "เปแอสเช" เลยทีเดียว ด้าน ยูเวนตุส กับ เชลซี ก็หมายตาสตาร์วัย 29 ปีเช่นกันเพียงแต่ ปารีสฯ ยังไม่อยากขายในตอนนี้

ด้าน อิกวาอิน เป็นกองหน้าที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ซึ่งมีโอกาสมาคุมทัพ "เร้ด เดวิลส์" แทน หลุยส์ ฟาน กัล ช่วงซัมเมอร์นี้สูง และหวังได้สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินามาเป็นลูกทีมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยเช่นกัน พร้อมเชื่อว่า "เดอะ สเปเชียล วัน" นัดถกเรื่องนี้กับ นิโกลาส เอเยนต์และพี่ชายของ อิกวาอิน แล้วด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีทุ่มค่าจ้างสถิติโลก60ล้านป.ให้เฮียมู
    สื่อผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด จะทุ่มค้าจ้างเป็นสถิติโลกให้กับ โชเซ่ มูรินโญ่ ด้วยมูลค่าถึง 60 ล้านปอนด์ในสัญญา 3 ปี มากกว่าที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า จะได้รับจาก แมนฯ ซิตี้ ปีละ 15 ล้านปอนด์
  • อวยสุดขีด!ซาฮายกมาร์กซิยาลเก่งพอๆอองรี
    หลุยส์ ซาฮา อดีตดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส เชิดชูไม่รู้จบโดยสรรเสริญ อองโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกดาวรุ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด เด็ดฉกาจไม่ต่างจาก เธียร์รี่ อองรี ในช่วงวัยเดียวกัน เชื่อหากนักเตะพัฒนาฝีเท้าแบบนี้ต่อไป มีโอกาสที่จะยิ่งใหญ่ในอนาคต
  • ปูด!ฟานกัลเล็งดึงสองแข้งบิลเบา
    สื่อสเปนตีข่าว หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ล็อกเป้าซิวสองแข้งดัง แอธเลติก บิลเบา อย่าง ออสการ์ เด มาร์กอส และ มิเกล ซาน โฆเซ่ มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้ แม้อนาคตของตัวเองยังไม่ชัวร์ก็ตาม
  • สเวนเชื่อทีมจีนจีบรูนแน่-แต่น่าจะแห้วหมด
    สเวน-โกรัน อีริคส์สัน โค้ชเซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ในลีกหลังม่านไม้ไผ่ เชื่อว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเนื้อหอม และเป็นเป้าหมายของหลายทีมในเมืองมังกร แต่มั่นใจว่า โอกาสประสบความสำเร็จน่าจะเป็นศูนย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »