ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เฮสกี้ยกเคนมีคุณภาพพอเล่นให้ชุดขาว

เฮสกี้ยกเคนมีคุณภาพพอเล่นให้ชุดขาว

Posted 27/03/2016 by siamsport

เอมิล เฮสกี้ อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ยก แฮร์รี่ เคน ยอดดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีคุณภาพพอที่จะเล่นให้ เรอัล มาดริด หลังโชว์ฟอร์มเก่งซัดประตูอย่างถล่มทาลายในซีซั่นนี้

เอมิล เฮสกี้ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า แฮร์รี่ เคน ยอดหัวหอก "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีความสามารถที่จะเล่นให้กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ได้อย่างสบายๆ

แข้งวัย 22 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมต่อเนื่อง โดยในฤดูกาลนี้ซัดไปแล้ว 21 ประตูในพรีเมียร์ลีก หลังจากซีซั่นก่อนยิงไป 31 ประตูในทุกรายการ และล่าสุด เฮสกี้ ก็เชื่อว่า เคน มีคุณภาพพอที่จะไปค้าแข้งให้กับยอดทีมระดับโลกอย่าง เรอัล มาดริด

"โดยส่วนตัวแล้ว ผมประทับใจมากกับทีมชุดนี้ ใครจะไม่อยากได้ แฮร์รี่ เคน, เดเล่ อัลลี่ และ เจมี่ วาร์ดี้ อยู่ในทีมบ้าง? อัลลี่ จะได้ย้ายไปอยู่กับทีมชั้นยอด แฮร์รี่ เคน ก็เหมือนกัน เคน เล่นให้ เรอัล มาดริด ได้มั้ย? ผมอยากให้เขาไปอยู่ที่นั่นร่วมกับ คาริม เบนเซม่า" เฮสกี้ กล่าว

สำหรับ เคน ที่ยิงประตูในลีกไม่ได้มา 8 นัดในช่วงต้นซีซั่นนี้ ซัดไปแล้ว 25 ประตูในทุกรายการของฤดูกาลนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปเล็งโครสร่วมทัพเรือซีซั่นหน้า
    แมนฯ ซิตี้ คงต้องเตรียมงบซื้อแข้งใหม่ช่วงซัมเมอร์นี้เยอะพอดู เมื่อมีข่าวพร้อมทุ่มคว้า โทนี่ โครส มิดฟิลด์เชิงสูง เรอัล มาดริด ไปร่วมทัพตามความต้องการของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่กุนซือคนใหม่
  • รูปปั้นโด้ย้ายที่ตั้งใหม่หลังโดนมือดีละเลงสี
    เพื่อเป็นการป้องกัน! รูปปั้นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ บนเกาะมาเดยร่า บ้านเกิด ถูกห่อหุ้มด้วยพลาสติกบรรจุในกล่องอย่างดีเพื่อย้ายไปตั้งในจุดใหม่ หลังก่อนหน้านี้โดนแฟนบอลสุดถ่อยใช้สีเขียนเบอร์เสื้อและชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ ขณะที่แฟนบนโลกออนไลน์ล้อเลียนการย้ายครั้งนี้กันแบบสนุกสนาน
  • จัดหนัก!ผีจ้องล่าฮาเมสเสริมแกร่ง
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด หวังเพิ่มความแข็งแกร่งไว้ลุยซีซั่นหน้า โดยล่าสุดมีข่าวพร้อมล่าตัว ฮาเมส โรดริเกซ ดาวเตะหน้าหล่อ เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์ หลังนักเตะส่อแววไปไม่รุ่งกับ "ราชันชุดขาว"
  • โมราต้าแย้มอาจหวนซบราชันชุดขาว
    อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก ยูเวนตุส แย้มอาจย้ายกลับไปรับใช้ เรอัล มาดริด อีกครั้งในอนาคต พร้อมระบุ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นลีกที่ดึงดูดใจตนไม่น้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »