ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ว่ากันตามฟอร์ม! ฮอดจ์สันยันไม่มีการันตีตำแหน่งตัวจริงรูนีย์

ว่ากันตามฟอร์ม! ฮอดจ์สันยันไม่มีการันตีตำแหน่งตัวจริงรูนีย์

Posted 28/03/2016 by goal.com

กุนซือสิงโตคำรามชี้ว่าฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของแฮร์รี เคน รวมถึงเจมี วาร์ดี้ ทำให้เวย์น รูนีย์ ต้องกดดันอย่างหนักในการรักษาตัวจริงในทีมชาติ

รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยืนยันว่า เมื่อเวย์น รูนีย์ กลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้งคงต้องเจอความกดดันอย่างหนักในการรักษาตัวจริง เพราะฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของแฮร์รี เคน และเจมี วาร์ดี้

สองนักเตะจากท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ และเลสเตอร์ ซิตี้ ต่างทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและยิงประตูได้ทั้งคู่ในเกมที่ทีมชาติอังกฤษพลิกเอาชนะเยอรมันได้อย่างสุดมัน 3-2 ทำให้สถานการณ์ในทีมชาติตอนนี้ของรูนีย์ไม่แน่นอน ซึ่งกุนซือของทีมก็ยอมรับเช่นนั้น

"ตอนที่เขากลับมาฟิตอีกครั้ง เขาก็ต้องสร้างความกดดันมหาศาลให้นักเตะเหล่านี้ เหมือนเช่นที่นักเตะเหล่านี้กำลังสร้างความกดดันมหาศาลให้เขา" ฮอดจ์สันกล่าว

"วาร์ดี้ได้ลงสนามและทำได้ดี ส่วนเคนก็ยอดเยี่ยมตลอดทั้งเกม ผมมีความสุขมากในเวลานี้ ผมมั่นใจว่าเมื่อเวย์นกลับมาฟิตอีกครั้ง เราจะต้องมาประเมินสถานการณ์กัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนแฮปปี้สิงโตโชว์สปิริตแซงชนะเบียร์
    เจ๋งไปเลยเพื่อนๆ! เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมชาติอังกฤษ ชมแข้ง "สิงโตคำราม" ที่บุกไปเชือด เยอรมัน คารัง ทั้งๆ ที่เป็นฝ่ายตามหลังไปก่อนถึง 2 ลูก ชี้แสดงให้เห็นถึงสปิริตในทีมที่สุดยอด
  • วาร์ดี้ยกประตูแรกสิงโตเป็นหนึ่งในจุดสูงสุด
    เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าเลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ปลื้มสุดๆ ยิงประตูแรกในทีมชาติ ในเกมที่ทีมชาติอังกฤษ ตามจากเป็นรอง 2-0 แซงชนะ เยอรมัน 3-2 แบบสุดมัน ศึกนัดอุ่นเครื่อง วันเสาร์ที่ผ่านมา โดยยกเป็นหนึ่งในจุดสูงสุดของเส้นทางนักเตะตัวเอง
  • เคนยกลูกยิงสุดสวยอุทิศให้ครัฟฟ์
    แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ยกประตูสุดสวยที่ยิงให้ทีม "สิงโตคำราม" ตีไข่แตก เยอรมัน 1-2 ก่อนจะแซงชนะ 3-2 วันเสาร์ที่ผ่านมา มอบให้ โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานแข้งเทวดาผู้จากไป โทษฐานโชว์ลีลาไขว้บอล "ครัฟฟ์ เทิร์น" หลอกกองหลังแชมป์โลก ไปยิงประตูสุดสวย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »