ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่หมดหวัง!รัชมั่นหงส์ยังมีลุ้นจบท็อปโฟร์

ไม่หมดหวัง!รัชมั่นหงส์ยังมีลุ้นจบท็อปโฟร์

Posted 29/03/2016 by siamsport

เส้นทางอีกยาว! เอียน รัช อดีตยอดดาวยิง ลิเวอร์พูล ชม เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ทำผลงานได้ดีนับตั้งแต่เข้ารั้งบังเหียนถิ่น แอนฟิลด์ เชื่อฤดูกาลนี้ทีมรักยังมีลุ้นไต่ตารางขึ้นไปอยู่ใน 4 อันดับแรก เหตุยังเหลือเกมอีกหลายนัดให้ลงสนาม

เอียน รัช ตำนานกองหน้า ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า "หงส์แดง" ยังมีโอกาสจบเป็น 4 อันดับแรกในลีกในซีซั่นนี้ แม้ปัจจุบันอยู่ในอันดับ 9 ของตาราง ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 4 อยู่ 7 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัดก็ตาม

อดีตดาวยิงเจ้าของฉายา "เพชฌฆาตหน้าติดหนวด" กล่าวว่า "ผมคิดว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนถึงขณะนี้ แต่ผมคิดว่าฤดูกาลหน้าคือตอนที่เราจะเริ่มต้นเห็นการทำงานที่แท้จริงของเขา เมื่อเขามีโอกาสทำงานร่วมกับนักเตะเต็มที่ในช่วงปรี-ซีซั่น และเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดนักเตะด้วย ผมคิดว่าเมื่อนั้นเราจะได้เห็น ลิเวอร์พูล ทะยานไปข้างหน้า"

"จะมีนักเตะบางรายที่เขาต้องการโละและต้องการดึงมาสู่ทีม และผมคิดว่า ลิเวอร์พูล จะเสริมความแข็งแกร่งในทุกตำแหน่ง แต่ซีซั่นนี้ยังไม่ปิดฉากสำหรับ ลิเวอร์พูล แต่อย่างใด ผมยังคิดว่าท็อปโฟร์คือเป้าหมายและมีโอกาสที่จะทำได้ความสำเร็จ ผมเคยพูดไว้ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลและผมยังคงเชื่อแบบนั้นในตอนนี้"

"เรายังอยู่ในเส้นทาง ยูโรปา ลีก มันเป็นการเจอคู่แข่งที่แข็งแกร่ง แต่ผมคิดว่าผู้ชนะคู่นี้จะกลายเป็นแชมป์ ดังนั้นยังเหลือเกมอีกหลายนัดที่ต้องลงสนามในซีซั่นนี้ มันน่าผิดหวังที่เราพลาดแชมป์ ลีก คัพ แต่การคว้าแชมป์บางครั้งคุณก็ต้องการโชคเล็กน้อย และเราไม่มีในวันนั้น" รัช ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมเปิดสนาม แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รองจ่าฝูง วันเสาร์ที่ 2 เมษายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮุมเมลส์ : เราต้องเอาชนะคล็อปป์ให้ได้
    กองหลังจอมแกร่งของเสือเหลืองตั้งเป้าขอเอาชนะอดีตกุนซือเก่าที่มีคิวพาหงส์แดงมาเยือนถิ่นซิกนัล อิดูนา พาร์ค ในเกมยูโรป้า ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย
  • เจิดเล็งรับงานโค้ชหงส์หลังหมดสัญญาแอลเอ
    เหล่า "เดอะ ค็อป" คงยิ้มไม่หุบเป็นแน่ เมื่อวงในเผย สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีมขวัญใจ เตรียมหวนกลับ ลิเวอร์พูล อีกครั้งเพื่อรับหน้าที่โค้ชหลังหมดสัญญากับ แอลเอ แกแล็กซี่ ปลายปีนี้
  • วันว่าง!เจิดพาคาร์ร่าชมเกมเอ็นบีเอ
    ความเป็นเพื่อนไม่เคยเลือนหายไปจริงๆ สำหรับอดีต 2 แข้ง ลิเวอร์พูล ทั้ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ เมื่อทั้งคู่นัดกันไปชมเกม เอ็นบีเอ ที่สหรัฐ พร้อมโพสต์ภาพลง ไอจี อวดแฟนๆ ด้วย
  • ลาเสือใต้!เกิทเซ่จ่อมาหงส์ร่วมงานคล็อปป์
    มาริโอ เกิทเซ่ กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวตัดสินใจจะอำลา "เสือใต้" เพื่อกลับไปร่วมงาน เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ หลังส่อแววหมดอนาคตกับแชมป์บุนเดสลีกา และไม่คิดที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »