ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ดาวรุ่งโปแลนด์เปรยจ่อได้ข้อสรุปซบหงส์

ดาวรุ่งโปแลนด์เปรยจ่อได้ข้อสรุปซบหงส์

Posted 29/03/2016 by siamsport

เหล่า "เดอะ ค็อป" มีโอกาสได้เห็น ปิโอเตร เซียลินสกี้ มิดฟิลด์ เอ็มโปลี โยกมาสวมเสื้อ ลิเวอร์พูล ซัมเมอร์นี้มากขึ้น หลังดาวเตะทีมชาติโปแลนด์ เปรยการเจรจาย้ายมาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ จ่อได้ข้อสรุปเต็มที

ปิโอเตร เซียลินสกี้ กองกลางตัวยืม เอ็มโปลี สโมสรในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมากล่าวเป็นนัยเมื่อวันจันทร์ที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมาว่า ใกล้ได้ข้อสรุปย้ายมาร่วมทัพ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เต็มทีแล้ว

มิดฟิลด์ทีมชาติโปแลนด์ ที่ย้ายจาก อูดิเนเซ่ มาอยู่กับ เอ็มโปลี แบบยืมตัว โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมจนกลายเป็นกำลังสำคัญทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติในเวลานี้ จนมีกระแสข่าวได้รับความสนใจจาก "หงส์แดง" ที่พร้อมดึงตัวเสริมแนวรุกช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างจริงจัง

เซียลินสกี้ วัย 21 ปี กล่าวว่า "บางคนอาจคิดว่ามันเป็นเพียงข่าวลือ แต่ผมรู้อะไรที่ลึกกว่านั้น ผมกำลังทำงานหนักกับ เอ็มโปลี เพื่อที่ว่าในเดือนมิถุนายนจะมีการย้ายทีมครั้งสำคัญเกิดขึ้น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คูตี้-ลูคัสทึ่ง!โชว์กลจิตวิทยานักมายากลดัง
    เป็นไปได้ไง! ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ ลูคัส เลว่า ดูโอแข้งชาวแซมบ้า อ้าปากค้างด้วยความทึ่ง หลังรับชมการแสดงกลจิตวิทยาของนักมายากลดังชาวผู้ดี ที่ทำให้ทั้งคู่เลือกวาดรูปบ้านตรงกันโดยบังเอิญ
  • ไม่หมดหวัง!รัชมั่นหงส์ยังมีลุ้นจบท็อปโฟร์
    เส้นทางอีกยาว! เอียน รัช อดีตยอดดาวยิง ลิเวอร์พูล ชม เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ทำผลงานได้ดีนับตั้งแต่เข้ารั้งบังเหียนถิ่น แอนฟิลด์ เชื่อฤดูกาลนี้ทีมรักยังมีลุ้นไต่ตารางขึ้นไปอยู่ใน 4 อันดับแรก เหตุยังเหลือเกมอีกหลายนัดให้ลงสนาม
  • ฮุมเมลส์ : เราต้องเอาชนะคล็อปป์ให้ได้
    กองหลังจอมแกร่งของเสือเหลืองตั้งเป้าขอเอาชนะอดีตกุนซือเก่าที่มีคิวพาหงส์แดงมาเยือนถิ่นซิกนัล อิดูนา พาร์ค ในเกมยูโรป้า ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย
  • เจิดเล็งรับงานโค้ชหงส์หลังหมดสัญญาแอลเอ
    เหล่า "เดอะ ค็อป" คงยิ้มไม่หุบเป็นแน่ เมื่อวงในเผย สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีมขวัญใจ เตรียมหวนกลับ ลิเวอร์พูล อีกครั้งเพื่อรับหน้าที่โค้ชหลังหมดสัญญากับ แอลเอ แกแล็กซี่ ปลายปีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »