ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » 4ทีมเลี่ยนสนงาบราบิโอต์เสริมกลาง

4ทีมเลี่ยนสนงาบราบิโอต์เสริมกลาง

Posted 29/03/2016 by siamsport

สื่อน้ำหอมอ้าง เอซี มิลาน, ยูเวนตุส, โรม่า และ อินเตอร์ มิลาน สนใจกระชาก อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางดาวรุ่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังแข้งแดนน้ำหอม ต้องการย้ายทีมเพื่อลงโม่แข้งเป็นตัวจริง แต่คาด ทั้ง 4 ทีม อาจต้องควักเงิน 25 ล้านยูโร ตามที่ "เปแอสเช" ต้องการ หากหวังคว้านักเตะ

"เลอ 10 สปอร์ต" สื่อกีฬาเมืองน้ำหอม ประโคมข่าว ยูเวนตุส, อาแอส โรม่า, อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน 4 ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ต่างแสดงความสนใจคว้าตัว อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมดังจากเวทีลีก เอิง มาไว้ในครอบครอง

กองกลางวัย 20 ปี โดนเล่นข่าวหนาหูว่า อยากย้ายออกจากทีมเพื่อโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริง ถึงแม้ช่วงที่ผ่านมาจะได้ลงเล่นนัดสำคัญๆ บ้าง แต่เหตุผลหลักๆ เพราะเขาจะได้เล่นก็ต่อเมื่อหนึ่งในแข้งตัวจริงมีอาการบาดเจ็บ อย่างตอนนี้เป็นกรณีของว มาร์โก แวร์รัตติ ห้องเครื่องชาวอิตาเลียน ที่เดี้ยงอยู่ ขณะเดียวกันยังมีข่าวว่า โลร็องต์ บล็องก์ โค้ชเลือดน้ำหอม ก็ไม่ค่อยพอใจที่ ราบิโอห์ ร้องขอย้ายทีมตลอด

ล่าสุด "เลอ 10 สปอร์ต" ตีข่าวว่า "ปีศาจแดง-ดำ", "ม้าลาย", "จัลโลรอสซี่" และ "เนรัซซูรี่" ต้องการคว้า ราบิโอต์ มาเสริมแดนกลาง และคาดว่า "เปแอสเช" จะพร้อมพิจารณาข้อเสนอ ก็ต่อเมื่อมีทีมใดทุ่มเงินถึง 25 ล้านยูโร (ราว 975 ล้านบาท)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คานยิซาเรซจี้กระทิงดันเดเคอาตัวจริงได้แล้ว
    ซานติอาโก้ คานยิซาเรซ ตำนานมือกาวบาเลนเซีย จี้ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ โค้ชทีมชาติสเปน สมควรดัน ดาบิด เด เคอา นายทวารจอมเซฟของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นตัวจริงทีมชาติ และดร็อป อีเคร์ กาซียาส ไว้ข้างสนาม เพราะวัดจากผลงานเพียวๆ ก็เหนือกว่ากันเยอะแล้ว
  • ติสต์แตก!อิบราฮิโมวิชเปรยอาจแขวนสตั๊ด
    หลังตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล่าสุดมีข่าวออกมาว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงทีมชาติสวีเดนและปารีส แซงต์-แชร์กแมง อาจจะแขวนสตั๊ดเมื่อจบการแข่งขันในฤดูกาลนี้
  • สิงโตปรับทัพ!วาร์ดี้ลงยิง,ดัตช์ใช้ฮุนเตลาร์ซัด
    "สิงโตคำราม" อังกฤษ มีการปรับทัพผู้เล่นจากนัดก่อนหลายตำแหน่งโดย เจมี่ วาร์ดี้ ยังคงถูกส่งลงล่าตาข่ายเกมรับการมาเยือนของ "อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ ในศึกฟุตบอล อุ่นเครื่อง ทีมชาติ คืนวันอังคารที่ 29 มี.ค. ศกนี้
  • เบียร์สลับอื้อเซิ้งอัซซูรี่-จัดโกเมซวัดคมอินซินเย่
    "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน หวังแก้ตัวหลังจากแพ้ 2 นัดติดยังวางใจมาริโอ โกเมซ ลงล่าตาข่ายรับมือ "อัซซูรี่" อิตาลี ที่ผลงานไม่ดีพอกันไม่ชนะมา 3 เกมแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »