ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เบียร์สลับอื้อเซิ้งอัซซูรี่-จัดโกเมซวัดคมอินซินเย่

เบียร์สลับอื้อเซิ้งอัซซูรี่-จัดโกเมซวัดคมอินซินเย่

Posted 29/03/2016 by siamsport

 "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน หวังแก้ตัวหลังจากแพ้ 2 นัดติดยังวางใจมาริโอ โกเมซ ลงล่าตาข่ายรับมือ "อัซซูรี่" อิตาลี ที่ผลงานไม่ดีพอกันไม่ชนะมา 3 เกมแล้ว

        ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ

        เยอรมัน - อิตาลี

        วันอังคารที่ 29 มีนาคม 2559


        สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า
        เวลา : 01.45 น.
        ถ่ายทอดสด : ช่อง 7

        โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีม "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน พาทีมแพ้อังกฤษคารัง 2-3 ในเกมอุ่นเครื่องล่าสุด เป็นการแพ้ 2 นัดติด สภาพทีมขาดตัวเจ็บที่ไม่ได้ถูกเรียกมาอยู่แล้วอย่าง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์, เยโรม บัวเต็ง, เบเนดิคท์ โฮเวเดส และ โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ ล่าสุดมานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตู"เสือใต้" ขอถอนตัวเนื่องจากมีอาการป่วย โดยมาร์ค-อังเดร แทร์ ชเตเก้น จะลงเฝ้าเสาแทนพร้อมกับหมุนทีมส่ง สโคดราน มุสตาฟี่, โยนาธาน ทาห์, คริสโตฟ คราเมอร์, คาริม เบลราบี, ลูคัส โพดอลสกี้ และ มาริโอ เกิทเซ่ สลับมาลงสนามบ้าง

        อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ "อัซซูรี่" อิตาลี พาทีมเสมอสเปน 1-1 ในเกมอุ่นเครื่องล่าสุด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้ไม่ชนะมา 3 เกมแล้ว สภาพทีมล่าสุดคอนเต้เรียก มัตเตีย เด ชีโญ่ กองหลังจากเอซี มิลาน เข้ามาเสริม ส่วน เอมานูเอเล่ จัคเครินี่ ปีกจากโบโลญญ่า แม้มีอาการเจ็บกระดูกเท้าแตกมาจากเกมล่าสุด แต่ล่าสุดอาการดีขึ้นและมีลุ้นเดินทางไปเมืองเบียร์ด้วย คาดว่าคอนเต้น่าจะมีการปรับทัพพอสมควร โดยเปิดโอกาสให้แข้งสำรองที่ลงมาแล้วทำผลงานได้ดีในเกมก่อน เช่น จอร์จินโย่, ลอเรนโซ่ อินซินเย่, ซิโมเน่ ซาซ่า, เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ และ สเตฟาน เอล ชาราวี ได้ลงโชว์ฝีเท้าบ้าง

        นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม 
        เยอรมัน
(4-2-3-1) : มาร์ค-อังเดร แทร์ ชเตเก้น - เอ็มเร่ ชาน, สโคดราน มุสตาฟี่, โยนาธาน ทาห์, โยนาส เฮคเตอร์ - คริสโตฟ คราเมอร์, คาริม เบลราบี - ลูคัส โพดอลสกี้, มาริโอ เกิทเซ่, อังเดร เชือร์เล่ - มาริโอ โกเมซ

        อิตาลี (3-4-3) : จานลุยจิ บุฟฟ่อน - มัตเตโอ ดาร์เมียน, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, ดาวิเด้ อัสตอรี่ - อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, จอร์จินโย่, ติอาโก้ ม็อตต้า, เฟเดริโก้ แบร์นาเดสคี่ - ลอเรนโซ่ อินซินเย่, ซิโมเน่ ซาซ่า, สเตฟาน เอล ชาราวี

        โปรแกรมฟุตบอล กระชับมิตรทีมชาติ
        00:30 น. กรีซ Vs ไอซ์แลนด์      
        01:00 น. นอร์เวย์ Vs ฟินแลนด์      
        01:00 น. มาซิโดเนีย Vs บัลแกเรีย      
        01:15 น. ลักเซมเบิร์ก Vs แอลเบเนีย      
        01:30 น. สวิตเซอร์แลนด์ Vs บอสเนีย      
        01:30 น. สวีเดน Vs สาธารณรัฐเช็ก
        01:45 น. สกอตแลนด์ Vs เดนมาร์ก 
        01:45 น. เบลเยียม Vs โปรตุเกส  
        01:45 น. เยอรมัน Vs อิตาลี (ช่อง 7)    
        02:00 น. อังกฤษ Vs ฮอลแลนด์ (bugaboo.tv)
        02:00 น. ฝรั่งเศส Vs รัสเซีย (ทรูสปอร์ต 1,ทรูสปอร์ต เอชดี 2)
        02:45 น. ไอร์แลนด์ Vs สโลวาเกีย      
        23:00 น. เอสโตเนีย Vs เซอร์เบีย      
        23:00 น. มอนเตเนโกร Vs เบลารุส

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบียร์โฮฟฟ์ชี้เลี่ยนสร้างอันตรายต่างจากสิงโต
    โอลิเวอร์ เบียร์โฮฟฟ์ ผจก.ทั่วไปของทีมชาติเยอรมนี ชี้ อิตาลี จะสร้างความอันตรายให้ทีมต่างจาก อังกฤษ ในเกมอุ่นเกือกที่ทั้ง 2 ทีมจะโคจรมาพบกันในวันอังคารนี้ เพราะ "อัซซูรี่" มีระบบและแท็กติกที่ยอดเยี่ยมมากกว่า
  • บาสตี้บินเชียร์อนาหวดไมอามี่แม้เจ็บเข่า
    ว่างทั้งทีเลยขอบินไปให้กำลังใจแฟนสาวซะหน่อย สำหรับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน ที่แม้ต้องใส่ที่ดามเข่าเนื่องจากบาดเจ็บอยู่ แต่ก็ขอตามไปเชียร์ อนา อวาโนวิช แร็กเกตสาวคนรัก ลงแข่ง ไมอามี่ โอเพ่น ที่สหรัฐอเมริกา แบบติดขอบสนามเลยทีเดียว
  • เดอะซันอ้างเบียร์เอาเปรียบอังกฤษก่อนแข่ง
    "เดอะ ซัน" สื่อจอมแฉของเมืองผู้ดี อ้าง เยอรมัน เล่นตุกติกกับผู้มาเยือนอย่าง อังกฤษ ก่อนลงเตะอุ่นเครื่องแมตช์ล่าสุด ที่เจ้าบ้านเป็นฝ่ายพ่ายไปด้วยสกอร์ 2-3 ในสนาม โอลิมเปียสตาดิโอน กรุงเบอร์ลิน เมื่อวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • ใครๆก็ไม่รัก!แฟนผู้ดีหนุนปู่รอยถึงเวลาดร็อปรูน
    เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมชาติอังกฤษ ดูเหมือนจะไม่เป็นที่รักของกองเชียร์เพื่อนร่วมชาติเสียแล้ว หลังแฟนบอลหลายรายบอกถึงเวลาที่ รอย ฮ็อดจ์สัน ควรดร็อปดาวยิงสุกรโลกันต์ได้แล้ว แถมเหน็บที่ "สิงโตคำราม" ทำผลงานได้เยี่ยมในเกมบุกเฉือนหวิว เยอรมัน เพราะดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่อยู่ในทีมนั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »