ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เบียร์โฮฟฟ์ชี้เลี่ยนสร้างอันตรายต่างจากสิงโต

เบียร์โฮฟฟ์ชี้เลี่ยนสร้างอันตรายต่างจากสิงโต

Posted 29/03/2016 by siamsport

โอลิเวอร์ เบียร์โฮฟฟ์ ผจก.ทั่วไปของทีมชาติเยอรมนี ชี้ อิตาลี จะสร้างความอันตรายให้ทีมต่างจาก อังกฤษ ในเกมอุ่นเกือกที่ทั้ง 2 ทีมจะโคจรมาพบกันในวันอังคารนี้ เพราะ "อัซซูรี่" มีระบบและแท็กติกที่ยอดเยี่ยมมากกว่า

โอลิเวอร์ เบียร์โฮฟฟ์ ผู้จัดการทั่วไปของทีมชาติเยอรมนี แสดงความทัศนะว่า อิตาลี จะสร้างความอันตรายให้ "อินทรีเหล็ก" แบบที่ต่างไปจาก อังกฤษ ในเกมอุ่นเครื่องที่ทั้ง 2 ทีมต้องดวลกันที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า ในนครมิวนิค ประเทศเยอรมนี วันอังคารที่ 29 มีนาคมนี้

เยอรมนี เพิ่งแพ้ อังกฤษ 2-3 คาสนาม โอลิมเปียสตาดิโอน ในกรุงเบอร์ลิน เมื่อวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา ทั้งที่นำห่างไปก่อน 2-0 โดยพวกเขามาโดนทีเดียว 3 ลูก ภายในระยะเวลา 30 นาทีเท่านั้น

เบียร์โฮฟฟ์ เผยว่า "มัน (เกมกับ อิตาลี) จะยากเหมือนกับนัดแรก แต่ อิตาลี เล่นต่างออกไป อังกฤษ เล่นเกมโต้กลับเร็วได้รวดเร็วมากๆ ขณะที่ อิตาลี มีระบบที่ดีสุดๆ และแท็กติกที่ยอดเยี่ยม คุณจะเห็นได้ถึงเรื่องนั้นในเกมอุ่นเครื่องช่วงไม่กี่นัดที่ผ่านมาของพวกเขา (เสมอกับ โรมาเนีย และ สเปน) สไตล์ของพวกเขาเกิดจากการเล่นอย่างมีระบบที่ดี และมีแท็กติกตามแบบอิตาลีที่สุดยอด เราหวังว่าเราจะสร้างโอกาสได้บ้าง และไม่ปล่อยให้พวกเขามีโอกาสทำประตูหลายครั้งด้วย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาสตี้บินเชียร์อนาหวดไมอามี่แม้เจ็บเข่า
    ว่างทั้งทีเลยขอบินไปให้กำลังใจแฟนสาวซะหน่อย สำหรับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน ที่แม้ต้องใส่ที่ดามเข่าเนื่องจากบาดเจ็บอยู่ แต่ก็ขอตามไปเชียร์ อนา อวาโนวิช แร็กเกตสาวคนรัก ลงแข่ง ไมอามี่ โอเพ่น ที่สหรัฐอเมริกา แบบติดขอบสนามเลยทีเดียว
  • เดอะซันอ้างเบียร์เอาเปรียบอังกฤษก่อนแข่ง
    "เดอะ ซัน" สื่อจอมแฉของเมืองผู้ดี อ้าง เยอรมัน เล่นตุกติกกับผู้มาเยือนอย่าง อังกฤษ ก่อนลงเตะอุ่นเครื่องแมตช์ล่าสุด ที่เจ้าบ้านเป็นฝ่ายพ่ายไปด้วยสกอร์ 2-3 ในสนาม โอลิมเปียสตาดิโอน กรุงเบอร์ลิน เมื่อวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • ใครๆก็ไม่รัก!แฟนผู้ดีหนุนปู่รอยถึงเวลาดร็อปรูน
    เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมชาติอังกฤษ ดูเหมือนจะไม่เป็นที่รักของกองเชียร์เพื่อนร่วมชาติเสียแล้ว หลังแฟนบอลหลายรายบอกถึงเวลาที่ รอย ฮ็อดจ์สัน ควรดร็อปดาวยิงสุกรโลกันต์ได้แล้ว แถมเหน็บที่ "สิงโตคำราม" ทำผลงานได้เยี่ยมในเกมบุกเฉือนหวิว เยอรมัน เพราะดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่อยู่ในทีมนั่นเอง
  • ว่ากันตามฟอร์ม! ฮอดจ์สันยันไม่มีการันตีตำแหน่งตัวจริงรูนีย์
    กุนซือสิงโตคำรามชี้ว่าฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของแฮร์รี เคน รวมถึงเจมี วาร์ดี้ ทำให้เวย์น รูนีย์ ต้องกดดันอย่างหนักในการรักษาตัวจริงในทีมชาติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »