ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ใครๆก็ไม่รัก!แฟนผู้ดีหนุนปู่รอยถึงเวลาดร็อปรูน

ใครๆก็ไม่รัก!แฟนผู้ดีหนุนปู่รอยถึงเวลาดร็อปรูน

Posted 28/03/2016 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมชาติอังกฤษ ดูเหมือนจะไม่เป็นที่รักของกองเชียร์เพื่อนร่วมชาติเสียแล้ว หลังแฟนบอลหลายรายบอกถึงเวลาที่ รอย ฮ็อดจ์สัน ควรดร็อปดาวยิงสุกรโลกันต์ได้แล้ว แถมเหน็บที่ "สิงโตคำราม" ทำผลงานได้เยี่ยมในเกมบุกเฉือนหวิว เยอรมัน เพราะดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่อยู่ในทีมนั่นเอง

แฟนบอลทีมชาติอังกฤษ พร้อมใจกันส่งเสียงเชียร์ให้ รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม "สิงโตคำราม" ดร็อป เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากเจ้าตัวหายเจ็บกลับมา หลัง แฮร์รี่ เคน หัวหอก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิง เลสเตอร์ ซิตี้ ทำผลงานยอดเยี่ยมเกมบุกไปเฉือนเอาชนะ เยอรมัน ถึงบ้าน 3-2 ในนัดกระชับมิตร เมื่อวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา

รูนี่ย์ ที่ไม่ได้อยู่ในทีมชุดนี้ เพราะยังต้องอยู่ในช่วงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ทวีตข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" ว่า "ผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมเด็กๆ สปิริตสุดยอดกับการกลับมาแซงเอาชนะหลังตาม 2 ประตูที่เยอรมัน น่าทึ่งไปเลย"

อย่างไรก็ตาม หลังกัปตันทีม "ปีศาจแดง" ทวีตข้อความดังกล่าว ก็มีแฟนบอลจำนวนมาก ที่ตอกกลับ อาทิเจ้าของบัญชีที่ชื่อ เปลาโย ซึ่งบอกว่า "เวย์น รูนี่ย์ นายไม่ต้องกลับมาแล้วนะ"

ขณะที่ ชคิเปลเลียน ทวีตว่า "พวกเขาทำกันได้เยี่ยม เพราะนายไม่ได้เล่นแหละ" ส่วน อเล็กส์ ชิปเพด บอกว่า "ทำให้ประเทศชาติของนายภาคภูมิใจด้วยการรีไทร์ไปเถอะ"

ด้าน มิสเตอร์ ฮาริโคเวิร์ท ทวีตข้อความว่า "ฉันหวังว่านายจะอยู่ห่างไกลจากทีมชาติอังกฤษชุดนี้ให้ไกลที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

ส่วน รอน โทรศัพท์เข้ามาในรายการวิทยุหลังเกมว่า "ผมจะทิ้งเขา (รูนี่ย์) ไว้ที่บ้าน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บัตแลนด์เศร้า!ข้อเท้าหักส่อพัก3เดือน
    สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ระบุ แจ็ค บัตแลนด์ นายด่านทีมชาติอังกฤษเจ็บถึงขั้นกระดูกข้อเท้าหัก และต้องถอนตัวจากเกมอุ่นเกือกกับ ฮอลแลนด์ ในวันอังคารนี้ โดยอาการเดี้ยงแบบนี้มักจะต้องพัก 3 เดือนเลย
  • ว่ากันตามฟอร์ม! ฮอดจ์สันยันไม่มีการันตีตำแหน่งตัวจริงรูนีย์
    กุนซือสิงโตคำรามชี้ว่าฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของแฮร์รี เคน รวมถึงเจมี วาร์ดี้ ทำให้เวย์น รูนีย์ ต้องกดดันอย่างหนักในการรักษาตัวจริงในทีมชาติ
  • รูนแฮปปี้สิงโตโชว์สปิริตแซงชนะเบียร์
    เจ๋งไปเลยเพื่อนๆ! เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมชาติอังกฤษ ชมแข้ง "สิงโตคำราม" ที่บุกไปเชือด เยอรมัน คารัง ทั้งๆ ที่เป็นฝ่ายตามหลังไปก่อนถึง 2 ลูก ชี้แสดงให้เห็นถึงสปิริตในทีมที่สุดยอด
  • วาร์ดี้ยกประตูแรกสิงโตเป็นหนึ่งในจุดสูงสุด
    เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าเลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ปลื้มสุดๆ ยิงประตูแรกในทีมชาติ ในเกมที่ทีมชาติอังกฤษ ตามจากเป็นรอง 2-0 แซงชนะ เยอรมัน 3-2 แบบสุดมัน ศึกนัดอุ่นเครื่อง วันเสาร์ที่ผ่านมา โดยยกเป็นหนึ่งในจุดสูงสุดของเส้นทางนักเตะตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »