ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » บัตแลนด์เศร้า!ข้อเท้าหักส่อพัก3เดือน

บัตแลนด์เศร้า!ข้อเท้าหักส่อพัก3เดือน

Posted 28/03/2016 by siamsport

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ระบุ แจ็ค บัตแลนด์ นายด่านทีมชาติอังกฤษเจ็บถึงขั้นกระดูกข้อเท้าหัก และต้องถอนตัวจากเกมอุ่นเกือกกับ ฮอลแลนด์ ในวันอังคารนี้ โดยอาการเดี้ยงแบบนี้มักจะต้องพัก 3 เดือนเลย

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ยืนยันว่า แจ็ค บัตแลนด์ ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ มีอาการกระดูกข้อเท้าหักจากเกมอุ่นเครื่องนัดที่ "สิงโตคำราม" บุกไปชนะ เยอรมนี 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา

นายด่านจาก สโต๊ค ซิตี้ ได้รับบาดเจ็บก่อนที่จะหมดครึ่งแรกของนัดดังกล่าว และอาการก็หนักจนถึงขั้นถูกหามลงเปล พร้อมถูกเปลี่ยนตัวกับ เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์

การบาดเจ็บในครั้งนี้ทำให้ บัตแลนด์ ต้องถอนตัวจากทีมชุดอุ่นเครื่องกับ ฮอลแลนด์ ในวันอังคารที่ 29 มีนาคมนี้ทันที ซึ่ง เอฟเอ ไม่ได้ระบุว่าเจ้าตัวต้องพักนานเท่าไหร่ แต่ปกติแล้วคาดกันว่าอาการบาดเจ็บแบบนี้ต้องใช้เวลารักษาถึง 3 เดือน และหากเป็นอย่างนั้นจริงนั่นก็หมายความว่ากว่าที่นายทวารวัย 23 ปีจะกลับมาช่วยบ้านเกิดในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้ายได้ ก็ต้องรอจนถึงช่วงปลายทัวร์นาเมนต์เลย

ทั้งนี้ บัตแลนด์ กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดื่งว่ารู้สึกเสียใจกับเรื่องนี้ แต่ประกาศว่าจะกลับมาฟิตเต็มที่ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ "ผลสแกนในวันนี้มันแสดงให้เห็นว่าข้อเท้าผมหัก ผมช้ำใจสุดๆ! ผมจะทำทุกทางเพื่อกลับมาฟิตให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ว่ากันตามฟอร์ม! ฮอดจ์สันยันไม่มีการันตีตำแหน่งตัวจริงรูนีย์
    กุนซือสิงโตคำรามชี้ว่าฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของแฮร์รี เคน รวมถึงเจมี วาร์ดี้ ทำให้เวย์น รูนีย์ ต้องกดดันอย่างหนักในการรักษาตัวจริงในทีมชาติ
  • รูนแฮปปี้สิงโตโชว์สปิริตแซงชนะเบียร์
    เจ๋งไปเลยเพื่อนๆ! เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมชาติอังกฤษ ชมแข้ง "สิงโตคำราม" ที่บุกไปเชือด เยอรมัน คารัง ทั้งๆ ที่เป็นฝ่ายตามหลังไปก่อนถึง 2 ลูก ชี้แสดงให้เห็นถึงสปิริตในทีมที่สุดยอด
  • วาร์ดี้ยกประตูแรกสิงโตเป็นหนึ่งในจุดสูงสุด
    เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าเลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ปลื้มสุดๆ ยิงประตูแรกในทีมชาติ ในเกมที่ทีมชาติอังกฤษ ตามจากเป็นรอง 2-0 แซงชนะ เยอรมัน 3-2 แบบสุดมัน ศึกนัดอุ่นเครื่อง วันเสาร์ที่ผ่านมา โดยยกเป็นหนึ่งในจุดสูงสุดของเส้นทางนักเตะตัวเอง
  • เคนยกลูกยิงสุดสวยอุทิศให้ครัฟฟ์
    แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ยกประตูสุดสวยที่ยิงให้ทีม "สิงโตคำราม" ตีไข่แตก เยอรมัน 1-2 ก่อนจะแซงชนะ 3-2 วันเสาร์ที่ผ่านมา มอบให้ โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานแข้งเทวดาผู้จากไป โทษฐานโชว์ลีลาไขว้บอล "ครัฟฟ์ เทิร์น" หลอกกองหลังแชมป์โลก ไปยิงประตูสุดสวย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »