ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ็บแต่ให้ฝืน!สื่อเผยฟานกัลตัวการทำรูนพักยาว

เจ็บแต่ให้ฝืน!สื่อเผยฟานกัลตัวการทำรูนพักยาว

Posted 29/03/2016 by siamsport

สื่อเมืองผู้ดีเผย หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมจอมปรัชญา แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นตัวการที่ทำให้ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ เดี้ยงยาว หลังสั่งให้เล่นต่อ ทั้งๆ ที่นักเตะขอเปลี่ยนตัวออกเพราะบาดเจ็บหัวเข่าตั้งแต่นาทีที่ 65 ในเกมพบ ซันเดอร์แลนด์ เมื่อเดือนที่แล้ว

"เดอะ เทเลกราฟ" สื่อดังของเกาะอังกฤษ เปิดเผยสาเหตุที่ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บาดเจ็บหัวเข่าจนต้องพักยาวอยู่ในเวลานี้ เป็นเพราะโดน หลุยส์ ฟาน กัล  กุนซือชาวดัตช์ สั่งให้ฝืนลงเล่นต่อทั้งที่บาดเจ็บในเกมบุกพ่าย ซันเดอร์แลนด์ 1-2 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า ฟาน กัล สั่งให้หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ลงเล่นต่อจนจบเกมดังกล่าว ทั้งๆ ที่เจ้าตัวขอให้เปลี่ยนตัวเองออกจากสนามในนาทีที่ 65 ส่งผลให้ต้องพักยาว และมีความกังวลว่า ดาวเตะวัย 30 ปี จะฟิตกลับมาไม่ทันช่วยทีมชาติอังกฤษ ไปทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส ในช่วงซัมเมอร์นี้

จนถึงเวลานี้ รูนี่ย์ ต้องพลาดลงช่วย "ปีศาจแดง" ใน พรีเมียร์ลีก ไปแล้ว 4 เกม และอดช่วยทีมชาติอังกฤษ ในเกมอุ่นเครื่องที่บุกไปเฉือนเอาชนะ เยอรมัน ถึงบ้าน 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา และนัดเปิดบ้านต้อนรับ ฮอลแลนด์ คืนวันอังคารที่ 29 มีนาคม นี้
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »