ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เว็บดังแฉ!ผีต้องจ่ายค่าตัวเดอปายรวม34ล้านป.

เว็บดังแฉ!ผีต้องจ่ายค่าตัวเดอปายรวม34ล้านป.

Posted 30/03/2016 by siamsport

ฟุตบอล ลีคส์ เผยตัวเลขค่าตัวรวมของ เมมฟิส เดอปาย อาจพุ่งสูงถึง 34 ล้านปอนด์ หลังมีเงื่อนไขกำหนดให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องจ่ายเงินให้ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เพิ่ม หากทีมซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก สำเร็จ ขณะที่ยังต้องแบ่งกำไรให้ทีมดังของฮอลแลนด์ หากตัดสินใจโละปีกดาวรุ่งก่อนหมดสัญญาอีกด้วย

เมมฟิส เดอปาย ปีกดาวรุ่ง อาจมีค่าตัวในการย้ายจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ทีมแกร่งของฮอลแลนด์ มาซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวมสูงถึง 34 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,666 ล้านบาท) จากการเปิดเผยข้อมูลของ ฟุตบอล ลีคส์ เว็บไซต์ลูกหนังดัง เมื่อวันอังคารที่ 29 มี.ค. ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า "ปีศาจแดง" จ่ายค่าตัวให้กับ พีเอสวี สำหรับมิดฟิลด์ชาวดัตช์ ที่ถูกวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นอย่างหนักตั้งแต่ย้ายมาซบทีมเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว เป็นเงิน 26.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,308.3 ล้านบาท) ไม่รวมโบนัส โดยต้องชำระทันที 13.35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 654.15 ล้านบาท) จากนั้นแบ่งจ่ายส่วนที่เหลือเป็น 2 งวด งวดละ 6.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 323.4 ล้านบาท) โดยงวดแรกจ่ายไปแล้วในช่วงสิ้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา ขณะที่อีกงวดมีกำหนดชำระวันที่ 1 กรกฎาคมนี้

ขณะเดียวกันยังมีเงื่อนไขระบุไว้ว่า หาก "เร้ด เดวิลส์" คว้าโควตาผ่านเข้าร่วม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ในช่วง 3 ซีซั่นถัดไป โดยหากผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ รวมถึงในฤดูกาล 2019-20 สโมสรจะต้องจ่ายเงินเพิ่ม 255,000 ปอนด์ (ประมาณ 12.49 ล้านบาท) ขณะที่หากทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศ วงเงินจะเพิ่มเป็น 510,000 ปอนด์ (ประมาณ 24.99 ล้านบาท) และเพิ่มเป็น 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 49 ล้านบาท) หากคว้าแชมป์สำเร็จ ขณะที่ยังต้องจ่ายเงินเพิ่มจำนวนเท่ากัน หากทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ในเวลาเดียวกัน แต่ยอดโบนัสรวมอาจสูงขึ้นถึง 3.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 151.9 ล้านบาท) เลยทีเดียว

นอกจากนั้นยังมีข้อตกลงด้วยว่า "ปีศาจแดง" จะต้องจ่ายให้ พีเอสวี สูงถึง 3.9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 191.1 ล้านบาท) หรือ 10 เปอร์เซ็นต์ของส่วนต่างของกำไร หากตัดสินใจขาย เดอปาย ก่อนหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 อย่างไรก็ตามไม่มีการเปิดเผยค่าเหนื่อยที่แข้งวัย 22 ปีได้รับกับต้นสังกัด แต่เป็นที่คาดว่าเจ้าตัวน่าจะได้รับอยู่ที่ราวสัปดาห์ละ 90,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.41 ล้านบาท) ด้วยกัน
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีแดงสนงาบดอนนารุมม่าแทนเดเคอา
    สื่อผู้ดีอ้าง แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจกระชาก จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายด่านดาวรุ่งของ เอซี มิลาน เพื่อทดแทน ดาบิด เด เคอา จอมหนึบชาวสแปนิช แต่ "เร้ด เดวิลส์" อาจต้องแย่งแข้งเลี่ยนกับ บาร์เซโลน่า, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด ที่อยากได้ตัวไปร่วมทัพด้วยเช่นกัน
  • เจ็บแต่ให้ฝืน!สื่อเผยฟานกัลตัวการทำรูนพักยาว
    สื่อเมืองผู้ดีเผย หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมจอมปรัชญา แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นตัวการที่ทำให้ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ เดี้ยงยาว หลังสั่งให้เล่นต่อ ทั้งๆ ที่นักเตะขอเปลี่ยนตัวออกเพราะบาดเจ็บหัวเข่าตั้งแต่นาทีที่ 65 ในเกมพบ ซันเดอร์แลนด์ เมื่อเดือนที่แล้ว
  • ผี-ปอร์โต้เปิดศึกแย่งปีกดาวรุ่งบราก้า
    ราฟา ซิลวา มิดฟิลด์ตัวริมเส้นของ บราก้า เนื้อหอมสุดๆ เมื่อสื่อแดนฝอยทองอ้าง ปอร์โต้ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมแย่งตัวนักเตะมาร่วมทีมให้ได้ โดยงานนี้ "ปีศาจแดง" อาจได้เปรียบ เพราะมีเงินมีทอง ขณะที่นักเตะมีค่าฉีกสัญญา 20 ล้านยูโร
  • บาสตี้บินเชียร์อนาหวดไมอามี่แม้เจ็บเข่า
    ว่างทั้งทีเลยขอบินไปให้กำลังใจแฟนสาวซะหน่อย สำหรับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน ที่แม้ต้องใส่ที่ดามเข่าเนื่องจากบาดเจ็บอยู่ แต่ก็ขอตามไปเชียร์ อนา อวาโนวิช แร็กเกตสาวคนรัก ลงแข่ง ไมอามี่ โอเพ่น ที่สหรัฐอเมริกา แบบติดขอบสนามเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »