ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไม่ตามกระแส!จีนาสเชียร์รูนนำแนวรุกสิงโตบู๊ยูโร

ไม่ตามกระแส!จีนาสเชียร์รูนนำแนวรุกสิงโตบู๊ยูโร

Posted 30/03/2016 by siamsport

เจอร์เมน จีนาส อดีตแข้งชาวอังกฤษ ระบุ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ต้องใช้งาน เวย์น รูนี่ย์ เป็นแกนนำในแนวรุก ชี้ มันไม่ยุติธรรมเลยที่มีคนบอกว่า รูนี่ย์ ทำให้เกมการเล่นของ "สิงโตคำราม" อืดอาดเหมือนเต่าคลาน

เจอร์เมน จีนาส อดีตกองกลางชาวอังกฤษ กระตุ้น รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ให้ใช้ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงคนดังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นแนวหน้าในเกมรุกสำหรับการทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย

 หลังจบเกมอุ่นเครื่องที่ อังกฤษ บุกไปชนะ เยอรมนี 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา หลายฝ่ายก็เสนอว่า รูนี่ย์ ควรจะถูกตัดชื่อออกจากทีมได้แล้ว พร้อมให้ "สิงโตคำราม" เลือกใช้งาน แฮร์รี่ เคน, เจมี่ วาร์ดี้, แดนนี่ เวลเบ็ค และ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ แทน

 จีนาส เผยกับ บีบีซี สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า "ถ้าเป็นผม ผมจะพา เวย์น รูนี่ย์ ไปลุย ยูโร 2016 แน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ และผมคิดว่าจะส่งเขาเป็นตัวจริงตั้งแต่นัดแรกด้วย รอย ฮ็อดจ์สัน จะให้เขาได้ลงเล่น แล้วดูว่ามันได้ผลรึเปล่า แต่แน่นอนว่าเขาก็จะตระหนักด้วยว่า แฮร์รี่ เคน กับ เจมี่ วาร์ดี้ พร้อมลงเล่นแทนเหมือนกัน ผมไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องยุติธรรมเท่าไหร่นักที่มีคนบอกว่า รูนี่ย์ ทำให้เกมของ อังกฤษ ช้าลงไปมาก คุณต้องการนักเตะที่มีสมองในการเล่นด้วย และ เวย์น ก็แสดงให้เห็นถึงสิ่งนั้นในเกมระดับทีมชาติตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »