ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่าดูผิวเผิน!ชานเชื่ออันดับลีกไม่กระทบคล็อปป์

อย่าดูผิวเผิน!ชานเชื่ออันดับลีกไม่กระทบคล็อปป์

Posted 30/03/2016 by siamsport

เอ็มเร่ ชาน ห้องเครื่องลิเวอร์พูล มั่นใจอันดับในตารางลีกของต้นสังกัดไม่ส่งผลกระทบต่อความมั่นคงในการกุมบังเหียนของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ระบุควรมองที่ฟอร์มการเล่นของ "หงส์แดง" ที่มีพัฒนาการขึ้นอย่างเห็นได้ชัดนับตั้งแต่นายใหญ่ชาวด๊อยท์ช เข้ามาคุมทัพ

เอ็มเร่ ชาน กองกลางจอมแกร่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นอันดับบนตารางลีกของ "หงส์แดง" ในฤดูกาลนี้ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อการกุมบังเหียนของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันอย่างแน่นอน

ยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ ตอนนี้รั้งอยู่อันดับ 9 โดยมีแต้มห่างจากอันดับ 4 ซึ่งเป็นอันดับสุดท้ายโควตาลุยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพียง 7 คะแนนเท่านั้น และเหลือการชิงชัยในเกมลีก 9 แมตช์ อย่างไรก็ตาม ชาน ยืนยันว่าฟอร์มการเล่นของต้นสังกัดแสดงให้เห็นแล้วว่ามีพัฒนามากขึ้นภายใต้การคุมทีมของคล็อปป์ ซึ่งเข้ามารับงานแทน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนี กล่าวว่า "เรายังมีเกมให้ลงเล่นมากกว่าทีมที่มีอันดับเหนือเราอยู่หนึ่งและสองเกม เรายังมีโอกาสที่จะขยับอันดับขึ้นไปอีก ดังนั้นเราประสบความสำเร็จบางอย่างแล้วภายใต้การทำงานของ เจอร์เก้น คล็อปป์ คุณไม่ควรมองเพียงแค่อันดับในตารางเท่านั้น"

"คล็อปป์ เป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่เก่งที่สุดในโลก คุณควรจะมองไปที่สไตล์การเล่นที่เราลงเล่นตลอดช่วงหลายๆ สัปดาห์ที่ผ่านมา เราก้าวหน้าขึ้นมากในการเล่นร่วมกันเป็นทีม และมีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม" ชาน กล่าว โดย "เดอะ เร้ดส์" มีคิวรับมือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รองจ่าฝูง วันเสาร์ที่ 2 เมษายนนี้
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่งหงส์เตรียมงาบเกิทเซ่แสนถูก
    สื่อผู้ดีอ้าง ลิเวอร์พูล พร้อมกระชาก มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ในราคาแค่ 15-20 ล้านปอนด์เท่านั้น หลังแข้งเบียร์ไม่แฮปปี้กับการค้าแข้งให้ "เสือใต้" และพร้อมร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" และเจ้านายเก่าอีกครั้ง
  • ดาวรุ่งโปแลนด์เปรยจ่อได้ข้อสรุปซบหงส์
    เหล่า "เดอะ ค็อป" มีโอกาสได้เห็น ปิโอเตร เซียลินสกี้ มิดฟิลด์ เอ็มโปลี โยกมาสวมเสื้อ ลิเวอร์พูล ซัมเมอร์นี้มากขึ้น หลังดาวเตะทีมชาติโปแลนด์ เปรยการเจรจาย้ายมาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ จ่อได้ข้อสรุปเต็มที
  • คูตี้-ลูคัสทึ่ง!โชว์กลจิตวิทยานักมายากลดัง
    เป็นไปได้ไง! ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ ลูคัส เลว่า ดูโอแข้งชาวแซมบ้า อ้าปากค้างด้วยความทึ่ง หลังรับชมการแสดงกลจิตวิทยาของนักมายากลดังชาวผู้ดี ที่ทำให้ทั้งคู่เลือกวาดรูปบ้านตรงกันโดยบังเอิญ
  • ไม่หมดหวัง!รัชมั่นหงส์ยังมีลุ้นจบท็อปโฟร์
    เส้นทางอีกยาว! เอียน รัช อดีตยอดดาวยิง ลิเวอร์พูล ชม เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ทำผลงานได้ดีนับตั้งแต่เข้ารั้งบังเหียนถิ่น แอนฟิลด์ เชื่อฤดูกาลนี้ทีมรักยังมีลุ้นไต่ตารางขึ้นไปอยู่ใน 4 อันดับแรก เหตุยังเหลือเกมอีกหลายนัดให้ลงสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »