ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนยันไม่เคยคิดตำแหน่งทีมชาติเป็นของตาย

รูนยันไม่เคยคิดตำแหน่งทีมชาติเป็นของตาย

Posted 30/03/2016 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกแมนฯ ยูไนเต็ด รับไม่เคยคิดเลยว่า ต่อให้ฟ้าถล่มดินทลาย เขาก็จะมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ ยืนยันไม่ได้รับประกันตำแหน่งใดๆ ทั้งนั้น ขณะที่การแข่งขันในแผงกองหน้าเข้มข้นสุดๆ เพราะทั้ง แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์, แดนนี่ เวลเบ็ค, เจมี่ วาร์ดี้ และ แฮรรี่ เคน ต่างผลงานยอดเยี่ยม

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงกัปตันทีม "ปีศาจแดงฎ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยืนยัน ไม่เคยแม้แต่จะคิดว่าตำแหน่งของเขาในทีมชาติอังกฤษเป็นของตาย ไม่ว่ายังไงเขาก็จะได้ไปลุย "ยูโร 2016" ล้านเปอร์เซ็นต์ เผยทุกอย่างขึ้นอยู่กับการแข่งขันทั้งนั้น และตอนนี้มีทีม "สิงโตคำราม" ก็มีกองหน้าฟอร์มแกร่งมากมายหลายคนพร้อมชิงโควตา

อังกฤษ ตอนนี้มีการแข่งแย่งชิงโควตากองหน้าทีมชาติเพื่อไปลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" อย่างแข็งขัน เมื่อบรรดาดาวยิงอย่าง แฮรรี่ เคน, เจมี่ วาร์ดี้, แดนนี่ เวลเบ็ค และ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ พากันโชว์ผลงานเอาชนะใจ รอย ฮ็อดจ์สัน ยกใหญ่ และ รูนี่ย์ ก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่ต้องแย่งตำแหน่งหัวหอกทัพ "สิงโตคำราม" เช่นกัน

อดีตกองหน้า เอฟเวอร์ตัน วัย 30 ปี กล่าวว่า "อย่างที่ผมเคยพูดนั้นแหละ ตลอดอาชีพการค้าแข้งของผมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ ผมไม่เคยคิดเลยว่าตำแหน่งของผมเป็นของตาย แน่นอนว่าคุณอยากลงเล่น และเป็นเรื่องยอดเยี่ยมที่มีการแข่งขันกายในทีมนี้ ด้วยคุณภาพที่เรามี มันน่าตื่นเต้นมากที่ได้ส่วนหนึ่งในนั้น ผมอยากกลับมาฟิต และลงสนามกับทุกคน มันเป็นสิ่งที่ผมสนุกที่ได้ทำ และผมต้องการทำต่อไป, สู้ต่อไป และเตรียมตัวให้พร้อม"

ทั้งนี้ รูนี่ย์ อดลงเล่นในเกมกระชับมิตรที่ทีมชาติบ้านเกิดบุกเฉือนชนะ เยอรมัน 3-2 และนัดพ่าย ฮอลแลนด์ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 และวันอังคารที่ 29 มีนาคม ตามลำดับ จากการที่เขาพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮ็อดจ์สันสุดผิดหวังฟอร์มสิงโตเกมพ่ายดัตช์
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ระบุ สุดผิดหวังกับฟอร์มของทีมหลังพ่าย ฮอลแลนด์ 1-2 ในเกมอุ่นเกือก พร้อมเผย การอุ่นเครื่องในช่วงนี้ช่วยให้ตนตัดสินใจได้ง่ายขึ้นว่าจะหนีบใครไปลุย ยูโร 2016 ดี
  • ลงตัว! สองดาวเตะไวกิ้งหนุน อิบรา ย้ายซบผีแดง
    สองเพื่อนร่วมทีมชาติสวีเดน สนับสนุนให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ย้ายมาอยู่กับ แมนฯยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า
  • สิงโตเขี้ยวหัก!อัศวินสีส้มกระหน่ำแซงคาถิ่น2-1
    "สิงโตคำราม" อังกฤษ พลาดท่าแพ้คาบ้านทั้งที่เป็นฝ่ายออกนำไปก่อนในครึ่งเวลาแรก แต่ท้ายสุดโดน "อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ บุกมายัดเยียดความปราชัยถึงถิ่น 2-1 ในการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อคืนวันอังคารที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • ไม่ตามกระแส!จีนาสเชียร์รูนนำแนวรุกสิงโตบู๊ยูโร
    เจอร์เมน จีนาส อดีตแข้งชาวอังกฤษ ระบุ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ต้องใช้งาน เวย์น รูนี่ย์ เป็นแกนนำในแนวรุก ชี้ มันไม่ยุติธรรมเลยที่มีคนบอกว่า รูนี่ย์ ทำให้เกมการเล่นของ "สิงโตคำราม" อืดอาดเหมือนเต่าคลาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »