ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูสะดุ้ง!ปืน-สิงห์สนงาบโบรโซวิช-เปริซิช

งูสะดุ้ง!ปืน-สิงห์สนงาบโบรโซวิช-เปริซิช

Posted 30/03/2016 by siamsport

สื่อเลี่ยนอ้าง อาร์เซน่อล เล็งทุ่มเงิน 20 ล้านยูโร ล่อซื้อ มาร์เซโล่ โบรโซวิช มิดฟิลด์ตัวเก่งของ อินเตอร์ มิลาน มาเสริมทัพ ขณะที่ เชลซี ตั้งเป้ากระชากอีกหนึ่งแข้งสำคัญของทีม "งูใหญ่" อย่าง อิวาน เปริซิช ไปเสริมเกมรุกซีซั่นหน้า

"ตุ๊ตโต้สปอร์ต" สื่อกีฬาของอิตาลี รายงานข่าวว่า อาร์เซน่อล กับ เชลซี 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความสนใจคว้าตัว 2 นักเตะ อินเตอร์ มิลาน อย่าง มาร์เซโล่ โบรโซวิช และ อิวาน เปริซิช ไปเสริมแกร่ง ลุ้นความสำเร็จซีซั่นหน้า

สองแข้งตัวเก่งทีมชาติโครเอเชีย ต่างโชว์ฟอร์มแจ่มให้ต้นสังกัด และเป็นคีย์แมนสำคัญที่ช่วยให้ "งูใหญ่" ยังมีลุ้นคว้า 3 อันดับแรกในตารางคะแนน เซเรีย อา เพื่อไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า อย่างไรก็ตาม คาดว่า อินเตอร์ อาจเจองานหนักในการรั้งตัวทั้งคู่หลังจบฤดูกาลนี้ เมื่อ "ตุ๊ตโต้สปอร์ต" ตีข่าวว่า ทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ต้องการดึง โบรโซวิช และพร้อมยื่นข้อเสนอ 20 ล้านยูโร (ประมาณ 780 ล้านบาท)

ด้าน "สิงโตน้ำเงินคราม" โดนลือว่าเป็นอีกหนึ่งทีมที่อยากได้ โบรโซวิช ไปร่วมทัพเช่นกัน แต่เป้าหมายหลักจริงๆ ของพวกเขาคือ เปริซิช อดีตดาวเตะโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ยิง 5 ประตู จาก 6 นัดหลังสุดให้ทัพ "ตาหมากรุก" และ "เนรัซซูรี่"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!งูใหญ่จ้องซิวนานี่ร่วมก๊วน
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน หวังเพิ่มความแข็งแกร่งไว้ลุยซีซั่นหน้า โดยล่าสุดล็อกเป้าเสริมทัพไปที่ นานี่ ปีกจอมพลิ้ว เฟเนร์บาห์เช่ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มได้สุดแจ่มกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้
  • เชสสุขใจ!อวดรูปถ่ายเคียงข้างลูกสาวสุดเลิฟ
    แฮปปี้สุดขีดแบบเห็นได้ชัดสำหรับ เชส ฟาเบรกาส ขณะเอนกายใกล้ชิดลูกสาววัยซนที่บ้าน หลังเสร็จสิ้นการรับใช้ทีมชาติสเปน ในเกมลับแข้ง ก่อนมีคิวช่วย เชลซี บุกรัง แอสตัน วิลล่า วันเสาร์นี้
  • เบื่อนั่งแล้ว! มิเกลพร้อมลาสิงห์หากถูกลดบทบาท
    ห้องเครื่องชาวไนจีเรียเผยพร้อมอำลาสิงโตน้ำเงินครามในช่วงซัมเมอร์ หากต้องกลับไปนั่งอยู่บนม้านั่งสำรองอีกในฤดูกาลหน้า
  • แฉเชลซีทุ่มสถิติโลกซื้อป็อกบาซัมเมอร์ที่แล้ว
    "เลกิ๊ป" แฉ เชลซี เป็นทีมเดียวที่ยื่นซื้อ ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส อย่างเป็นทางการ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่กินแห้ว แม้เชื่อว่าจะยื่นข้อเสนอเป็นสถิติโลกระหว่าง 90-95 ล้านยูโร แต่ก็ยังโน้มน้าว "เบียงโคเนรี่" ไม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »