ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สุดโหด!เสือเหลืองตั้งค่าหัวโอบาฯ100ล.ยูโร

สุดโหด!เสือเหลืองตั้งค่าหัวโอบาฯ100ล.ยูโร

Posted 31/03/2016 by siamsport

ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระบุชัด ใครอยากได้ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ยอดดาวยิงทีมชาติกาบอง ไปครอบครอง ต้องทุ่มอย่างต่ำ 100 ล้านยูโร เท่านั้น พร้อมย้ำ "เสือเหลือง" อยากจะเก็บแข้งรายนี้ไว้ใช้งานยาวๆ มากกว่า

ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหาร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า ทีมของตนจะพิจารณาขาย ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าตัวเก่ง ออกจากทีมก็ต่อเมื่อมีสโมสรใดยื่นข้อเสนอเงินก้อนโตระดับ 100-120 ล้านยูโร (ประมาณ 3,900-4,680 ล้านบาท) มาแลกเท่านั้น

ฤดูกาลนี้ โอบาเมยอง ซึ่งเพิ่งขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปจนถึงปี 2020 เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน โชว์ฟอร์มได้สุดร้อนแรง โดยกระหน่ำไปแล้วถึง 35 ประตู จากการลงเล่นให้ "เสือเหลือง" รวมทุกรายการ 40 นัด จนเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป กระนั้น วัตซ์เค่ ก็ยืนยันชัดเจนว่า ดอร์ทมุนด์ อยากจะเก็บ หัวหอกทีมชาติกาบองวัย 26 ปี ไว้ใช้งานยาวๆ

"มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่เราได้ต่อสัญญาให้เขาออกไปถึงปี 2020 มันเป็นความตั้งใจของเราอยู่แล้ว ที่อยากให้เขาอยู่ทำประตูให้ทีมเราต่อไปในอนาคต ถ้าวันหนึ่งมีสโมสรใดยื่นข้อเสนอระดับ 100 หรือ 120 ล้านยูโร เข้ามาให้ล่ะก็ เราจะยอมพิจารณานะ แต่เราอยากจะเก็บเขาไว้กับทีมจนเลยปี 2020 มากกว่า" ซีอีโอ ดอร์ทมุนด์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหตุฟอร์มตก!โชลติงเกิทเซ่ขี้เกียจซ้อม
    เมห์เม็ต โชล อดีตเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน เชื่อสาเหตุที่แข้งรุ่นน้องอย่าง มาริโอ เกิทเซ่ ไม่ค่อยได้ลงสนามให้ บาเยิร์น มิวนิค รวมทั้งฟอร์มตกลงไปจากเดิมเยอะ เนื่องจากไม่ค่อยขยันซ้อมเหมือนก่อน แม้เจ้าตัวเชื่อว่า จะทุ่มเทเต็มที่แล้วก็ตาม
  • หงส์มีลุ้น!เกิทเซ่ยันอยากเล่นตัวจริงต่อเนื่อง
    ลิเวอร์พูล มีลุ้นคว้า มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน มาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า หลังเจ้าตัวยอมรับคิดถึงการได้ลงสนามเป็นตัวจริงต่อเนื่อง เหตุโดน โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น จับดองยาวในซีซั่นนี้
  • พี่เสือเฮ!เลวานจ่อต่อสัญญาถึงปี2021
    แฟนบอล บาเยิร์น มิวนิค ได้เฮกันถ้วนหน้า เมื่อสื่อเบียร์ตีข่าว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงคนสำคัญ วางแผนต่อสัญญาใหม่กับ "เสือใต้" ไปอีก 5 ปีในอีกไม่นานนี้ หลังมีข่าวลือเรื่องย้ายสังกัดตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา
  • โอบายันไม่ทิ้งเสือเหลืองแม้ชอบชุดขาว
    แฟนบอล ดอร์ทมุนด์ สบายใจได้ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกตัวเก่ง ยันยังมีความสุขกับชีวิตค้าแข้งให้ "เสือเหลือง" แม้ยอมรับอยากจะไปเล่นให้ เรอัล มาดริด ในสักวันหนึ่งก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »