ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » หงส์มีลุ้น!เกิทเซ่ยันอยากเล่นตัวจริงต่อเนื่อง

หงส์มีลุ้น!เกิทเซ่ยันอยากเล่นตัวจริงต่อเนื่อง

Posted 31/03/2016 by siamsport

ลิเวอร์พูล มีลุ้นคว้า มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน มาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า หลังเจ้าตัวยอมรับคิดถึงการได้ลงสนามเป็นตัวจริงต่อเนื่อง เหตุโดน โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น จับดองยาวในซีซั่นนี้

มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางตัวสำรองของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ไม่ปิดโอกาสที่จะได้ไปร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ เจ้านายเก่า ที่ ลิเวอร์พูล ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังยืนยันว่า ตัวเองมีความสุขกับการได้ลงเล่นเป็นตัวจริงอีกครั้ง

สตาร์ทีมชาติเยอรมัน ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ "เสือใต้" โดยได้ลงเล่นเพียง 12 นัดในศึกบุนเดสลีกา ฤดูกาลนี้ และดาวเตะวัย 23 ปี ก็ตกเป็นข่าวว่ามีโอกาสจะกลับไปร่วมงานกัน คล็อปป์ หลังจากทั้งคู่เคยอยู่ร่วมกันที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และคว้าแชมป์ลีกได้ 2 สมัย

เกิทเซ่ ที่เพิ่งลงสนามเป็นตัวจริงให้ทีมชาติเยอรมัน และทำได้ 1 ประตูในเกมชนะ อิตาลี 4-1 เมื่อวันอังคารที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา เผยว่า "ผมมีความสุขที่ได้ลงเล่นอีกครั้ง และสิ่งที่ตามมามันก็จะดีเอง สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผมคือการได้ลงเล่นอีกครั้ง ผมคิดถึงมันอย่างมากในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เสือเฮ!เลวานจ่อต่อสัญญาถึงปี2021
    แฟนบอล บาเยิร์น มิวนิค ได้เฮกันถ้วนหน้า เมื่อสื่อเบียร์ตีข่าว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงคนสำคัญ วางแผนต่อสัญญาใหม่กับ "เสือใต้" ไปอีก 5 ปีในอีกไม่นานนี้ หลังมีข่าวลือเรื่องย้ายสังกัดตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา
  • อย่าดูผิวเผิน!ชานเชื่ออันดับลีกไม่กระทบคล็อปป์
    เอ็มเร่ ชาน ห้องเครื่องลิเวอร์พูล มั่นใจอันดับในตารางลีกของต้นสังกัดไม่ส่งผลกระทบต่อความมั่นคงในการกุมบังเหียนของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ระบุควรมองที่ฟอร์มการเล่นของ "หงส์แดง" ที่มีพัฒนาการขึ้นอย่างเห็นได้ชัดนับตั้งแต่นายใหญ่ชาวด๊อยท์ช เข้ามาคุมทัพ
  • ลือหึ่งหงส์เตรียมงาบเกิทเซ่แสนถูก
    สื่อผู้ดีอ้าง ลิเวอร์พูล พร้อมกระชาก มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ในราคาแค่ 15-20 ล้านปอนด์เท่านั้น หลังแข้งเบียร์ไม่แฮปปี้กับการค้าแข้งให้ "เสือใต้" และพร้อมร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" และเจ้านายเก่าอีกครั้ง
  • ดาวรุ่งโปแลนด์เปรยจ่อได้ข้อสรุปซบหงส์
    เหล่า "เดอะ ค็อป" มีโอกาสได้เห็น ปิโอเตร เซียลินสกี้ มิดฟิลด์ เอ็มโปลี โยกมาสวมเสื้อ ลิเวอร์พูล ซัมเมอร์นี้มากขึ้น หลังดาวเตะทีมชาติโปแลนด์ เปรยการเจรจาย้ายมาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ จ่อได้ข้อสรุปเต็มที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »