ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พี่เสือเฮ!เลวานจ่อต่อสัญญาถึงปี2021

พี่เสือเฮ!เลวานจ่อต่อสัญญาถึงปี2021

Posted 30/03/2016 by siamsport

แฟนบอล บาเยิร์น มิวนิค ได้เฮกันถ้วนหน้า เมื่อสื่อเบียร์ตีข่าว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงคนสำคัญ วางแผนต่อสัญญาใหม่กับ "เสือใต้" ไปอีก 5 ปีในอีกไม่นานนี้ หลังมีข่าวลือเรื่องย้ายสังกัดตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ศูนย์หน้าคนเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เตรียมจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเพื่ออยู่ค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ออกไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ในเร็ววันนี้ จากรายงานของ บิลด์ สื่อชื่อดังเมืองเบียร์ เมื่อวันอังคารที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา

ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์มีข่าวพัวพันกับหลายสโมสรดังทั่วยุโรปตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา รวมทั้ง เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ชาวสเปน จะอำลา "เสือใต้" ไปคุมทัพด้วย

อย่างไรก็ตาม บิลด์ รายงานว่า หัวหอกวัย 27 ปี น่าจะอยู่กับ "เสือใต้" ต่อไปอีก 5 ซีซั่น นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อปี 2014

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่งหงส์เตรียมงาบเกิทเซ่แสนถูก
    สื่อผู้ดีอ้าง ลิเวอร์พูล พร้อมกระชาก มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ในราคาแค่ 15-20 ล้านปอนด์เท่านั้น หลังแข้งเบียร์ไม่แฮปปี้กับการค้าแข้งให้ "เสือใต้" และพร้อมร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" และเจ้านายเก่าอีกครั้ง
  • นอยเออร์ยันไม่คิดเรื่องแขวนถุงมือแม้อายุ30ปี
    มานูเอล นอยเออร์ โกล์ทีมชาติเยอรมนีของ บาเยิร์น มิวนิค ยันอายุ 30 ปีเป็นแค่ตัวเลขเท่านั้น เพราะตนยังฟิตเปรี๊ยะยังกับติดเทอร์โบ ฉะนั้นในหัวไม่เคยมีความคิดเกี่ยวกับการโบกมืออำลาเกมลูกหนังแม้แต่นิดเดียว
  • ลาเสือใต้!เกิทเซ่จ่อมาหงส์ร่วมงานคล็อปป์
    มาริโอ เกิทเซ่ กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวตัดสินใจจะอำลา "เสือใต้" เพื่อกลับไปร่วมงาน เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ หลังส่อแววหมดอนาคตกับแชมป์บุนเดสลีกา และไม่คิดที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป
  • ผีทุ่มค่าจ้างสถิติโลก60ล้านป.ให้เฮียมู
    สื่อผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด จะทุ่มค้าจ้างเป็นสถิติโลกให้กับ โชเซ่ มูรินโญ่ ด้วยมูลค่าถึง 60 ล้านปอนด์ในสัญญา 3 ปี มากกว่าที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า จะได้รับจาก แมนฯ ซิตี้ ปีละ 15 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »