ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ตกงาน!ดัตช์เล็งดึงฟานกัลนั่งผอ.เทคนิค

ไม่ตกงาน!ดัตช์เล็งดึงฟานกัลนั่งผอ.เทคนิค

Posted 31/03/2016 by siamsport

ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว สมาคมฟุตบอลฮอลแลนด์กาหัว หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเป้าหมายหลักที่จะมาเป็นผู้อำนวยการเทคนิคคนใหม่ของพวกเขา โดยจะเป็นงานที่คอยดูแลศูนย์ฝึกฟุตบอลของประเทศ และสร้างทีมชาติฮอลแลนด์ขึ้นมาใหม่ด้วย

สมาคมฟุตบอลฮอลแลนด์ (เคเอ็นวีบี) กำหนดให้ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นคนที่เหมาะสมสำหรับการเข้ามารับงานผู้อำนวยการเทคนิคคนใหม่ขององค์กร ตามรายงานของ ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

ฟาน กัล เคยพาทีมชาติฮอลแลนด์ ประสบความสำเร็จเกินความคาดหมายของหลายคนด้วยการช่วยให้ทีมได้อันดับ 3 ของศึกฟุตบอลโลก 2014 ก่อนที่จะบอกลาทีมในช่วงซัมเมอร์ของปีนั้นเพื่อไปคุม แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ฤดูกาลนี้เจ้าตัวทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควรจนมีข่าวเรื่องต้องแยกทางกับทีมอยู่เรื่อยๆ

ถ้าหากกุนซือคนดังตัดสินใจทำงานนี้ เจ้าตัวก็จะได้รับหน้าที่ดูแลศูนย์ฝึกฟุตบอลของ ฮอลแลนด์ รวมถึงสร้างทัพ "อัศวินสีส้ม" ขึ้นมาใหม่อีกครั้ง หลังจากทีมมีผลงานที่น่าผิดหวังจนไม่ได้สิทธิ์เล่นศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »