ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หรือจะย้าย!ลือโด้ประกาศขายบ้านในมาดริด

หรือจะย้าย!ลือโด้ประกาศขายบ้านในมาดริด

Posted 31/03/2016 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ "ราชันชุดชาว" เรอัล มาดริด โดนลือว่าอาจจะย้ายทีมในช่วงหน้าร้อน ตามแผนยกเครื่องสร้างทีมใหม่ของ มาดริด หลังจากสื่อสเปนอ้าง เจ้าตัวประกาศขายบ้านทั้งของตัวเอง และของแม่ใน มาดริด

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ "ราชันชุดชาว" เรอัล มาดริด มหาอำนาจลา ลีกา สเปน โหมกระพือข่าวลือว่าเขาอาจเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก็บของย้ายสังกัดออกจาก ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ เมื่อเขาประกาศขายบ้านทั้งของเขา และของแม่ในกรุงมาดริด

        เว็บข่าวแดนกระทิง "โอเค ดิอาริโอ" รายงานว่า โรนัลโด้ วัย 31 ปี ประกาศขายบ้านหรูราคา 4 ล้านปอนด์ (ราว 196 ล้านบาท) ใน มาดริด นอกจากนี้ ยังขายบ้านมูลค่า 2 ล้านปอนด์ (ราว 98 ล้านบาท) ซึ่งเป็นบ้านของแม่ด้วย ทำให้เกิดข่าวลือตามมาว่า งานนี้ โรนัลโด้ จะยกโขยงพาครอบครัวย้ายไปอยู่ที่อื่น

        ทั้งนี้ ย้อนไปช่วงต้นปี โรนัลโด้ เพิ่งจะโพสต์วีดีโอที่เขาพาทัวร์บ้านสุดหรู ให้แฟนๆ ได้เห็นและตกตะลึงกับความอลังการขนาด 7 ห้องนอน, 9 ห้องน้ำ, 8 ห้องสุขา อีกทั้งยังมีลิฟท์, สระว่ายน้ำทั้งแบบอินดอร์ และ เอาท์ดอร์, มีห้องชมภาพยนตร์,  ห้องออกกำลังกาย, สปา, ที่จอดรถสำหรับรถ 8 คัน และบ้านอีกหลังแยกต่างหากสำหรับคนงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูเล็งคว้าอิกวาอิน-ฮาเมส-โมราต้าร่วมทัพผี
    วางแผนงานสำหรับการมาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด กันแล้วสำหรับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝอยทอง เมื่อหมายตาคว้า 3 แข้งตัวรุกทั้ง กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก นาโปลี, ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด และ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้า ยูเวนตุส
  • ยังมีหวัง!เบลเชื่อชุดขาวมีลุ้นแชมป์ลีก
    แกเร็ธ เบล ปีกจรวด เรอัล มาดริด มั่นใจ "ราชันชุดขาว" ยังได้ลุ้นอยู่กับตำแหน่งแชมป์ลีก พร้อมกำชับเพื่อนเก็บชัยให้ได้ในศึก เอล กลาซิโก้ วันเสาร์นี้
  • กาก้าชี้แฟนบอลราชันควรเคารพโด้มากกว่านี้
    กาก้า ดาวเตะรูปหล่อชาวแซมบ้า อดีตเพื่อนร่วมทีม เรอัล มาดริด ของ คริสเตียโน่ โรรัลโด้ บอกรับไม่ได้ที่มีแฟนบอลบางส่วนโห่ สตาร์ดังชาวโปรตุเกส ทั้งที่เป็นคนนำความสำเร็จมาสู่ทีม และสร้างสถิติต่างๆ มากมายตลอด 7 ปีที่ผ่านมา
  • โอบายันไม่ทิ้งเสือเหลืองแม้ชอบชุดขาว
    แฟนบอล ดอร์ทมุนด์ สบายใจได้ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกตัวเก่ง ยันยังมีความสุขกับชีวิตค้าแข้งให้ "เสือเหลือง" แม้ยอมรับอยากจะไปเล่นให้ เรอัล มาดริด ในสักวันหนึ่งก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »