ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฮาเมสเผยฟอร์มแจ่มเพราะเพื่อนหนุนหลัง

ฮาเมสเผยฟอร์มแจ่มเพราะเพื่อนหนุนหลัง

Posted 31/03/2016 by siamsport

ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ตัวรุกของ เรอัล มาดริด รับ เขาต้องได้รับการหนุนหลังจากเพื่อนร่วมทีม ถึงจะเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดได้ หลังจากเพิ่งช่วยทีมชาติโคลัมเบีย ทุบ เอกวาดอร์ และ โบลิเวีย ในเกมคัดบอลโลก 2 นัดที่ผ่านมา

        ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางตัวรุกชาวโคลอมเบียของ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลาลีกา สเปน ออกมาเปิดเผยว่าเขาจำเป็นต้องได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมทีม เพื่อเค้นเอาฟอร์มที่ดีที่สุดออกมา หลังจากล่าสุดเพิ่งนำทีมชาติโคลอมเบีย เอาชนะ โบลีเวีย กับ เอกวาดอร์ ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 และวันอังคารที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา

        มิดฟิลด์จอมเทคนิควัย 24 ปี โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในซีซั่นนี้ หลังจากไม่สามารถทำผลงานแจ่มเหมือนฤดูกาลที่แล้ว และไม่ได้รับการการันตีตำแหน่งตัวจริงในทีมด้วย อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ฟาอุสติโน่ อัสปริย่า ตำนานกองหน้าร่วมชาติ ออกมาตำหนิทัพ "ราชันชุดขาว" ว่าไม่ดูแล ฮาเมส จนทำให้นักเตะโชว์ฟอร์มบู่

        ล่าสุด อดีตดาวเตะ เอฟซี ปอร์โต้ ที่ซีซั่นนี้ซัดไป 6 ประตูจาก 23 นัดรวมทุกรายการ เผยว่าฟอร์มเยี่ยมยอดของเขากับทีมชาติโคลอมเบีย มาจากการที่เขา "รู้สึกได้ถึง" การสนับสนุนของเพื่อนร่วมทีม "มันจะง่ายขึ้นมากเยอะเลยเมื่อคุณได้ลงเล่น และรู้สึกได้รับการหนุนหลังจากทุกคน ผมก็อยากยิงประตูให้ได้เหมือนกัน แต่ผมมีความสุขมากแล้วกับสิ่งที่เป็นไปใน 2 เกมนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอริเอนเตสเชื่อซิซูเหมาะคุมราชันที่สุด
    เฟร์นานโด มอริเอนเตส ตำนานหัวหอกเรอัล มาดริด เชียร์ ซีเนดีน ซีดาน ว่าสมควรได้เป็นโค้ช "ราชันชุดขาว" ที่สุดแล้ว เพราะมีทุกอย่างที่ยอดโค้ชจำเป็นต้องมี โดยเฉพาะประสบการณ์สมัยเป็นยอดนักเตะที่ประสบความสำเร็จดีเยี่ยม ทั้งกับทีมชาติ และสโมสร
  • หรือจะย้าย!ลือโด้ประกาศขายบ้านในมาดริด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ "ราชันชุดชาว" เรอัล มาดริด โดนลือว่าอาจจะย้ายทีมในช่วงหน้าร้อน ตามแผนยกเครื่องสร้างทีมใหม่ของ มาดริด หลังจากสื่อสเปนอ้าง เจ้าตัวประกาศขายบ้านทั้งของตัวเอง และของแม่ใน มาดริด
  • มูเล็งคว้าอิกวาอิน-ฮาเมส-โมราต้าร่วมทัพผี
    วางแผนงานสำหรับการมาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด กันแล้วสำหรับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝอยทอง เมื่อหมายตาคว้า 3 แข้งตัวรุกทั้ง กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก นาโปลี, ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด และ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้า ยูเวนตุส
  • ยังมีหวัง!เบลเชื่อชุดขาวมีลุ้นแชมป์ลีก
    แกเร็ธ เบล ปีกจรวด เรอัล มาดริด มั่นใจ "ราชันชุดขาว" ยังได้ลุ้นอยู่กับตำแหน่งแชมป์ลีก พร้อมกำชับเพื่อนเก็บชัยให้ได้ในศึก เอล กลาซิโก้ วันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »