ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใช้เวลา!ป๋าเชื่อเป๊ปหืดแน่คุมเรือลุยพรีเมียร์ฯ

ใช้เวลา!ป๋าเชื่อเป๊ปหืดแน่คุมเรือลุยพรีเมียร์ฯ

Posted 01/04/2016 by siamsport

ไม่เหมือนลีกอื่น! เซอร์ อล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ด้วยความเร็วของเกมและการเน้นการปะทะทางร่างกายของลีกผู้ดี จะทำให้ โจเซป กราดิโอล่า เจองานหนักอึ้งเมื่อกุมบังเหียน แมนฯ ซิตี้ ชัวร์ แต่เชื่อเมื่อปรับตัวได้ จะนำ "เรือใบสีฟ้า" แล่นฉิวแน่นอน

เซอร์ อล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเห็นว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน จะต้องใช้เวลาในการปรับตัวกับศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อย้ายมาคุม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเดือนกรกฎาคมนี้ แต่เชื่อว่ายอดโค้ชวัย 45 ปีจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน

อดีตนายใหญ่ "ปีศาจแดง" กล่าวว่า "เป๊ป มีแนวทางการทำงานที่ยอดเยี่ยมอยู่ในตัวอย่างไม่ต้องสงสัย เขามีความสามารถในการเป็นกุนซือชั้นนำ ไม่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องนั้น แมนฯ ซิตี้ ดำเนินงานได้อย่างยอดเยี่ยมจริงๆ ในการดึงเขามาคุมทัพ แต่ เป๊ป จะพบว่ามันไม่ง่าย ลูกหนังอังกฤษไม่ใช่งานง่าย โค้ชชาวต่างชาติทุกคนที่ย้ายมาทำงานในอังกฤษจะบอกคุณเรื่องนั้นได้ อาร์แซน เวนเกอร์ พูดแบบนั้นเป็นเวลาหลายเดือนหลังย้ายเข้ามาคุม อาร์เซน่อล และแม้กระทั่ง โชเซ่ มูรินโญ่ ก็พูดแบบนั้นเหมือนกัน"

ทั้งนี้ กวาร์ดิโอล่า ประกาศยืนยันตั้งแต่เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ว่าจะอำลา บาเยิร์น มิวนิค หลังหมดสัญญาหลังจบซีซั่นนี้ ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ คอนเฟิร์มว่า อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า จะเข้ามารับหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมนี้ โดยเซ็นสัญญาเป็นเวลา 3 ปีด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยากได้!เป็ปต้องการคว้าป็อกบาเสริมทัพเรือ
    สื่ออ้าง ปอล ป็อกบา ห้องเครื่องของ ยูเวนตุส เป็นที่หมายปอง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่กุนซือคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่อยากได้มาเป็นแกนหลักของทีมในซีซั่นหน้า คาด "เรือใบสีฟ้า" พร้อมประเคนค่าเหนื่อยงามๆ ถึงซีซั่นละ 16 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • ยูเว่-มิลาน-เรือแห้ว!วิตเซลเมินเล็งย้ายซบโรม่า
    สื่อเลี่ยนอ้าง อั๊กเซล วิตเซล กองกลางชาวเบลเยียมของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก พร้อมบอกปัด แมนฯ ซิตี้, ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน เพื่อโยกไปค้าแข้งกับ โรม่า ที่มี ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เจ้านายเก่า กุมบังเหียนอยู่ ในซีซั่นหน้า
  • BREAKING: เอฟเอตั้งข้อหาเดมิเคลิสพัวพันการพนัน
    สมาคมฟุตบอลอังกฤษตั้งข้อหาแนวรับเรือใบสีฟ้าว่าละเมิดข้อห้ามเกี่ยวกับการพนัน
  • เอเยนต์ยาย่าขู่ย้ายทีมถ้าเรือไม่ยื่นสัญญาใหม่
    ดิมิทรี เซลุค เอเยนต์ ยาย่า ตูเร่ กองกลางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่พลาดที่จะออกมาขู่ "เรือใบสีฟ้า" ว่านักเตะอาจจะย้ายทีมในช่วงหน้าร้อน ถ้าหากทีมไม่ยื่นเสนอสัญญาใหม่ และคลี่คลายสถานการณ์อนาคตของนักเตะ ให้ลุล่วงภายในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »