ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปิดฉาก!เรโคบาแขวนเกือกเรียบร้อย

ปิดฉาก!เรโคบาแขวนเกือกเรียบร้อย

Posted 01/04/2016 by siamsport

ปิดฉากจอมฟรีคิก... อัลวาโร่ เรโคบา อดีตแข้งดัง อินเตอร์ มิลาน ประกาศรีไทร์จากเกมลูกหนังเรียบร้อย หลังโลดแล่นในอาชีพนักฟุตบอลมานานกว่า 2 ทศวรรษ

อัลบาโร่ เรโคบา อดีตเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติอุรุกวัย และ อินเตอร์ มิลาน ประกาศอำลาอาชีพนักฟุตบอลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยวัย 40 ปี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา 

เรโคบา ซึ่งได้รับการเชิดชูเรื่องการยิงฟรีคิกอันเฉียบคม เคยประสบความสำเร็จอย่างสูงสมัยค้าแข้งกับ "งูใหญ่" เป็นเวลา 10 ฤดูกาล โดยระหว่างนั้นเจ้าตัวคว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา 2 สมัย และ ยูฟ่า คัพ 1 สมัย

"เอล ชิโน่" ได้หวนกลับมาค้าแข้งกับอดีตต้นสังกัดที่บ้านเกิดอย่าง นาซิอองนาล อีกครั้งเมื่อปี 2011 และเตรียมที่จะรีไทร์จากเกมลูกหนังอย่างเป็นทางการ หลังจบเกมอำลาในคืนวันพฤหัสบดี ซึ่งมีอดีตเพื่อนร่วมทีม อินเตอร์ อย่าง ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ และ ฟรานเชสโก้ ตอลโด้ มาร่วมเป็นเกียรติด้วย

ทั้งนี้ เรโคบา มีสถิติลงเล่นให้ทีมชาติอุรุกวัย 69 นัด ทำได้ 11 ประตู และเคยไปโชว์เพลงแข้งในศึกฟุตบอลโลก 2002 รอบสุดท้าย ที่ประเทศเกาหลีใต้และญี่ปุ่น เป็นเจ้าภาพร่วมกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูสะดุ้ง!ปืน-สิงห์สนงาบโบรโซวิช-เปริซิช
    สื่อเลี่ยนอ้าง อาร์เซน่อล เล็งทุ่มเงิน 20 ล้านยูโร ล่อซื้อ มาร์เซโล่ โบรโซวิช มิดฟิลด์ตัวเก่งของ อินเตอร์ มิลาน มาเสริมทัพ ขณะที่ เชลซี ตั้งเป้ากระชากอีกหนึ่งแข้งสำคัญของทีม "งูใหญ่" อย่าง อิวาน เปริซิช ไปเสริมเกมรุกซีซั่นหน้า
  • ปูด!งูใหญ่จ้องซิวนานี่ร่วมก๊วน
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน หวังเพิ่มความแข็งแกร่งไว้ลุยซีซั่นหน้า โดยล่าสุดล็อกเป้าเสริมทัพไปที่ นานี่ ปีกจอมพลิ้ว เฟเนร์บาห์เช่ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มได้สุดแจ่มกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้
  • งูว่าไง!ผีเตรียมยื่น15ล้านป.คว้ามูรีโย่เสริมหลัง
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมยื่น 15 ล้านปอนด์ ลองใจ อินเตอร์ มิลาน ขอซื้อ เฮชอน มูรีโย่ กองหลังโคลอมเบีย วัย 23 ปี มาเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อแก้ปัญหาหลังบ้านนรั่ว และเป็นอนาคตของทีมในระยะยาว
  • นักข่าวเลี่ยนอ้างผีเล็งฉกมิรันด้าช่วงซัมเมอร์
    จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวคนดังชาวอิตาเลียน อ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมกระชาก ชูเอา มิรันด้า เซนเตอร์แบ็กสัญญาเช่าของ อินเตอร์ มิลาน มาเสริมหลังบ้านช่วงหน้าร้อนนี้ หลังนักเตะมีอนาคตไม่แน่นอน และ "เร้ด เดวิลส์" อยากได้แนวรับชั้นยอดมาไว้ในครอบครอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »