ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยินดีเสมอ!นานี่รับไม่มีปัญหาย้ายซบตักอินเตอร์

ยินดีเสมอ!นานี่รับไม่มีปัญหาย้ายซบตักอินเตอร์

Posted 01/04/2016 by siamsport

นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ เฟเนร์บาห์เช่ รับไม่มีปัญหาเลยหากจะย้ายไปเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน ในฤดูกาลหน้า แต่ยันตอนนี้ไม่มีข้อเสนอใดๆ ทั้งสิ้นที่ยื่นให้ตน หรือเอเยนต์ของตน ฉะนั้นช่วงเวลานี้คงคิดแต่เรื่องช่วยต้นสังกัด และเตรียมลุยเกมยูโร 2016 กลางปีนี้

นานี่ ปีกจอมพลิ้วจาก เฟเนร์บาห์เช่ สโมสรชื่อดังในศึกซูเปอร์ลีก ตุรกี ออกมายอมรับว่าหาก อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยื่นข้อเสนอเพื่อดึงตัวไปร่วมสังกัด ตนก็ไม่มีปัญหาที่จะย้ายไปเล่นให้กับทัพ "งูใหญ่" แน่นอน

ทัพ "เนรัซซูรี่" ตกเป็นข่าวสนใจอยากได้ตัวอดีตปีกจอมลีลาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ โดยนักเตะกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เฟเนร์บาห์เช่ ซึ่งซัดไปแล้วเบาะๆ 7 ประตู แถมยังแอสซิสต์ 4 ครั้ง ในฤดูกาลปัจจุบัน

ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส เผยเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องที่ อินเตอร์ สนใจอยากได้ตัวไปร่วมสังกัดว่า "สำหรับตอนนี้ไม่มีข้อเสนอใดๆ เข้ามาที่ผม หรือเอเยนต์ของผมเลย ผมมีความสุขมากๆ ที่เฟเนร์บาห์เช่ และในตอนนี้ผมคิดแค่เรื่องเกมลีกตุรกีเท่านั้น รวมทั้งฟุตบอลยูโร (2016) ที่กำลังจะมาถึงนี้"

"แต่ถ้าหาก อินเตอร์ (มิลาน) ยื่นข้อเสนอไปให้กับ เฟเนร์บาห์เช่ และพวกเขายอมรับข้อเสนอดังกล่าว....อืมม ผมบอกได้เลยว่าผมไม่มีปัญหาอะไรเลยที่จะย้ายไปเล่นกับ อินเตอร์" อดีตเด็กปั้น สปอร์ติ้ง ลิสบอน กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิดฉาก!เรโคบาแขวนเกือกเรียบร้อย
    ปิดฉากจอมฟรีคิก... อัลวาโร่ เรโคบา อดีตแข้งดัง อินเตอร์ มิลาน ประกาศรีไทร์จากเกมลูกหนังเรียบร้อย หลังโลดแล่นในอาชีพนักฟุตบอลมานานกว่า 2 ทศวรรษ
  • งูสะดุ้ง!ปืน-สิงห์สนงาบโบรโซวิช-เปริซิช
    สื่อเลี่ยนอ้าง อาร์เซน่อล เล็งทุ่มเงิน 20 ล้านยูโร ล่อซื้อ มาร์เซโล่ โบรโซวิช มิดฟิลด์ตัวเก่งของ อินเตอร์ มิลาน มาเสริมทัพ ขณะที่ เชลซี ตั้งเป้ากระชากอีกหนึ่งแข้งสำคัญของทีม "งูใหญ่" อย่าง อิวาน เปริซิช ไปเสริมเกมรุกซีซั่นหน้า
  • ปูด!งูใหญ่จ้องซิวนานี่ร่วมก๊วน
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน หวังเพิ่มความแข็งแกร่งไว้ลุยซีซั่นหน้า โดยล่าสุดล็อกเป้าเสริมทัพไปที่ นานี่ ปีกจอมพลิ้ว เฟเนร์บาห์เช่ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มได้สุดแจ่มกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้
  • งูว่าไง!ผีเตรียมยื่น15ล้านป.คว้ามูรีโย่เสริมหลัง
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมยื่น 15 ล้านปอนด์ ลองใจ อินเตอร์ มิลาน ขอซื้อ เฮชอน มูรีโย่ กองหลังโคลอมเบีย วัย 23 ปี มาเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อแก้ปัญหาหลังบ้านนรั่ว และเป็นอนาคตของทีมในระยะยาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »