ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนประเดิมชุดแข่งสีทองแมตช์เยือนนาวี

กิเลนประเดิมชุดแข่งสีทองแมตช์เยือนนาวี

Posted 01/04/2016 by siamsport

ได้ฤกษ์ ! ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมประเดิมใส่ชุดแข่งขันสีทอง ฉลองครบรอบ 10 ปีสโมสรฯ ลงสนามเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการ ในเกมโตโยต้า ไทยลีก บุกเยือน ''ตะหานน้ำ'' ราชนาวี ทีมอันดับ 16 ของตาราง ที่สนาม กม.5 สัตหีบ วันเสาร์ที่ 2 เม.ย.นี้ พร้อมเชิญชวนแฟนบอล ร่วมส่งกำลังใจให้ทีมกลับมาเก็บ 3 แต้มอีกครั้ง


ความเคลื่อนไหวของทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หลังจากเปิดตัวชุดแข่งขันที่ 3 หรือ 3rd KIT ที่มาในรูปแบบ "สีทอง" ภายใต้คอนเซปต์ฉลองครบรอบ 10 ปีการก่อนตั้งสโมสรฯ โดยล่าสุดยืนยันอย่างเป็นทางการ เตรียมประเดิมใส่ชุดแข่งขันสีทองเป็นครั้งแรก ในเกมโตโยต้า ไทยลีก 2016 ที่จะบุกเยือนถิ่น “ตะหานน้ำ” ราชนาวี ทีมอันดับ 16 ของตาราง วันเสาร์ที่ 2 เม.ย นี้ ที่สนาม กม.5 สัตหีบ เวลา 18.00 น.


        วสันต์ จันทร์ประนต ผจก.ฝ่ายการตลาดฯ ได้ออกมาเผยว่า "หลังจากที่สโมสรฯ ได้มีการเปิดตัวและจำหน่ายชุดแข่งขันที่ 3 สีทองไปให้กับแฟนบอล ซึ่งถือว่าได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม เกมไทยลีกกับ ราชนาวี วันเสาร์นี้ จะเป็นครั้งแรกที่สโมสรฯ จะใส่ชุดนี้ลงทำการแข่งขัน ก็หวังว่าแฟนบอลจะตามมาให้กำลังใจพวกเราอย่างดีเหมือนเดิม แม้ว่า 2 แมตช์ที่ผ่านมา เราได้รับผลการแข่งขันที่ไม่ดีนัก แต่เชื่อว่าความมุ่งมั่นของผู้เล่น จะทำให้เรากลับมาชนะได้อีกครั้ง"


        สำหรับศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 6 "ตะหานน้ำ" ราชนาวี เปิดรังพบกับ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนาม กม.5 สัตหีบ วันเสาร์ที่ 2 เม.ย นี้ แข่งขันเวลา 18.00 น. โดยแฟนบอลที่สนใจเข้าชมเกม สามารถซื้อบัตรได้ที่หน้าสนามแข่งขัน ตั้งแต่เวลา 16.00 น.เป็นต้นไป บัตรทีมเยือนราคา 150 บาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส.ฟุตบอลคอนเฟิร์มอินฟานติโน่ตอบรับเยือนไทย28เม.ย.นี้
    สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยได้คอนเฟิร์มแล้วว่าประธานคนใหม่ของ ฟีฟ่า ตอบรับการมาเยือนประเทศไทย ในวันที่ 28 เมษายนนี้ เพื่อร่วมฉลองครบรอบ 100 ปี สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย
  • กลันตันในลีกมาเลย์สนคว้าตัวอดิศักดิ์
    ในช่วงที่ฟุตบอลเมืองไทยกำลังบูมสุดขีดทั้งลีกภายในและผลงานระดับทีมชาติ ที่สามารถผ่านเข้าสู่รอบสามในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนเอเชียก็ทำให้บรรดานักเตะไทยเป็นที่หมายปองของสโมสรในต่างแดนมากขึ้นที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ก็คือเจลีกของญี่ปุ่น
  • สมิธควงโค้ชโจคว้ายอดเยี่ยมไทยลีกเดือนมี.ค.
    ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน แอมบาสเดอร์โตโยต้า ประกาศผลรางวัลยอดเยี่ยมประจำเดือนมี.ค.59 ซึ่งจะได้รับโล่ห์ พร้อมเงิน 20,000 ปรากฎว่านักเตะยอดเยี่ยมได้แก่ แมตต์ สมิธ กองหลังบางกอกกล๊าส เอฟซี ที่ช่วยให้ทีมขึ้นมายึดจ่าฝูง ส่วนผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม คือ ''โค้ชโจ'' ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น จากเชียงราย ยูไนเต็ด ที่คุมทัพ 5 นัดยังไม่แพ้ทีมใด
  • สัญญาซิโก้ยังไม่คืบ-เล็งฟีฟ่าเดย์จัดคิงส์คัพ3-5มิ.ย.
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เผยสัญญากับสมาคมกีฬาฟุตบอลฯตอนนี้ยังไม่ได้สรุปอย่างเป็นทางการ แต่อยู่ในวาระเร่งด่วน พร้อมเล็งเกมฟีฟ่าเดย์ วันที่3 และ 5 มิ.ย.59 จัดศึกคิงส์คัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »