ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » Preview พรีเมียร์ลีก : บอร์นมัธ - แมนเชสเตอร์ ซิตี้

Preview พรีเมียร์ลีก : บอร์นมัธ - แมนเชสเตอร์ ซิตี้

Posted 01/04/2016 by goal.com

แมนฯซิตี้ ต้องการสามคะแนนเพื่อรักษาความหวังในการลุ้นแชมป์ไว้ให้ได้ แต่จะทำสำเร็จหรือไม่เมื่อต้องพบกับ บอร์นมัธ ที่แกร่งเสมอยามเล่นในบ้าน

ถ่ายทอดสดทางช่อง CTH Stadium 5

วันเสาร์ที่ 2 เมษายนนี้ เวลา 21.00 น.

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

บอร์นมัธ อยู่ในสภาพทีมที่ค่อนข้าพร้อมขาดเพียงแค่ คัลลัม วิลสัน และ ไทโรน มิงส์ สองรายเท่านั้นที่ยังมีอาการบาดเจ็บ นอกนั้นพร้อมลงสนามครบครัน แนวรับมี สตีฟ คุ๊ก จับคู่กับ ไซมอน ฟรานซิส แดนกลางมี แอนดรูว์ เซอร์แมน คอยปัดกวาดอยู่หน้าแผงหลัง ขณะที่แนวรุกมี แดน กอสลิ้ง, แฮร์รี อาเธอร์ และ แมตต์ ริชชี คอยปั้นเกมอยู่ด้านหลัง เบนิค อาโฟเบ้

แมนฯซิตี้ เกมนี้จะยังคงไม่มี แวงซองต์ กอมปานี, โจ ฮาร์ท, ฟาเบียน เดลฟ์, ราฮีม สเตอร์ลิง, เควิน เดอ บรอยน์ และ ซามีร์ นาสรี ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่ข่าวดีคือน่าจะได้ นิโคลัส โอตาเมนดี้ ฟิตกลับมาลงสนามได้ทันเวลา แดนกลางมี เฟร์นันโด ประสานงานกับ แฟร์นันดินโญ โดยจะดัน ยายา ตูเร ขึ้นไปเล่นเกมรุกร่วมกับ เฆซุส นาบาส และ ดาบิด ซิลบา โดยมี เซร์คิโอ อเกวโร ยืนเป็นหัวหอกเช่นเคย

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

บอร์นมัธ I โบรุค(GK), สมิธ, คุ๊ก, ฟรานซิส, แดเนียลส์, เซอร์แมน, ริชชี, กอสลิ้ง, อาเธอร์, กราเดล, อาโฟเบ้ 

แมนฯซิตี้ I กาบาเยโล(GK), ซานญา, ม็องกาลา, โอตาเมนดี้, กลีชี, เฟร์นันโด, แฟร์นันดินโญ, นาบาส, ตูเร, ซิลบา, อเกวโร 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮอตจริง!ซิตี้,เสือใต้รุมแย่งเบเยริน
    เนื้อหอมเหลือเกินสำหรับ เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาตัวจี๊ดแห่ง อาร์เซน่อล เมื่อล่าสุดมีข่าวกำลังเป็นที่หมายปองของทั้ง แมนฯ ซิตี้ และ บาเยิร์น มิวนิค หลังทำผลงานได้สุดโดดเด่นกับต้นสังกัด
  • ใช้เวลา!ป๋าเชื่อเป๊ปหืดแน่คุมเรือลุยพรีเมียร์ฯ
    ไม่เหมือนลีกอื่น! เซอร์ อล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ด้วยความเร็วของเกมและการเน้นการปะทะทางร่างกายของลีกผู้ดี จะทำให้ โจเซป กราดิโอล่า เจองานหนักอึ้งเมื่อกุมบังเหียน แมนฯ ซิตี้ ชัวร์ แต่เชื่อเมื่อปรับตัวได้ จะนำ "เรือใบสีฟ้า" แล่นฉิวแน่นอน
  • อยากได้!เป็ปต้องการคว้าป็อกบาเสริมทัพเรือ
    สื่ออ้าง ปอล ป็อกบา ห้องเครื่องของ ยูเวนตุส เป็นที่หมายปอง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่กุนซือคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่อยากได้มาเป็นแกนหลักของทีมในซีซั่นหน้า คาด "เรือใบสีฟ้า" พร้อมประเคนค่าเหนื่อยงามๆ ถึงซีซั่นละ 16 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • ยูเว่-มิลาน-เรือแห้ว!วิตเซลเมินเล็งย้ายซบโรม่า
    สื่อเลี่ยนอ้าง อั๊กเซล วิตเซล กองกลางชาวเบลเยียมของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก พร้อมบอกปัด แมนฯ ซิตี้, ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน เพื่อโยกไปค้าแข้งกับ โรม่า ที่มี ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เจ้านายเก่า กุมบังเหียนอยู่ ในซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »